ตร.เรียกสาวสนิท ผู้ต้องหาเอี่ยวฆ่า "เสี่ยคิม บัวใหญ่" สอบเพิ่ม

ตร.เรียกสาวสนิท ผู้ต้องหาเอี่ยวฆ่า "เสี่ยคิม บัวใหญ่" สอบเพิ่ม

ตร.เรียกสาวสนิท ผู้ต้องหาเอี่ยวฆ่า "เสี่ยคิม บัวใหญ่" สอบเพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจโคราช เรียกสาวใกล้ชิดอดีตดาบตำรวจ ผู้ต้องหาฆ่าเสี่ยคิมบัวใหญ่ สอบเพิ่มเติมเพื่อขยายผลสู่การจับกุม

ความคืบหน้า คดีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงสังหาร นายวีระชัย หรือ เสี่ยคิม อายุ 41 ปี นักธุรกิจชื่อดังในอำเภอบัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เสียชีวิตต่อหน้าแฟนสาว ขณะกำลังขับรถกระบะกลับบ้าน โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.15 น. คืนวันที่ 10 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งทางตำรวจ สภ.บัวใหญ่ ได้มุ่งประเด็นความขัดแย้งส่วนตัว กรณีเคยมีคดีอดีตดาบตำรวจนายหนึ่ง รุมทำร้ายผู้ตาย ตบด้วยปืนจนบาดเจ็บสาหัส จนถูกให้ออกจากราชการนั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.คารม บุญสด ผกก.สภ.บัวใหญ่ เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ออกหมายจับผู้ต้องหา คือ นายทรงพล อายุ 45 ปี ในความผิดฐาน “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหรือที่ชุมชน” มีอายุความ 20 ปี โดยได้ส่งหมายจับไปที่กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 3 กองทะเบียนประวัติอาชญากร และตำรวจตรวจคนเข้าเมืองทั่วประเทศ เพื่อทำการจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้วนั้น

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (16 ม.ค.) ก็ได้มีการเรียกตัวหญิงสาว (สงวนชื่อ) ซึ่งเป็นพยานบุคคลผู้ใกล้ชิดกับผู้ต้องหา 1 ราย มาสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากขณะนี้ นายทรงพล อยู่ระหว่างหนีการจับกุม ซึ่งคาดว่าจะไปอาศัยอยู่กับผู้ที่คุ้นเคยกัน รวมทั้งสอบสวนเพื่อขยายผลไปหาผู้ร่วมก่อเหตุด้วย ส่วนผลการสอบปากคำยังไม่ขอเปิดเผยเพราะเกรงว่าผู้ต้องหาจะไหวตัวทัน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งดำเนินการคลี่คลายคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะถือว่าเป็นคดีสะเทือนขวัญชาวบัวใหญ่ และชาวจังหวัดนครราชสีมาเป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook