ส่องคู่รักคนบันเทิงควงคู่ฮันนีมูนเกือบหวาน เพราะทริปนี้มีตัวแถม

ส่องคู่รักคนบันเทิงควงคู่ฮันนีมูนเกือบหวาน เพราะทริปนี้มีตัวแถม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามธรรมเนียมคนเพิ่งแต่งงาน หลังจากเสร็จพิธีก็ต้องไปฮันนีมูนกันตามประสาคู่รักข้าวใหม่ปลามัน คนบันเทิงก็เช่นกัน แต่ดูเหมือนว่ามีหลายคู่ที่ทริปเที่ยวหลังแต่งงานจะไม่หวานสักเท่าไหร่นัก เพราะมีครอบครัว,เพื่อนสนิท หรือ เพื่อนร่วมงานตามไปด้วย มาดูกันว่ามีคนบันเทิงคู่ไหนบ้าง

เริ่มกันที่ เจ้าสาวป้ายแดง “มาร์กี้ ราศรี” และสามีไฮโซหนุ่มหล่อ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ที่พ่วงคู่หวานเพื่อนสนิทอย่าง “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ” และพระเอกหนุ่ม ”หมาก ปริญ” ไปตะลุยพายุหิมะที่ไอซ์แลนด์ด้วยกัน ก่อนที่จะแวะฝรั่งเศส และไปต่อที่เมืองโรแมนติกขึ้นชื่ออย่างเวนิส อิตาลี แต่ไม่ต้องกลัวว่าภาพหวานจะไม่มี เพราะ 4 หนุ่มสาวช่วยกันถ่ายรูปให้กันอยู่เรื่อยๆ

ขณะที่คู่ของนางร้ายหน้าสวย “เนย โชติกา” กับสามีสุดหล่อไฮโซ “อาร์ม จันทร์สิริ” ก็ไปเที่ยวฉลองหลังแต่งงานที่หัวหิน แต่ทริปนี้ดูเหมือนจะมีก้างขว้างคอเยอะอยู่หน่อยๆ เพราะเพื่อนๆ ตามไปกันหลายคน ซึ่งทั้งสองคนก็ไปจัดทริปซ่อมไกลถึงเยอรมัน งานนี้ ไปกันสองคนไม่มี ก.ข.ค.แล้วจ้า

ด้าน สาวอดีตเน็ตไอดอลสาวคนดัง “เบเบ้ ธันย์ชนก” และสามี “บูม บวรวาณิชย์” ซึ่งหลังแต่งงานก็ควงกันไปเที่ยวฮันนีมูนที่ทะเลมัลดีฟส์ แต่ทริปนี้คือทริปคู่จริงๆ เพราะมีเพื่อนรักของสาวเบเบ้พาหวานใจไปด้วย ซึ่งสาวเบเบ้ก็ทำให้หนุ่มๆ เช็ดน้ำตาอย่างหนัก เพราะนอกจากจะโชว์ความหวานกับสามีให้ดูแล้ว ยังทำอวดหุ่นสุดเฟิร์มของตัวเองด้วย

ส่วนว่าที่คุณพ่อ “ชาคริต แย้มนาม” แม้จะประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบกับภรรยาสาว “แอน ภัททิรา” พร้อมประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีลูกด้วยกัน แต่หนุ่มชาคริตก็ไม่ลืมควงภรรยาไปฮันนีมูนและทำงานไปด้วยที่สิงคโปร์ พร้อมโชว์ฝีมือทำอาหารเมนูพิเศษร่วมกับเชฟดังสิงคโปร์ ตามคำเชิญของการท่องเที่ยวสิงคโปร์ เพื่อโปรโมตการท่องเที่ยว

และแม้จะมีผู้จัดการส่วนตัวรวมถึงกองทัพนักข่าวไปด้วย แต่เจ้าตัวก็ขยันเสิร์ฟความหวาน เอาใจภรรยาอยู่เรื่อยๆ ล่าสุด ก็เพิ่งกลับจากพาไปภรรยาซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนกว่า ร่วมทริปเดินทางไปโปรโมทหนังที่เวียงจันทน์ สปป.ลาว

ปิดท้ายที่คู่รัก “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” กับ “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ควงกันเที่ยวทะเลเสม็ด ซึ่งทริปนี้เป็นทริปฮันนีมูนย่อมๆ เพราะเสม็ดเป็นสถานที่ที่ทั้งสองคนไปเที่ยวด้วยกันเป็นประจำทุกปี แต่ดูเหมือนความหวานจะสะดุด เมื่อหนุ่มเพชรจ้าดันมาเจอภรรยาไปคอมเม้นท์ซุปตาร์เกาหลี "ลีมินโฮ" ในอินสตาแกรมซะก่อน

ขณะที่ทริปฮันนีมูนจริงที่ประเทศไอซ์แลนด์ก็มีครอบครัวของสาวนิวเคลียร์ไปด้วย แต่หนุ่มเพชรจ้าก็มีความสุขชื่นมื่นสวีตกับภรรยาสาวได้ ต้องชื่นชมความเป็นสายเปย์ที่แท้จริง

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ ส่องคู่รักคนบันเทิงควงคู่ฮันนีมูนเกือบหวาน เพราะทริปนี้มีตัวแถม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook