ทำแผนหนุ่มใหญ่ระเบิดสมองแฟนเก่าดับ เผย หลบในกระท่อมห่างบ้านแค่ 300 เมตร

ทำแผนหนุ่มใหญ่ระเบิดสมองแฟนเก่าดับ เผย หลบในกระท่อมห่างบ้านแค่ 300 เมตร

ทำแผนหนุ่มใหญ่ระเบิดสมองแฟนเก่าดับ เผย หลบในกระท่อมห่างบ้านแค่ 300 เมตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นายจักกฤช อายุ 51 ปี ใช้อาวุธปืน 11 มม. จ่อยิงท้ายทอยของนางจันทิมา อายุ 53 ปี แฟนเก่า จนกระสุนทะลุศีรษะ สมองไหลกองเต็มพื้นเสียชีวิตคาที่ ด้วยความหึงหวง หลังขอดูโทรศัพท์มือถือว่าผู้ตายคุยกับใครหรือคบใครอยู่แล้วไม่ให้ จึงเกิดบันดาลโทสะ คว้าปืนยิงเสียชีวิตในร้านชำ หมู่ 9 ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ม.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. นายจักกฤช ได้ติดต่อกับญาติ ที่จังหวัดนนทบุรี เพื่อให้พาตนเข้ามอบตัวที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรนนทบุรี เมื่อช่วงสายของวันนี้

จากนั้นชุดสืบสวนสอบสวน สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท จึงนำกำลังควบคุมตัวคนร้ายมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งบรรยากาศราบรื่น ไม่มีเหตุจลาจล เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ ได้นำตัวคนร้ายไปทำแผนทันที เพราะกลัวว่าหากล่าช้า ชาวบ้านจะรู้ข่าว และมาชุมนุมกัน จะทำให้เจ้าหน้าที่ทำงานลำบาก ต้องเร่งทำแผนทันที

ระหว่างทำการทำแผน นายจักกฤช เปิดเผยว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้ด้านหน้าและเดินเข้ามาในร้านเพื่อพูดคุยกับผู้ตาย ซึ่งขณะนั้นผู้ตายกำลังนั่งคุยกับเพื่อนและคนรู้จักอยู่ ตนก็บอกว่าขอดูโทรศัพท์หน่อย แต่ผู้ตายไม่ให้ดู จึงเกิดการถกเถียงและฉุดดึงโทรศัพท์

ตอนนั้นก็โมโหและหึงหวง กลัวผู้ตายจะมีแฟนใหม่ จึงชักปืน 11 มม. ใส่กระสุนหัวระเบิด ขึ้นมายิงเข้าที่ท้ายทอย ขณะที่ผู้ตายลงไปนั่งอยู่ข้างโต๊ะที่กำลังสนทนากัน แล้วจึงเดินออกมาขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดไว้ที่บ้านคนรู้จัก ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กม. แต่ตอนนั้นไม่มีคนอยู่ จากนั้นก็เดินออกมาเพื่อกลับบ้านของตนเอง เพื่อนำปืนไปซ่อนไว้ และเดินต่อไปที่กระท่อมร้างกลางนา ห่างจากบ้านตนเอง 300 เมตร

ระหว่างการหลบหนี รวมระยะเวลาเกือบ 10 วัน ตนเห็นการทำงานของตำรวจทั้งหมด เพราะตรงกระท่อมนั้นเห็นตำรวจ ทหาร สนธิกำลังกันมาตรวจค้นบ้านเข้าออกบ้านตนอยู่ตลอดเวลา ช่วงที่หลบหนีก็อาศัยกล้วยในสวนที่ตนปลูกไว้คอยประทังชีวิตรอด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่นั้นกดดันตนเป็นอย่างมาก จึงคิดที่จะเข้ามอบตัวโดยการโทรหาญาติที่ จ.นนทบุรี แล้วจึงนั่งรถไปหาญาติเพื่อให้พาเข้ามอบตัว

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการควบคุมตัว นายจักกฤช ไว้ภายใต้สิทธิ์จำนวน 48 ชั่วโมง พร้อมทำการสอบสวนพยานหลักฐานเพิ่มเติมว่าคนร้ายนั้นได้มีการวางแผนก่อนฆ่าหรือไม่ ฆ่าโดยเจตนา หรือบันดาลโทสะ เพื่อที่จะนำไปประกอบสำนวนคดีตั้งข้อหาและส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดชัยนาทต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook