อดีตเมียแฉ นักร้องหนุ่มโพสต์ภาพดูแลหมา แต่ลูกชายพิการกลับไม่เหลียวแล

อดีตเมียแฉ นักร้องหนุ่มโพสต์ภาพดูแลหมา แต่ลูกชายพิการกลับไม่เหลียวแล

อดีตเมียแฉ นักร้องหนุ่มโพสต์ภาพดูแลหมา แต่ลูกชายพิการกลับไม่เหลียวแล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตภรรยานักร้องลูกทุ่งดาวรุ่ง แฉอดีตสามีหลังโพสต์เฟซบุ๊กรับเลี้ยงน้องหมาที่หายไป 10 ปี แต่กลับไม่เหลียวแลส่งเสียลูกชายพิการ

(12 ม.ค. 61)  น.ส.กรรณิกา หรือ จ๋อม อายุ 24  ปี ชาว ต.โคกล่าม  อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ได้ออกมาเปิดตัวว่าเป็นอดีตภรรยาของนักร้องลูกทุ่งหนุ่มดาวรุ่งคนหนึ่ง หลังอีกฝ่ายโพสต์เรื่องราวดราม่าว่าได้เจอน้องหมาชื่อว่า “ปุ๊กกี้” ซึ่งหายไปนานกว่า 10 ปีแล้ว จึงได้รับน้องหมาตัวดังกล่าวไปเลี้ยงดูเป็นอย่างดี ทำให้โลกโซเชียลชื่นชมความใจบุญของนักร้องหนุ่มเป็นอย่างมาก

โดยอดีตภรรยา ระบุว่า ที่จริงน้องหมาไม่ได้หายไป แต่อยู่กับป้าสำลีแถวย่านสายไหม 33 กรุงเทพฯ ที่นักร้องหนุ่มเคยเช่าพักอาศัยอยู่กับครอบครัว  แต่พอช่วงที่น้ำท่วมกรุงเทพฯ เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา นักร้องหนุ่มก็ย้ายออกจากย่านสายไหม ไปเช่าบ้านอยู่แถวปิ่นเกล้ากับพี่ชายแต่ไม่ได้เอาน้องหมาไปด้วย ให้ป้าสำลีเป็นคนเลี้ยง และเวลาที่อดีตสามีไปเยี่ยมป้าสำลีก็ยังได้เจอกับน้องหมา ไม่ได้หายไปนานเป็น 10 ปีตามที่อดีตสามีโพสต์แต่อย่างใด ไม่ทราบเจตนาว่าทำไมถึงออกมาโพสต์แบบนั้น หรืออยากสร้างกระแสให้แฟนคลับเห็นว่าเป็นคนใจบุญรักสัตว์หรือไม่

ส่วนที่ตนเองออกมาเปิดเผยความจริง เพราะไม่อยากให้อดีตสามีหลอกลวงสังคมหรือแฟนคลับ  ทั้งที่ตัวเองก็รู้อยู่แก่ใจว่าความจริงคืออะไร ที่ทำให้รู้สึกเสียใจคือหากอดีตสามีรับสุนัขไปเลี้ยงดูเป็นอย่างดี และตัวเองก็ใช้ชีวิตอยู่สุขสบาย ทำไมถึงไม่เหลียวแลส่งเสียลูกชายวัย 2 ขวบเศษ ที่ป่วยพิการขาซ้ายผิดรูปมาตั้งแต่เกิด ต้องเดินทางไปรักษาที่โรงพยาบาลศิริราชเป็นระยะ

น.ส.กรรณิกา ยังบอกอีกว่า  สาเหตุที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าว เพราะต้องการให้สังคมได้รับรู้ความจริง และอยากให้อดีตสามีมาแสดงความรับผิดชอบส่งเสียงดูแลลูกบ้าง  ในฐานะคนเป็นพ่อ  เพราะตอนนี้ตัวเองก็ไม่ได้ทำงานต้องดูแลพาลูกไปหาหมอตามนัด ยืนยันว่าไม่ได้ต้องการสามีคืนเพราะรู้ว่าขณะนี้ตนเองก็มีแฟนใหม่แล้ว  แต่อยากให้มีจิตสำนึกทำหน้าที่พ่อบ้าง 

ยืนยันว่าไม่ได้ต้องการทำลายชีวิตใคร ซึ่งหลังจากเลิกรากันมากว่า 1 ปี และสามีไปมีแฟนใหม่ ตนก็ไม่เคยไปเรียกร้องอะไร จำใจยอมรับความจริงมาตลอด กระทั่งอดีตสามีออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่ารับเลี้ยงน้องหมาที่หายไป 10 ปี จึงเกิดความรู้สึกว่าหมายังได้รับการเลี้ยงดูแลอย่างดีได้ แต่ทำไมดูแลส่งเสียลูกในไส้ของตัวเองบ้างไม่ได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook