ขุน ชานนท์ เจอแล้วรักแรกพบ แก้มบุ๋ม เจ้าของหัวใจตัวจริง

ขุน ชานนท์ เจอแล้วรักแรกพบ แก้มบุ๋ม เจ้าของหัวใจตัวจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่โสดซะแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม "ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทความหวานให้บรรดาสื่อฟังในงานแถลงข่าว "THE BEST OF KANTANA 2018 & THE FACE THAILAND4 ALL-STARS" ว่า ตอนนี้กำลังศึกษาดูใจอยู่กับ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย" นางร้ายสายแซ่บ มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว แถมยังเป็นรักแรกพบซะด้วย เพราะรู้สึกชอบตั้งแต่ครั้งแรกที้ได้มีโอกาสร่วมงานกัน พร้อมออกปากมั่นใจครอบครัวฝ่ายหญิงให้ไฟเขียวแน่นอน

ความสัมพันธ์กับแก้มบุ๋มตอนนี้พัฒนาถึงไหนแล้ว ?
“ก็เรียกว่าเป็นคนรู้ใจแหละ เจอครั้งแรกตอนถ่ายซีรีส์ด้วยกันก็ชอบเลย คือเขาเป็นคนน่ารัก ยิ้มน่ารักดี จริงๆ เราคุยกันนานแล้วครับ ตั้งแต่ถ่ายซีรีส์วันแรกก็จีบเลย (ยิ้ม) ถามว่าเขาชนะใจได้ยังไง เอ่อ...คงเป็นเรื่องสม่ำเสมอครับ"

ก่อนจะจีบคิดไหมว่าเขามีแฟนหรือยัง ?
“ตอนแรกไม่ได้คิดขนาดนั้น ก็แค่ชอบ อยากรู้จัก และพอรู้ว่าไม่มีแฟนก็ลุยเลย เดินหน้าจีบเต็มที่เลย (หัวเราะ) ซึ่งเอาจริงๆ จีบยากนะ ผมจีบหลายเดือนเหมือนกัน แต่เราก็เข้าทางพ่อเลยไง เพราะพ่อเขามาที่กอง พ่อเขาก็ดุเหมือนกันครับ”

พ่อเขาดุขนาดนี้เราผ่านด่านมาได้ยังไง ?
“ไปวัดกับพ่อครับ (หัวเราะ) เข้าทางคุณพ่อ ก็คุยกันเรื่องรถด้วย ทำสี เปลี่ยนแบตที่ไหน ตอนแรกๆ เขาก็ไม่ค่อยคุยกับเราหรอก แต่หลังๆ ก็ดีขึ้น ถามว่าไฟเขียวไหม ก็น่าจะไฟเขียวนะ เพราะเจอกันบ่อยครับ”

ส่วนตัวเราเองก็มีภาพความเจ้าชู้ เราลบภาพนั้นยังไง ?
“ไม่มีนะ เขาก็เห็นทุกวันว่าเราเป็นยังไง เวลาไปรับก็ไปรับเขาที่บ้าน ก็เจอพ่อเขาตลอด”

ณ ตอนนี้สำหรับเราก็ถือว่าคุยกับเขาคนเดียว ?
“คุยคนเดียวตลอดครับ อย่าติดภาพผมในซีรีส์สิ (หัวเราะ)"

นอกจากเรื่องเจ้าชู้แล้วอีกประเด็นที่คนมองก็คือ เราเป็นเกย์หรือเปล่า ?
“เขาบอกว่าผมเหมือนเกย์ คือคิดว่าเราเป็นเกย์ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอเลย แต่ก็มารู้ทีหลังว่าเราเป็นผู้ชาย (ยิ้ม) สงสัยตอนแรกที่คุยด้วยก็คิดว่าเราเป็นเกย์รึเปล่า (หัวเราะ)”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ขุน ชานนท์ เจอแล้วรักแรกพบ แก้มบุ๋ม เจ้าของหัวใจตัวจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook