ยิงหัวแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวดับปริศนา ลูกชายนอนอยู่ข้างๆ ล่าสุด สามีสารภาพ อ้างปืนลั่น

ยิงหัวแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวดับปริศนา ลูกชายนอนอยู่ข้างๆ ล่าสุด สามีสารภาพ อ้างปืนลั่น

ยิงหัวแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวดับปริศนา ลูกชายนอนอยู่ข้างๆ ล่าสุด สามีสารภาพ อ้างปืนลั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ม.ค.) เมื่อเวลา 23.00 น. สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตสาเหตุถูกยิง ที่เกิดเหตุภายในบ้านไม่มีเลขที่ กลางซอยเทพกุญชร 36 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักแบบชั้นเดียว ปลูกบนสถานที่เช่าข้างหอพักกลางซอยเทพกุญชร 36 บริเวณกลางบ้านบนผ้าปูนอนพบศพนางพรรณี อายุ 40 ปี แม่ค้าก๋วยเตี๋ยว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่หัวคิ้วซ้ายทะลุท้ายทอย คมกระสุนถูกอวัยวะสำคัญทำให้เสียชีวิต

ข้างกันพบกระสุนปืนขนาด 38 มม. พร้อมใช้ ตกอยู่จำนวน 3 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ห่างไปประมาณ 5 เมตร นอกตัวบ้านพบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก ภายในช่องกระสุนพบปลอกกระสุนใช้แล้ว 1 ปลอก และยังพบซองปืนและสปีดโหลดที่ใช้บรรจุกระสุนเข้าโม่ปืนตกอยู่ โดยบริเวณหน้าประตูเข้าบ้านพบสามีและญาตินั่งกอดกันร่ำไห้

จากการสอบสวน พยานซึ่งเป็นญาติของนายวสันต์ อายุ 35 ปี สามีผู้เสียชีวิต ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนเองนอนอยู่ในบ้าน และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนที่น้องชายที่กำลังอาบน้ำจะวิ่งเข้าไปในบ้าน และพบภรรยาของน้องชายใช้ปืนยิงตนเองเสียชีวิต โดยน้องชายตนเองได้เขวี้ยงปืนออกมาด้านนอกด้วยความตกใจ

ด้าน พ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รอง.ผกก.สส.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้เชิญ นายวสันต์ อายุ 35 ปี สามีผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำที่ สภ.คลองหลวง และยังให้การวกวน

ซึ่งจากการสอบสวนพยานทราบว่า ก่อนหน้านี้สามีภรรยาคู่นี้ได้ทะเลาะกันบ่อยครั้ง เพราะฝ่ายชายเกรงว่าฝ่ายหญิงจะไปมีสามีใหม่ ทั้งที่ทั้งคู่มีลูกด้วยกันถึง 2 คน และขณะที่เกิดเสียงปืนดังขึ้นลูกชายวัย 13 ขวบ ก็นอนอยู่ข้างมารดา

ล่าสุด นายวสันต์ ผู้เป็นสามี ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ได้นำอาวุธปืนออกมาเล่นแล้วปืนเกิดลั่น จึงเป็นเหตุให้ภรรยาเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ปักใจเชื่อ จึงได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตและจะได้สอบปากคำสามีอย่างละเอียด เพื่อใช้ประกอบกับพยานหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ และดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook