บ้านสหวงษ์ พร้อมทำบุญถึง "ปอ ทฤษฎี" ครบรอบ 2 ปีแต่คนยังไม่ลืม

บ้านสหวงษ์ พร้อมทำบุญถึง "ปอ ทฤษฎี" ครบรอบ 2 ปีแต่คนยังไม่ลืม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศการเตรียมงานทำบุญครบรอบ 2 ปี การเสียชีวิตของพระเอกหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี" ที่ วัดธรรมธีราราม (วัดป่าหลังโรงเลื่อย) เมืองบุรีรัมย์ ล่าสุดได้ตกแต่งสถานที่หน้าฌาปนสถาน ข้างเจดีย์บรรจุอัฐิของพระเอกหนุ่ม โดยมีกำหนดพิธีในช่วงเช้าวันที่ 18 มกราคมที่จะถึงนี้ พร้อมกับเตรียมสถานที่รองรับแฟนคลับและชาวบ้านในการทำบุญครั้งนี้ด้วย

ผศ.สงวน สหวงษ์ คุณพ่อของปอ ทฤษฎี เปิดเผยว่า ทางครอบครัวได้เตรียมจัดพิธีทำบุญบำเพ็ญกุศลทำบุญครบรอบ 2 ปีของลูกชายในวันที่ 18 มกราคมนี้ รู้สึกปลื้มใจทั้งขอบคุณแฟนคลับ และประชาชนยังรักและคิดถึง แม้เขาจะจากไปถึง 2 ปีแล้ว

สำหรับสภาพจิตใจครอบครัวตอนนี้ ก็ยังรักและคิดถึงปออยู่ตลอดเวลา ทางครอบครัวก็จะทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับปอ ทุกปี และยิ่งใกล้ถึงวันครบรอบการเสียชีวิตก็ทำให้ยิ่งหดหู่ใจยิ่งขึ้น แต่ก็เสมือนว่า ปอยังอยู่กับเราไม่ได้ไปไหน เพียงไปทำงานนานๆ เดี๋ยวก็กลับมาเท่านั้น

พ่อของพระเอกหนุ่ม ยังกล่าวต่อว่า โดยปกติในทุกสัปดาห์จะมีประชาชน รวมทั้งแฟนคลับของปอ ทั้งในจังหวัดบุรีรัมย์ จังหวัดใกล้เคียงจากทั่วประเทศ และจากต่างประเทศ เดินทางมาถ่ายรูปกับเจดีย์บรรจุอัฐิปอ เพื่อระลึกถึงพระเอกในดวงใจและความดีที่ปอได้กระทำไว้ครั้งมีชีวิตอยู่เสมอๆ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ บ้านสหวงษ์ พร้อมทำบุญถึง "ปอ ทฤษฎี" ครบรอบ 2 ปีแต่คนยังไม่ลืม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook