กาวใจดีเด่น "นานา" เผยนาทีเชื่อมสัมพันธ์เพื่อน เจนี่-วุ้นเส้น

กาวใจดีเด่น "นานา" เผยนาทีเชื่อมสัมพันธ์เพื่อน เจนี่-วุ้นเส้น

กาวใจดีเด่น "นานา" เผยนาทีเชื่อมสัมพันธ์เพื่อน เจนี่-วุ้นเส้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานา ไรบีนา รู้สึกแฮปปี้ที่ได้เป็นกาวใจให้เพื่อนรักทั้ง 2 คน เจนี่-วุ้นเส้น หวนกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง ตั้งแต่รู้ว่าทั้งคู่เดินสวนกันที่งานแต่งและไม่คุยกัน ก็อดใจไม่ไหวอยากประสานรอยร้าว ดีใจที่เพื่อนยังไงก็สัมพันธ์ตัดไม่ขาด ตอนนี้เริ่มกลับเข้าที่เข้าทาง แก๊งนางฟ้าเตรียมรวมตัวครบทีมเร็วๆ นี้อีกแน่นอน

"เป็นเรื่องที่เราตั้งใจไว้อยู่แล้วค่ะ เพราะไม่มีใครจะปล่อยทิ้งเรื่องแบบนี้เอาไว้นาน ประกอบตอนนั้นก็จะช่วงสิ้นปีแล้วด้วย ถ้ามีโอกาสก็อยากให้เขามีโอกาสได้กลับมาคุยกัน ไม่ได้หวังให้เขากลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่อยากให้ค่อยๆ กลับมาดีกว่า ในวันนั้นผลก็ออกมาได้ดีเกินคาด"

"สำหรับวันนั้น วุ้นเส้น กับ เจนี่ ทราบดีค่ะว่าจะต้องมาเจอกันที่งานนี้ แต่เราไปถึงงานทีหลัง ปรากฏว่าพวกเขาได้เจอกันก่อนที่หน้างาน เราก็ได้รับแจ้งรายงานมาว่า ทั้งสองคนเจอกันแล้วแต่ไม่คุยกัน คือจะบอกว่าตอนที่เราอยู่กับเขาทั้ง 2 คน ก็จะจับจุดได้ว่า คุยกับวุ้นเส้นก็จะถามถึงเจนี่ พอไปคุยกับเจนี่ก็ยังถามถึงวุ้นเส้นตลอด ถามเรื่องราวของกันและกันตลอด"

"ก็ทำให้เรารู้สึกว่า เรื่องนี้มันมีอะไรบางอย่างกั้นอยู่นิดเดียวเอง แต่เราก็ยังหาจังหวะและโอกาสดีๆ ไม่ได้ เราก็ไม่จะจัดฉากอะไรให้เพื่อนมาเจอกัน ไม่อยากทำแบบนั้น ถ้ามันไม่สำเร็จจะยิ่งแย่ไปกว่าเดิม บังเอิญวันนั้นเขาทั้งสองคนต้องมาเจอกันอยู่แล้ว เราก็นึกชวนคนหนึ่งให้มาเจอกับอีกคน ถ้าเขามาแล้วได้คุยกันก็คงจะดี"

"ตอนวันงานพอไปถึงเราก็ไปบอกกับเจนี่ว่า 'เจี๊ยบ...เดี๋ยวเราจะไปชวนวุ้นมานั่งโต๊ะนี้ด้วยกันนะ" ทางฝ่ายนั้นเขาก็บอก 'ก็ไม่เป็นไร ก็นั่งกินแชร์โต๊ะเดียวด้วยกันไปเลย' พูดแบบนี้เราก็ลุยค่ะ เพราะเราไม่อยากให้คนโฟกัสว่า 2 คนต่างคนต่างอยู่คนละมุมห้อง เราก็เดินไปเรียกวุ้นเส้นไปนั่งโต๊ะเดียวกัน ก็ไม่บอกหรอกว่าจะให้ไปเคลียร์กัน ก็เราเป็นเพื่อนกันก็มานั่งด้วยกันเถอะ"

"เราจะจับมือวุ้นเส้นเอาไว้ตลอดนะ เราก็บอกว่าเชื่อฉันเถอะ มันจะดีขึ้น พอเขาได้เจอกันก็กลายเป็นภาพที่เห็นกันนั่นแหละค่ะ โดยมีคุณสามีของดิฉันเป็นคนจับโอบมาอยู่ด้วยกันเลยค่ะ (หัวเราะ) เราว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีค่ะ ก็ไม่ใช่แค่เรื่องเรา เราอยากสื่อถึงเพื่อนทุกๆ กลุ่มค่ะ ถ้าก้าวผ่านอะไรได้และไม่ติดค้างอะไรในใจ สำหรับเรามันจะผ่านไปได้"

"จริงๆ สิ่งที่เกิดขึ้นกับเพื่อนทั้งสองคน เราไม่ได้อึดอัดอะไร เพราะก็เป็นเพื่อนของทั้งคู่ ถ้าเขากลับมาดีกันเราก็ดีใจค่ะ วันนั้นเราก็กอดคอร้องไห้กันค่ะ หลังจากวันนั้นความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นค่ะ เกือบจะกลับมาปกติแล้วด้วยซ้ำ ก็คิดว่าเร็วๆ นี้เพื่อนในแก๊งคงกลับมารวมตัวกันอีกครั้งแน่นอนค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กาวใจดีเด่น "นานา" เผยนาทีเชื่อมสัมพันธ์เพื่อน เจนี่-วุ้นเส้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook