กอล์ฟ ตอบชัดเจน หลังลือสะพัดเลิก ขวัญ เพราะนางเอกดาวรุ่ง

กอล์ฟ ตอบชัดเจน หลังลือสะพัดเลิก ขวัญ เพราะนางเอกดาวรุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รีเทิร์นกลับมาคบกันอีกครั้งหนึ่งแต่ดูเหมือนความรักครั้งนี้ก็จะไม่สมหวัง เพราะก่อนหน้านี้นางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมยอมรับว่า ได้ยุติความสัมพันธ์กับหวานใจ “กอล์ฟ พิชญะ” ลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยอยากให้ทุกคนเคารพกับการตัดสินใจของทั้งสอง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทางหนุ่มกอล์ฟและขวัญเองก็ไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้กับสื่อมวลชนอีกเลย

งานนี้ก็ทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าสาเหตุที่ทั้งคู่ต้องเลิกรากันนั้นเพราะอะไร เนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งกอล์ฟและขวัญเองก็มักจะมีความหวานออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันตลอด

กระทั่งล่าสุดหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ก็ได้ออกมาอ้างถึงสาเหตุที่ทำให้คู่นี้เลิกกันนั้นเพราะมีนางเอกดาวรุ่งเข้ามาเป็นมือที่สาม เข้าวงการบันเทิงมาจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์โฟมล้างหน้าชื่อดังยี่ห้อหนึ่ง จากนั้นก็มีผลงานออกมาเรื่อยๆ จนได้มาร่วมงานกับฝ่ายชาย เมื่อสาวขวัญทราบจึงขอถอยห่างออกมาเงียบๆ

ต่อมาไม่นาน “กอล์ฟ พิชญะ” ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเป็นครั้งแรก โดยเจ้าตัวได้ยืนยันและชี้แจงอย่างชัดเจนถึงเรื่องกระแสเม้าท์ดังกล่าวว่า “โอ๊ยยย!!! ทั้งปีเล่นกับแค่นางเอก 2 คน ป่าน และ ปูไปรยา...ใครแว๊น้องนางเอกดาวรุ่ง นี่รุ่งกันมาตั้งแต่อายุสิบกว่าละนะ #สงสัยไปสปาร์คกับตู้ไฟฟ้าในกองละครมามั๊ง555 #เอาโฟมไปล้างหน้าด้วยนะ #คนให้ข่าวเช็คข่าวหน่อยนะครับ #รูปนี้ให้กำลังใจน้องด้วย”

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ กอล์ฟ ตอบชัดเจน หลังลือสะพัดเลิก ขวัญ เพราะนางเอกดาวรุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook