เกรท วรินทร พูดไม่ออก เจอนักโทษหญิงเป็นแฟนคลับตัวเอง

เกรท วรินทร พูดไม่ออก เจอนักโทษหญิงเป็นแฟนคลับตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหนุ่มจิตอาสา อเล็กซ์ เรนเดล นอกจากจะทำกิจกรรมดีๆเพื่อช่วยเหลือสัตว์และธรรมชาติแล้ว ล่าสุดได้ชักชวนเพื่อนดารากันเข้าไปเล่นดนตรีร้องเพลงในเรือนจำกลางจังหวัดระยอง โดยมีเป้าหมายที่จะเข้าไปให้กำลังใจกับนักโทษหญิง 600-700 คน โดยหวัง ให้การที่เข้าไปครั้งนี้ได้บอกทุกคนว่า ทุกคนควรได้รับโอกาสที่สองเสมอ และเวลาใครทำผิดก็ไม่ควรไปตอกย้ำและ ให้พื้นที่พวกเขากลับมายืนในสังคมได้อีก

ซึ่งนักแสดงทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า บรรยากาศในเรือนจำไม่เหมือนที่คิดไว้ สถานที่สวยงาม ผู้คนเป็นมิตรและให้การต้อนรับอย่างดี ทุกคนดีใจและมีความสุขที่มีดาราคนดังไปหา

โดยหนึ่งในนักแสดงที่ไปร่วมกิจกรรมนี้ ก็คือหนุ่มคมเข้มอย่าง เกรท วรินทร ซึ่งเป็นพระเอกที่มีฐานแฟนคลับเหนียวแน่นอีกคน ก็ได้เผยข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่าแชร์ประสบการณ์ว่า ได้เจอนักโทษหญิงคนหนึ่งมาบอกว่าเป็นแฟนคลับตัวเอง ทำให้ถึงกับพูดไม่ออกบอกไม่ถูก 

"วันนี้ตอนเดินจับมือกับนักโทษหญิงทีละคนๆ มีคนนึงพูดขึ้นมาว่า "พี่เกรทๆตอนอยู่ข้างนอกหนูเป็นเอฟซีพี่นะ" เรานี่แบบ พูดอะไรไม่ถูก มันซึ้งๆ และอยากให้เค้าออกมาไวๆ เป็นกำลังใจให้นะครับ" 

ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นต์ข้อความให้กำลังใจ ถึงคนที่เคยทำผิดพลาด พร้อมชื่นชมหนุ่มเกรทและเพื่อนๆ ที่ร่วมกันทำกิจกรรมที่ดีแบบนี้เป็นจำนวนมาก

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เกรท วรินทร พูดไม่ออก เจอนักโทษหญิงเป็นแฟนคลับตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook