เซ่นพิษรัก นักเรียนชาย ม.5 ถูกแฟนสาวบอกเลิก ยิงตัวตายคาโรงเรียน

เซ่นพิษรัก นักเรียนชาย ม.5 ถูกแฟนสาวบอกเลิก ยิงตัวตายคาโรงเรียน

เซ่นพิษรัก นักเรียนชาย ม.5 ถูกแฟนสาวบอกเลิก ยิงตัวตายคาโรงเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิษรักในวันเรียน นักเรียนชาย ม.5 โรงเรียนชื่อดังในพื้นที่ อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ใช้อาวุธขนาด.38 ปลิดชีพตัวเองคาศาลาภายในโรงเรียน

เมื่อเวลา 18.25 น. วันนี้ (17 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ถลาง อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีเหตุนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใช้อาวุธปืนยิงศีรษะตัวเอง เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่ศาลาภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

ที่เกิดเหตุภายในโรงเรียนที่ศาลาหน้าอาคารดังกล่าว พบศพ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อนักเรียนสีขาว รองเท้าแตะ นอนพับบนม้านั่งศาลา ศีรษะด้านข้างขวา มีบาดแผลรอยกระสุนปืน เข้าเหนือคิ้วขวา และกระสุนออก ศีรษะข้างซ้ายเหนือหูซ้าย มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก และพบอาวุธปืน ขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก ตกอยู่ที่ด้านขวามือศพ ภายในบรรจุกระสุน จำนวน 5 นัด กระสุน 4 นัดยังไม่ได้ยิง และ 1 ปลอกถูกยิงไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลถลางเพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดครั้ง

จากการสอบสวนทราบ ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตมีปัญหาเรื่องความรักกับแฟนสาว นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเดียวกัน โดยเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2561 แฟนสาวบอกเลิกคบผู้ตายและผู้ตายพยายามง้อขอคืนดี ขณะเกิดเหตุผู้ตายนั่งคุยปรับความเข้าใจกับแฟนสาวที่บอกเลิก และผู้ตายก็มีปัญหาเรื่องเรียนด้วย เมื่อแฟนสาวเดินออกจากศาลาผู้ตายได้ใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมายิงศีรษะตนเองเสียชีวิต ทำให้แฟนสาวตกใจได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ตายน่าจะเอาปืนพกติดตัวมาจากบ้านพักเพื่อมาตัดสินปัญหาดังกล่าว และได้มีการตรวจเก็บเขม่าดินปืนที่มือผู้เสียชีวิตไว้แล้ว ทางพนักงานสอบสวน เชื่อว่าผู้ตายเสียชีวิตเกิดจากการใช้อาวุธปืนยิงฆ่าตัวตายเอง ไม่ได้เกิดจากการถูกฆาตกรรมหรือถูกผู้อื่นทำให้ตาย ซึ่งผู้ตายน่าจะมีความเครียดเรื่องปัญหาความรักและเรื่องเรียนจึงตัดสินใจดังกล่าว พร้อมจะนำแฟนสาวและครอบครัวผู้ตายไปสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook