ตามธรรมเนียมวันเด็ก ดาราเผยภาพวัยเยาว์ เติบโตอย่างมีคุณภาพ

ตามธรรมเนียมวันเด็ก ดาราเผยภาพวัยเยาว์ เติบโตอย่างมีคุณภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นธรรมเนียมไปแล้วทุกปี ในวันเด็กแห่งชาติ ที่ใครๆ ก็จะต้องงัดภาพสมัยเป็นเด็กน้อยของตัวเองมาโพสต์ลงโซเชียล ดาราคนบันเทิงของเราก็ขอร่วมย้อนวันวานของตัวเองเช่นกัน

เพราะแต่ละคนงัดภาพตอนเป็นเด็กมาโชว์อย่างภูมิใจกับการเติบโตมาอย่างมีคุณภาพ อาทิ "ไอซ์ ศรัณยู" ซึ่งโพสต์ข้อความว่า "เด็กคนนี้ เกิดและเติบโต ที่จังหวัดชัยนาท

เด็กคนนี้มีความฝันแรก&ฝันเดียวในวัยเด็กตั้งแต่จำความได้คืออยากเป็นนักร้อง เด็กคนนี้ฝึกร้องเพลงครั้งแรกด้วยการมุดหัวลงในโอ่งเพื่อฟังเสียงตัวเอง(จังหวัดชัยนาท สมัยนั้นไม่มีโรงเรียนดนตรี&โรงเรียนสอนร้องเพลงนะ)

เด็กคนนี้เรียนร้องเพลงครั้งแรกจากการฟังครูทำขวัญนาค(บ้านอยู่ข้างวัด)ดูลิเก(ครูพักลักจำร้องตาม) เด็กคนนี้โชคดีได้มีโอกาสทำตามความฝัน เด็กคนนี้โชคดีได้รับโอกาสดีๆ มากมาย เด็กคนนี้ไม่เคยหยุดสู้&พยายามพัฒนาตนเองเพื่อโอกาสในวันข้างหน้า

เด็กคนนี้ขอบคุณฯทุกคน&ทุกกำลังใจที่คอยให้ความสนับสนุน "ทุกฝัน เป็นจริงได้ถ้า คุณมีความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่มากพอ ...แต่หากคุณตั้งใจ&ทำมันอย่างดีที่สุด แต่สิ่งต่างๆไม่ไปได้เป็นอย่างที่หวัง เสียใจได้ แต่อย่า สิ้นศรัทธา ในตัวเอง ลุกขึ้น เดินหน้า พยายามกับสิ่งใหม่ๆ วันหนึ่งจะมีสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ที่เหมาะสมและเป็นของเรา "สักวันหนึ่ง" เป็นกำลังใจให้เด็ก&คนที่เคยผ่านวันเด็ก..คนที่มีความฝันทุกคนครับ"

ขณะที่ผู้จัดคนเก่ง "จ๋า ยศสินี" โพสต์ภาพอุ้ม "เจ็ท ณัฐพงศ์" น้องชาย พร้อมข้อความว่า “มันเป็นธรรมเนียมของวันเด็กสินะ... อ่ะ นี่วันอุ้มน้องครั้งแรกในชีวิต จำวันนั้นได้เสี้ยวๆแว้บๆ ตื่นเต้นมาก แม่อนุญาตให้อุ้มน้องที่เพิ่งกลับมาจากโรงพยาบาล แม่ให้นั่งแล้วจะเอาน้องมาวาง นี่นั่งตัวแข็งทื่อเลย พ่อกับแม่ก็ถ่ายรูป จำได้ว่าไม่อยากมองกล้องเลย อยากมองหน้าน้อง แม้ว่าหน้าน้องจะเหมือนลิงเหี่ยวมากแค่ไหนก็ตาม”

และยังมีดาราคนบันเทิงอีกมากมาย มาดูกันว่าตอนเด็กๆ แต่ละครน่ารัก และฉายแววสวยหล่อกันแค่ไหน

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ตามธรรมเนียมวันเด็ก ดาราเผยภาพวัยเยาว์ เติบโตอย่างมีคุณภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook