่ปธ.แอตฯมาดริดเผยแมนฯซิตี้ต้องเพิ่มงบหากหวังคว้าฟอร์ลัน

่ปธ.แอตฯมาดริดเผยแมนฯซิตี้ต้องเพิ่มงบหากหวังคว้าฟอร์ลัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตฯมาดริด ออกมาส่งสารผ่านสื่อในวันนี้ว่า สโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ จำเป็นที่จะต้องเพิ่มเงิน หากหวังที่จะคว้าตัว ดิเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกตัวเก่งของทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ผมแย้มนักเตะอยากที่จะอยู่กับทีมต่อไปมากกว่า

รายงานข่าวระบุว่า แมนฯซิตี้ ต้องการทุ่มเงินมหาศาลเพื่อหวังคว้าตัว ดิเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของสโมสรแอตฯมาดริดไปร่วมทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้ และคาดการณ์กันว่าทีมเจ้าบุญทุ่มแห่งเกาะอังกฤษจะยื่นข้อเสนอให้กับ แอตฯมาดริด พิจารณาเป็นจำนวนเงิน32ล้านยูโร

ด้าน เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตฯมาดริด ก็ได้ออกมาเผยว่า แมนฯซิต ี้นั้นจะต้องเพิ่มค่าตัวให้สูงขึ้นกว่านี้หากหวังที่จะให้การเจรจาคืบหน้าต่อไป ขณะเดียวกัน เซเรโซ่ ยังกล่าวอีกว่ายังไม่มีข่าวใดๆมาถึงตัวเขาเกี่ยวกับการย้ายทีมของ ฟอร์ลัน พร้อมอ้างอีกว่าฟอร์ลัน ได้บอกกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นว่าเขาต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อนต่อไปในฤดูกาลหน้า

นอกจากนั้นเซเรโซ่ ยังกล่าวติดตลกเกี่ยวกับการที่มีข่าวที่เอเยนต์ส่วนตัวของ เซอร์จิโอ อเกวโร่ หัวหอกของทีมไปปรากฎตัวที่อิตาลีแบบติดตลกด้วยว่า

"นักเตะทุกคนรวมไปถึงเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะมีอิสระที่จะไปพบกับใครก็ได้ทั้งนั้นที่พวกเขาต้องการ อิตาลีเป็นเมืองที่ยอดเยี่ยมบางทีเขาอาจจะไปกินพาสต้าหรือพยายามเรียนทำคุ้กกี้ก็ได้ใครจะรู้ แต่ ณ เวลานี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆทั้งนั้น และถ้ามีผมจะบอกให้ทุกคนทราบแน่นอน" เซเรโซ่ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook