ออกหมายจับ 8 ผู้ต้องหาค้ากามวิคตอเรีย ตร.ปัดขัดแย้งดีเอสไอ

ออกหมายจับ 8 ผู้ต้องหาค้ากามวิคตอเรีย ตร.ปัดขัดแย้งดีเอสไอ

ออกหมายจับ 8 ผู้ต้องหาค้ากามวิคตอเรีย ตร.ปัดขัดแย้งดีเอสไอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลออกหมายจับ "ศศิธร" พร้อมพวก รวม 8 คน ข้อหาค้ามนุษย์และข้อหาอื่นๆ รวม10 ข้อหา "ศรีวราห์" เผย พบเหยื่อเพิ่มคาดต่ำกว่า 18 ปี รวม 11 ราย ปัดขัดแย้งดีเอสไอ

พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าการเข้าตรวจค้นสถานบริการอาบอบนวด วิคตอเรีย ซีเครท ย่านพระราม 9 ว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างดำเนินการขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับผู้เกี่ยวข้องรวมทั้งสิ้น 8 ราย รวมกว่า 10 ข้อหา ทั้งความผิดตาม พรบ.ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์

หลังพบว่ามีการค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี อย่างน้อย 3 ราย หากศาลออกหมายจับก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการติดตามจับกุมตัวต่อไป พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีความชัดแย้งกับกรมสอบสวนคดีพิเศษหรือดีเอสไอ กรณีที่ดีเอสไอไม่ส่งมอบเอกสารหลักฐาน รายชื่อแขกที่ใช้บริการและของกลางในคดีให้ตำรวจ โดยมีการนำหนังสือทวงถามไปแล้ว แต่ดีเอสไออ้างว่า ยังใช้หลักฐานในส่วนดังกล่าว ประกอบสำนวนคดีที่มีการร้องเรียนมาที่ดีเอสไอเมื่อ 2 ปีที่แล้ว 

พล.ต.ท.นพ.วิฑูรย์ นิติวรางกูร นายแพทย์ใหญ่ รพ.ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการคัดแยกเหยื่อพบว่ามีหญิงที่ให้บริการมีแนวโน้มต่ำกว่าอายุ 18 ปี รวมทั้งหมด 11 ราย โดยในจำนวนนี้ 3 ราย ค่อนข้างชัดเจน และอีก 8 รายรอผลการยืนยันด้วยวิธีเอ็มอาร์ไอ หรือการตรวจร่างกายด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า คาดว่าจะทราบผลภายในวันที่ 18 มกราคมนี้ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่าสุดศาลอาญารัชดาได้อนุมัติหมายจับ น.ส.ศศิธร พร้อมพวก รวม 8 คน ในข้อหาค้ามนุษย์และข้อหาอื่นๆ รวม10 ข้อหาแล้ว ส่วนกรณีมี รายงานว่า น.ส.ศศิธร จะเข้าให้การกับ พล.ต.อ.ศรีวราห์ ในเวลา 15.00 น. ขณะนี้ยังไม่เดินทางมาแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook