เปิดคลิปจยย.ชนกันกลางถนน กระบะเหยียบซ้ำติดใต้ท้องรถ ก่อนขับหนี

เปิดคลิปจยย.ชนกันกลางถนน กระบะเหยียบซ้ำติดใต้ท้องรถ ก่อนขับหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ม.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊ก จานดาวเทียม กล้องวงจรปิด แอร์บ้าน ช่างเอก ขุขันธ์ โดยระบุว่า อุบัติเหตุหน้าร้าน เหตุซ้ำช้อนชนกัน ชนแล้วหนี เมื่อเวลา 22.41 น. ของคืนวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา บริเวณสี่แยกธ.ก.ส. อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 คน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา และศีรษะกระแทก 1 คน

จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด พบว่า รถจักรยานยนต์ชายเสื้อเขียวจะเลี้ยวขวา แต่ไม่ทันได้มองจึงเลี้ยวตัดหน้ารถจยย.ชายชุดแดงที่จะตรงเข้าเมือง ทำให้รถชนกัน และกระเด็นมาในเลนที่รถแท็กซี่ขับมาอย่างเร็วจนชนซ้ำ

ก่อนที่รถกระบะที่มาช้าๆ ชะลอๆ แต่เร่งคันเร่งเหยียบซ้ำ ทำให้ นายอนุชิต อายุ 24 ปี ผู้ขับขี่รถจยย. ซึ่งมาทำงานที่ร้านหมูกระทะ บาดเจ็บที่ศีรษะสมองไหล เสียเลือดมาก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เหตุการณ์แบบนี้น้องอาจรอดถ้ากันเหตุซ้ำซ้อนได้คือ แท็กซี่ไม่หนี และถอยมากันรถชนช้ำให้ น้องที่รอดหากิ่งไม้ใหญ่ๆ ไปวางไว้ก่อนรถจะมาถึงคนเจ็บ  ที่ไม่เข้าใจคือกระบะที่มาช้าๆ แล้วเหยียบคันแร่งใส่คนเจ็บคืออะไร ทั้งที่รถมาก่อนเบี่ยงข้างทาง กระบะลงมาดู แล้วถอยลากร่างคนเจ็บก่อนจะหนี

คือถ้าไม่เลวมากก็คงเมาไม่ได้สติถึงทำได้ โชคดีเพื่อนที่กำลังช่วยกระโดดออกได้ทัน ส่วนชายอีกคนที่ต่อมาฟื้นขึ้นแต่จำความไม่ได้ จากในคลิปคือศีรษะได้รับความกระทบกระเทือน ใครเป็นญาติพามาหาหมอด้วยนะคะ เพราะเมื่อคืนมัวแต่ดูคนเจ็บหนัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook