แพนเค้ก ในจุดที่รักลงตัว แพลนวิวาห์รอแค่ให้ถึงเวลาเหมาะสม

แพนเค้ก ในจุดที่รักลงตัว แพลนวิวาห์รอแค่ให้ถึงเวลาเหมาะสม

แพนเค้ก ในจุดที่รักลงตัว แพลนวิวาห์รอแค่ให้ถึงเวลาเหมาะสม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะต้องทำงานจนถึงช่วงวินาทีสุดท้ายของปี แต่นางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ก็ยังมีเวลาเติมความหวานให้หัวใจ โดยเฉพาะกับหนุ่มคนพิเศษ "สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" เสมอ แถมล่าสุดเจ้าตัวยังได้ออกมาอัปเดตด้วยว่า เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เธอเพิ่งจะจัดทริปกระชับรักกับฝ่ายชายและครอบครัวที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ แถมยังมีโมเม้นต์พิเศษยืนชมบิ๊กมูนร่วมกันท่ามกกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงแพลนข่าวดีเกี่ยวกับงานวิาวาห์ สาวแพนเค้กก็ได้ให้คำตอบสั้นๆ แต่ฟินหนักมากว่า คงต้องรอให้มันถึงเวลาที่เหมาะสมก่อน เพราะที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ก็มีความสุขมากแล้ว

"ช่วงปีใหม่พอทำงานเสร็จ เราก็ไปพักผ่อนกันที่หัวหินค่ะ แต่ว่าพี่หมีเขาป่วยตั้งแต่ต้นปีเลย จากที่แพลนกันว่าจะไปเล่นสวนน้ำ ก็คือต้องมาดูแลสุขภาพกันยาวเลย 2 วัน แต่โดยรวมก็ถือว่าโอเคค่ะเป็นทริปที่สนุก เพราะเราได้ไปเที่ยวกันทั้งครอบครัวเลย (ยิ้ม) ส่วนช็อตโรแมนติกตอนชมซุปเปอร์มูน อันนั้นคือวิวมันสวยมากจริงๆ ดีจังเลย ซึ่งมันเป็นความตั้งใจของพี่หมีนะคะที่อยากจะพาเราไปดู แต่ถามว่าโรแมนติกไหม เอ่อ...คือตอนนั้นเราอยู่บนชั้นสูงสุด แล้วพื้นข้างล่างมันก็เป็นกระจกหมดเลย ความโรแมนติกมันก็จะถูกอาการขาสั่นกลบมากกว่า ก็ถือว่าได้อีกบรรยากาศหนึ่งค่ะ (หัวเราะ)"

"จริงๆ ต้องขอบคุณทุกคนที่เชียร์นะคะเรื่องข่าวดี แต่ก็เป็นอะไรดีๆ ข้ามปีดีกว่า เพราะความสัมพันธ์ของเราก็ยังสบายๆ ชิวๆ ไม่ได้รีบร้อนเน้นดูแลกันไปเรื่อยๆ แต่ถ้าหากพี่หมีเขามาขอ ถามว่าแพนพร้อมไหม เอ่อ...เมื่อถึงเวลาละกันเนอะ ตอบไม่ได้ (หัวเราะ) คือมันไม่มีหรอกคำว่าพร้อม มันอยู่ที่การดูกันไปและปรับกันไปของเราสองคนมากกว่า"

"ทางผู้ใหญ่หรือทางคุณแม่แพนท่านก็ไม่ได้พูดอะไรถึงเรื่องนี้เลยนะ ส่วนมากท่านจะขอให้เราดูแลกันและอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่มากกว่า แต่ถามว่าตัวแพนเองแอบลุ้นไหมว่าพี่หมีจะทำเซอร์ไพรส์ ก็...ไม่ได้ลุ้นนะคะ เพราะอย่างที่บอกเรื่องแบบนี้เราคงต้องรอให้ถึงเวลาจริงๆ มากกว่า หรือถ้ารอเรียนจบปริญญาเอกก็ต้องรอ 2 ปีเลยนะ (หัวเราะ) ก็ไม่มีการกะเกณฑ์ทั้งสิ้นค่ะ แค่ต้องรอให้มันถึงเวลาที่เหมาะสมเท่านั้นเอง เพราะที่เป็นอยู่ทุกวันนี้เราก็ดูแลกันตลอด และก็เป็นเหมือนเดิมทุกวัน"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แพนเค้ก ในจุดที่รักลงตัว แพลนวิวาห์รอแค่ให้ถึงเวลาเหมาะสม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook