ดีเจออม เปิดสาเหตุ โด่ง เอเอฟ โดนกรีดรถรอบคัน กล้องวงจรปิดจับภาพชัดเจน

ดีเจออม เปิดสาเหตุ โด่ง เอเอฟ โดนกรีดรถรอบคัน กล้องวงจรปิดจับภาพชัดเจน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว หลังจากที่ "ดีเจออม ภัสสร พัชรสรวุฒิ" เปิดเผยว่า รถของสามี "โด่ง ศิระ" หรือ "โด่ง AF3" โดนกรีดรถ โดยระบุว่า "เหตุเกิดเมื่อวันก่อน จอดขวางใส่เกียร์ N ปกติ ลูกบ้านเค้าก็จอดกันทุกคัน ทุกวันตามกฎระเบียบ คุณเข็นไม่ไหว? หรือคุณรีบไป? หรือคุณท้องเสีย? มันต้องโมโหถึงขนาดลงยันต์ให้ซะครึ่งคันเลยเหรอคะ

เดี๋ยวขอดูกล้องวงจรปิดซักหน่อยว่าผลงานใครโนะ นิติโทรมาแจ้งว่าให้ไปดูกล้องได้ละ #ปีชงต้องไม่ชง #ใจร่มๆกันเถิดพี่น้อง #มีเลขไม๊ใครส่องเห็นบ้าง #ถ้าใบ้หวยถูกระดับความเคืองอาจลดลงครึ่งนึง"

ก่อนที่ในเวลาต่อมา ดีเจออม จะโพสต์ว่า "ชี้แจงตามนี้นะคะ ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่แสดงความเป็นห่วงมาทุกช่องทางค่ะ ผิดก็ว่าไปตามผิดเนอะ เดี๋ยวพรุ่งนี้เคลียร์กันตามนัดนะคะ" ซึ่งภาพที่โพสต์เป็นข้อความเหตุการณ์ดังกล่าว ใจความว่า

ดูจากกล้องวงจรปิดแล้ว สรุปเหตุการณ์ได้ว่า คู่กรณีจะเข็นรถตัวเองออก แต่รถโด่งขวางเลยมาเข็น แต่คงเข็นไม่ไหว และน่าจะเข้าใจผิดว่าใส่เกียร์ P จึงเดินไปหยิบอะไรซักอย่างมากรีดรถฝั่งคนขับยาวจนไปถึงท้ายรถ ก่อนที่จะมีผู้ชายอีกคนผ่านมาเห็นและช่วยเข็น ซึ่งปรากฏว่าเข็นรถได้ ก่อนที่คู่กรณีจะขับรถออกไปเลย

ผ่านไป 2 วัน ไม่มีใครมาแสดงความรับผิดชอบ และตอนนี้ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อย โดยมีนัดเคลียร์ที่สน.ในวันนี้ ซึ่งทางครอบครัวของคู่กรณีทราบเรื่องแล้ว และยินดีรับผิดชอบทั้งหมด

ซึ่ง ดีเจออม ระบุทิ้งท้ายว่า เราต้องการแค่คำขอโทษจากคู่กรณี และชดใช้ค่าเสียหายตามจริง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ดีเจออม เปิดสาเหตุ โด่ง เอเอฟ โดนกรีดรถรอบคัน กล้องวงจรปิดจับภาพชัดเจน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook