กันต์ กันตถาวร ขออภัยกางเกงมันหลวม คนโฟกัสผิดจุดตอนโดดเชือก

กันต์ กันตถาวร ขออภัยกางเกงมันหลวม คนโฟกัสผิดจุดตอนโดดเชือก

กันต์ กันตถาวร ขออภัยกางเกงมันหลวม คนโฟกัสผิดจุดตอนโดดเชือก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นข้ามคืน เพราะไลฟ์กระโดดเชือกออกกำลังกายให้แฟนๆ ได้ชม "กันต์ กันตถาวร" กับกางเกงแดงเจ้าปัญหา เพราะมีคนโฟกัสผิดจุด...ส่องปลายเชือกระหว่างกำลังกระโดดเชือกอยู่ที่บ้าน ล่าสุดเจอเจ้าตัวก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ ยอมรับว่ากางเกงคงหลวมไปหน่อย แต่ไม่ซีเรียส...ให้เป็นเรื่องตลกขบขันกันไป หลังจากนี้ก็ยังออกกำลังกายสม่ำเสมอเหมือนเดิม

"(หัวเราะ) ก็ไม่รู้จะพูดอะไรเนอะ การเป็นการออกกำลังกายตามปกติ กางเกงที่ใส่ในวันนั้นก็ใส่เป็นประจำอยู่แล้วครับ แล้วก็ไม่ได้ใส่กางเกงตัวนั้นกระโดดเชือกเป็นครั้งแรกด้วย เพียงแค่วันนั้นเรายัดแกนทิชชู่เอาไว้ ก็เลยเห็นแกนทิชชู่ชัดไปนิดหน่อย ล้อเล่นๆ ครับ"

"ตอนนั้นประมาณ 6 โมงเย็นครับ คงเป็นเพราะมันเป็นกางเกงใส่นอนด้วยแหละครับ ผ้าก็เลยพลิ้วๆ เอาจริงๆ วันนั้นเราไม่ได้อาบน้ำเพราะอยู่บ้านทั้งวัน ประกอบกับใส่กางเกงที่ผ้าหลวมไปนิดหน่อย คนก็เลยจับจ้องกันผิดจุด ตั้งใจจะให้ดูกระโดดเชือก แต่ดันไปดูปลายเชือกซะงั้น ก็ไม่เป็นไรครับ"

"คือผมไม่ได้เอะใจอะไรเลยครับ กระทั่งคุณแฟนเอามาให้ดูว่าคลิปเรามันกลายเป็นประเด็นในโซเชียลนะ เห็นคนแชร์เยอะมาก ก็ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ครับ เอาเป็นว่าเป็นสนุกสนาน ขำขันไปแล้วกันครับ เพราะไม่ได้เป็นการอนาจารอะไรครับ ผมก็ไม่ซีเรียสอะไร ก็ยังออกกำลังกายตามปกติทุกวันเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าเว้นการไลฟ์สดออกกำลังกายมา 2-3 วันแล้ว ต้องขอเช็คดูก่อน"

"เดี๋ยวผมค่อนข้างขี้เกียจแต่งตัวครับ เวลาไปออกกำลังกายก็จะแต่งตัวสบายๆ ผ้ายืดหลวมบ้างๆ ผมก็อ่านคอมเมนท์นะครับ แต่ชอบคนที่เป็นห่วงจะเป็นไส้คลื่น ก็ขอบคุณในความเป็นห่วงนะครับ ไส้ผมไม่เลื่อนครับ กระโดดแบบนี้มาหลายปีแล้วครับ หลังจากนี้ก็คงจะต้องใส่กางเกงสแลคหรือกางเกงยีนส์กระโดดเชือกครับ"

นอกจากนี้ หนุ่มกันต์ ยังได้อัปเดตฤกษ์แต่งงานกับ สาวพลอย แฟนสาวที่ได้ฤกษ์มาคร่าวๆ ในช่วงปลายปี 2561 นี้ ธีมงานเน้นสีแดง ไม่มีเดรสโค้ดเป็นทางการครับ ใส่รองเท้าแตะมาได้ตามความเหมาะสม ชุดสบายๆ เป็นงานที่จัดเป็นตัวของตัวเองของเรา ตั้งใจจัดเป็นงานเลี้ยงเล็กๆ และดูแลแขกได้ทั่วถึง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กันต์ กันตถาวร ขออภัยกางเกงมันหลวม คนโฟกัสผิดจุดตอนโดดเชือก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook