อันเช่ชี้ดินโญ่ฟอร์มไม่เปรี้ยงเพราะไม่ทุ่มตอนซ้อม

อันเช่ชี้ดินโญ่ฟอร์มไม่เปรี้ยงเพราะไม่ทุ่มตอนซ้อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือหน้าคล้ายพี่แจ้ของทีม "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ชี้สาเหตุที่ โรนัลดินโญ่ ยังโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า เพราะยังไม่ยอมทุ่มเต็มร้อยในการซ้อม ส่งผลให้ยังเรียกฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้เสียที

ทั้งนี้ หนังสือพิมพ์ในอิตาลี ออกมารายงานกระแสข่าวว่า ทีมสตาฟฟ์โค้ชของ มิลาน ต่างไม่พอใจแนวทางการซ้อมของ โรนัลดินโญ่ เนื่องจากเชื่อว่า ดาวเตะฟันเหยินยังไม่ได้พยายามซ้อมอย่างเต็มที่ ระหว่างการเข้าแคมป์ที่ มิลาเนลโล่ ทั้งๆ ที่ทีมรอสโซเนรี่ อุตส่าห์ลงทุนทุ่มเงินคว้าตัวเจ้าตัวมาด้วยค่าตัวมหาศาล

นอกจากนั้น ทางฝั่งของ อันเชลอตติ ก็ยังแสดงความเห็นด้วยกับเรื่องดังกล่าวว่า "นักเตะอย่าง โรนัลดินโญ่ มีพรสวรรค์ที่โดดเด่น และพวกเขาก็มักคิดว่า ตัวเองสามารถสร้างความแตกต่างได้ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ในเกมฟุตบอล คุณไม่มีทางท็อปฟอร์มได้ถ้าคุณไม่ทำงานอย่างหนักในการซ้อม และนั่นคือเหตุผลว่า ทำไมคุณถึงทำได้ไม่ดีในระหว่างแมตช์"

อย่างไรก็ตาม แม้ โรนัลดินโญ่ จะยังเรียกฟอร์มเก่งกับต้นสังกัด เอซี มิลาน ไม่ได้ แต่ล่าสุด เจ้าตัวยังคงเป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติบราซิลที่โค้ช คาร์ลอส ดุงก้า เรียกไปติดทีมในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกกับ เอกวาดอร์ และ เปรู อยู่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook