รวบพ่อแม่ใจโหด ล่ามโซ่ขังลูก 13 คน ไว้ในบ้านสภาพเหมือนตายทั้งเป็น

รวบพ่อแม่ใจโหด ล่ามโซ่ขังลูก 13 คน ไว้ในบ้านสภาพเหมือนตายทั้งเป็น

รวบพ่อแม่ใจโหด ล่ามโซ่ขังลูก 13 คน ไว้ในบ้านสภาพเหมือนตายทั้งเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจับกุมคู่สามีภรรยาชาวแคลิฟอร์เนียใจโหด หลังพบล่ามโซ่ขังลูกๆ ถึง 13 คน ที่มีสภาพขาดสารอาหารเอาไว้ในบ้าน

(16 ม.ค.) รายงานข่าวแจ้งว่า นายอำเภอเมืองริเวอร์ไซด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ได้รายงานเหตุการณ์อันน่าสลด หลังเจ้าหน้าที่ได้เข้าดำเนินการจับกุมคู่สามีภรรยา เดวิด อัลเลน เทอร์พิน วัย 57 ปี และ ลูอิส แอนนา เทอร์พิน วัย 49 ปี ในข้อหาทรมานและทำให้เด็กตกอยู่ในอันตราย หลังพบว่าพวกเขาจับลูกๆ จำนวน 13 คนล่ามโซ่ขังเอาไว้ในบ้านที่เมืองเพอร์ริส

รายงานระบุว่า สามีภรรยาคู่นี้ถูกจับกุมหลังลูกสาววัย 17 ปี ของพวกเขาหลบหนีออกจากบ้านมาได้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเข้าแจ้งตำรวจด้วยโทรศัพท์มือถือ

ซึ่งเจ้าหน้าที่กล่าวว่าเธอซูบผอมมากเสียจนพวกเขาคิดว่าเธอมีอายุเพียง 10 ปี

ทั้งนี้ การสอบสวนพบว่ามีเด็กหลายคนที่ถูกล่ามโซ่เอาไว้กับเตียงในห้องมืดๆ ที่มีกลิ่นเหม็นและพวกเขามีอายุตั้งแต่ 2 ปี จนถึง 29 ปี โดยทั้งหมดมีสภาพขาดสารอาหารและร่างกายสกปรกมาก

จากข้อมูลเพิ่มเติม ได้เปิดเผยว่า เดวิด เทอร์พิน จดทะเบียนตั้งโรงเรียนเอกชนที่มีชื่อว่าแซนด์คาสเซิลกับรัฐแคลิฟอร์เนียเมื่อเดือนมีนาคม 2554 และลงทะเบียนว่าตนเองเป็นผู้อำนวยการ แต่ที่อยู่ของโรงเรียนนั้นก็คือที่อยู่ของบ้านหลังดังกล่าว

ขณะที่โรงเรียนนี้มีเด็กนักเรียนเพียง 6 คน โดยแต่ละคนจะถูกบรรจุไว้ใน ชั้นประถม 5 ประถม 6 มัธยม 2 มัธยม 3 มัธยม 4 และมัธยม 6 ไว้อย่างละ 1 คน

จากนั้น ครอบครัวเทอร์พิน ได้ยื่นขอล้มละลายในปีเดียวกับที่โรงเรียนเปิด โดยเอกสารที่ยื่นต่อศาลระบุว่าพวกเขามีภาระหนี้สินอยู่ 100,000 - 500,000 ดอลลาร์

นอกจากนี้ ภาพจากเพจเฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า "เดวิด-ลูอิส เทอร์พิน" ได้ปรากฏภาพของสามีภรรยาคู่นี้ตรงกับภาพใบหน้าที่ตำรวจเผยแพร่ ในสถานการณ์ที่ดูเหมือนพิธีการแต่งงานหรือการแลกเปลี่ยนคำสาบานหลายครั้งตั้งแต่ปี 2554 - 2559 โดยในภาพหนึ่งที่พวกเขากำลังแลกแหวนแต่งงานกันนั้น มีเด็กใบหน้าเปื้อนยิ้ม 13 คน ล้อมรอบอยู่ เป็นเด็กหญิง 9 คนและเด็กชายอีก 3 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook