เปิ้ล นาคร ยังไม่เข็ด เตรียมพา ออก้า เปิดประสบการณ์ขี่เจ็ทสกีข้ามอ่าวไทย

เปิ้ล นาคร ยังไม่เข็ด เตรียมพา ออก้า เปิดประสบการณ์ขี่เจ็ทสกีข้ามอ่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะได้รับความบาดเจ็บจากการขี่เจ็ทสกีบ่อยๆ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ “เปิ้ล นาคร” ถอยห่างจากกีฬาชนิดนี้ไปได้ เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ควงภรรยาสาว “จูน กษมา” ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า จากการได้ประสบอุบัติเหตุครั้งล่าสุดตอนนี้อาการเริ่มดีขึ้นแล้ว พร้อมยืนยันยังไม่เลิกขี่เจ็ทสกรีแน่นอน ทั้งยังวางแผนอยากพาลูกชาย “น้องออก้า” ขี่เจ็ทสกรีรอบอ่าวไทยเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ตัวเองและลูก

อัพเดทอาการซี่โครงหักล่าสุดหน่อย ?
เปิ้ล : “ตอนนี้อายุซี่โครงที่หัก 3 ซี่ ก็ 1 เดือนแล้ว เหลืออีก 3 เดือน หมอบอกว่าถึงจะเริ่มซนได้ ตอนนี้เริ่มพลิกตัวได้ เคย ขา แขน หัก กระดูกสันหลังแตกมาแล้ว ซี่โครงหักตัวเองเลยเฉย ๆ แต่หลายคนไม่รู้เลยคิดว่าเรามีเคราะห์หนัก แต่จริงๆ ผ่านมาเยอะแล้ว”

จูน : “17 ปี ที่ผ่านมาเขาประสบอุบัติเหตุบ่อยอยู่แล้ว เราก็เริ่มชินแล้ว พอเป็นข่าวบ่อยคนเลยรู้สึกว่าเป็นอีกแล้วเหรอ แต่จริงๆ แล้วแทบจะทุกสนาม”

แต่ยืนยันว่าจะไม่หยุดเล่น ?
เปิ้ล : “ล่าสุดเจ็ทสกีลำใหม่เพิ่งมาจอดที่บ้าน เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เอาลำเก่าไปขายเพราะถือว่าเป็นลางไม่ดี (หัวเราะ) จริงๆ เป็นเรื่องของความชอบ ถ้าจะให้เราเลิกกับอะไรที่เรารักมากๆ มันคงทำใจยาก เหมือนมาถามว่าเมื่อไหร่จะเลิกกับภรรยา ผมก็คงบอกว่าให้ผมไปตายดีกว่าที่จะเลิก (หัวเราะ)”

คิดจะเลิกผาดโผนบ้างไหม ?
เปิ้ล : “ตอนนี้ก็เริ่มเบาๆ ลง ทำกิจกรรมที่ง่ายขึ้น ตอนนี้มีความฝีนบวกความชอบของเรา อีกไม่กี่เดือนนี้จะพาลูกของเราไปทำอะไรที่เป็นประวัติศาสตร์ของครอบครัว ผมฝันว่าอยากพาออก้าขี่เจ็ทสกีข้ามอ่าวไทยเป็นครั้งแรกในชีวิตของเขา (หัวเราะ) มันเป็นความฝันที่อยากเห็น อย่างน้อยเขาโตไปจะได้บอกได้ว่าเขาเป็นเด็กคนแรกที่ได้ทำตรงนี้ ตอนนี้รอแค่ว่าภรรยาจะอนุญาตไหม เป็นไปได้ก็รอซี่โรงหายเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นครับ จริงๆ มันก็เป็นแค่อุบัติเหตุ เพียงแต่ออกสื่อเยอะเลยดูว่ามันบ่อย เราก็ไม่อยากให้ออกข่าวบ่อยเพราะเดี๋ยวคนคิดว่าเราทำเป็นประสบอุบัติเหตุเพื่อเอายอดวิว ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงด้วยครับ”

ออก้าเขาจะทำไหม ?
เปิ้ล : “ออก้ายังไม่รู้เรื่องนี้เลย แต่เขาเคยฝึกขับทางไกลมาเยอะแล้ว ขับไปกลับอยุธยาก็ทำมาแล้ว”

จูนเคยคุยกับเปิ้ลถึงเรื่องความปลอดภัยไหม ?
จูน : “เมื่อก่อนจูนไม่เคยยุ่งเรื่องนี้ของเขา ตอนยังไม่มีลูกอยากทำอะไรก็ทำเลย แต่พอมีลูก เราก็คิดว่าเธอยังตายไม่ได้นะ ลูกยังเล็กอยู่ เราก็รู้ว่าถ้าเตือนบ่อยๆ เขาคงจะรำคาญเราเลยพูดแค่ไหนก็แค่นั้นและตัวใครตัวมันดีกว่า หลังๆ ก็ไปกับเขาด้วย แต่คอยดูอยู่ห่างๆ เรื่องอ่าวไทยนี่ต้องคุยกันอีกที”

พาไปทำบุญสะเดาะเคราะห์บ้างไหม ?
จูน : “ล่าสุดทำเมื่อธันวาคม เดี๋ยวเดี๋ยวต้องดูอีกทีว่ายังไง”

เปิ้ล : “เราประสบอุบัติเหตุบ่อยจนรู้สึกว่าตัวเองตายยาก ถ้าจะตายก็คงตายตั้งแต่ครั้งที่ 2 ที่ 3 แล้ว เพราะหนักๆ ทั้งนั้นเลย เลยรู้สึกว่าการอยู่จนอายุ 80-90 ปี มันเป็นไปได้สำหรับเรา คุณหมอก็เตือนว่าให้เบาๆ หน่อย ถ้ากล้ามเนื้อเราไม่แข็งแรงเดี๋ยวจะไม่มีอะไรมารองรับ ผมเลยจะเปลี่ยนเป็นว่าเดี๋ยวจะวิ่งด้วย เจ็ทสกีด้วย เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นครับ”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิ้ล นาคร ยังไม่เข็ด เตรียมพา ออก้า เปิดประสบการณ์ขี่เจ็ทสกีข้ามอ่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook