เด้ง 5 เสือวังทองหลาง เซ่นวิคตอเรียซีเคร็ทค้ากามเด็ก

เด้ง 5 เสือวังทองหลาง เซ่นวิคตอเรียซีเคร็ทค้ากามเด็ก

เด้ง 5 เสือวังทองหลาง เซ่นวิคตอเรียซีเคร็ทค้ากามเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.น. ยัน เด้ง 5 เสือ สน.วังทองหลาง หลัง DSI บุกค้นสถานบันเทิงอาบ อบ นวด "วิคตอเรีย ซีเคร็ท" พบค้าประเวณีเด็ก 

จากกรณีที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ และ กรมการปกครอง เข้าตรวจค้นสถานบันเทิง อาบ อบ นวด "วิคตอเรีย ซีเคร็ท" ย่านวังทองหลาง โดยจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับค้ามนุษย์ได้ 1 ราย และพบหญิงสาว 116 ราย มีพฤติกรรมเข้าข่ายการค้าประเวณีเมื่อวานที่ผ่านมา 

ล่าสุด พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันว่า ได้มีคำสั่งให้ตำรวจ สน.วังทองหลาง 5 นาย ได้แก่  ผกก.สน.วังทองหลาง / รองผกก.สส. / รองผกก.ป. / สว.สส. และ สวป.สน.วังทองหลาง ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบในพื้นที่เกิดเหตุ มาช่วยราชการที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้การตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นไปอย่างโปร่งใส และการสืบสวนข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นจนไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง 

DSI คุมป๋ากบฝากขังคดีค้ามนุษย์

เจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ สอบปากคำ นายบุญทรัพย์ หรือ ป๋ากบ เจ้าหน้าที่เชียร์ลูกค้าให้มาซื้อบริการสถานบันเทิง อาบ อบ นวด "วิคตอเรีย ซีเคร็ท" ย่านวังทองหลาง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาค้ามนุษย์และพวกอีก 6 รายตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อหาความเชื่อมโยงไปถึงผู้ร่วมขบวนการรายอื่นๆว่ามีการจ่ายส่วยให้กับหน่วยงานใดเพื่อหลีกเลี่ยงความผิดไม่ให้ถูกตรวจสอบและฟอกเงินกับการค้ามนุษย์ข้ามชาติระหว่างไทย เมียนมาร์ และ มาเลเซียหรือไม่ 

จากนั้นได้นำตัวไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังในข้อหาร่วมกันค้ามนุษย์ พร้อมระบุท้ายคำร้องคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี และไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน อีกครั้งคดีดังกล่าวมีอัตราโทษสูง 

ด้าน พ.ต.ท. ณัฐพล คูหาเรืองรอง เจ้าหน้าที่คดีพิเศษ ชำนาญการพิเศษ เปิดเผยว่านอกเหนือจากหมายจับของศาลอาญาแล้ว ผู้ต้องหายังมีหมายจับในคดีต่างๆรวม 10 ข้อหาทั้งความผิดตามพรบการค้ามนุษย์ซึ่งเกิดขึ้นล่าสุด พรบ.คนเข้าเมืองพ. รบป้องกันและปราบปรามการค้าประเวณีและความผิดทางอาญา โดยเจ้าหน้าที่ต้องรีบดำเนินการให้เร็ววที่สุด ส่วนผู้ต้องหาอีก 6 คนขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวน 

ส่วนกรณีกระแสข่าวว่าผู้ต้องหาไหวตัวก่อนล่วงหน้าและเตรียมหลบหนีนั้น ยังไม่สามารถยืนยันข่าวได้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ส่วนอื่นๆ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ส่วนกรณีที่หลายฝ่ายตั้งข้อสังเกตว่าภายในสถานบริการดังกล่าวมีการตั้งห้องลักษณะคล้ายสถานพยาบาลและมียาหรือเวชภัณฑ์ที่ไม่สามารถจ่ายให้หรือฉีดให้ในที่ดังกล่าวได้ พลตำรวจโทณัฐพลเปิดเผยว่าขณะนี้จากการตรวจสอบในหมายจับและสำนวนยังไม่มีข้อหาที่เกี่ยวกับสถานพยาบาลเนื่องจากขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบภายในห้องดังกล่าวว่าจะมีความผิดเข้าข่ายตาม พ.ร.บ.สถานพยาบาลหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook