รักแต่ต้องเลิก เส้นทางรัก เมย์ เจ เหตุผลของการลาจาก

รักแต่ต้องเลิก เส้นทางรัก เมย์ เจ เหตุผลของการลาจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากย้อนไปเมื่อกลางปี 2559 กับข่าวคราวการเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันของนักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฎ กับนักฟุตบอลทีมชาติคนดัง  เจ ชนาธิป หรือ เมสซี่เจเมืองไทย กลายเป็นกระแสฮือฮาขึ้นมาทันทีพร้อมกับตั้งคำถามว่า นี่เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า และ เมย์ กับ เจ ไปพบรักกันตอนไหน เป็นรักที่ไม่ใช่กระแสใช่ไหม?

หลังจากนั้นเรื่องราวของ เมย์ เจ ได้ถูกขุดคุ้ยออกมาเยอะมาก ภาพการไปนั่งเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทยเตะของ เมย์ ในทุกๆ ที่ที่มีการแข่งขัน และเธอก็ได้ลงภาพการชื่นชอบกีฬาฟุตบอลอย่างเปิดเผย แต่ใครเลยจะรู้ว่าข้างหลังภาพนั้นมีความหวานซ่อนอยู่มานานแล้ว เมย์ ไปเป็นกำลังใจห่างๆ อย่างห่วงๆ บ่อยครั้ง

ทั้งสองเริ่มต้นศึกษาดูใจกันมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่ได้เป็นที่เปิดเผย ออกสื่อ หรือแม้แต่เพื่อนฝูงคนสนิทของ เมย์ ก็ยังไม่ค่อยมีใครรู้เท่าไหร่ 

เมย์ และ เจ เคยเจอกันในรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งที่มี เมย์ ไปเป็นแขกเซอร์ไพร์ส ซึ่ง เจ ได้เคยสารภาพไว้กลางรายการว่าเขาชื่นชอบและมี เมย์ เป็นสาวในฝัน 

ใครเลยจะรู้ว่าจุดเริ่มต้นวันนั้น คือเรื่องราวความรักของ เมย์ เจ ที่สร้างปรากฏการณ์รักต่างวัยอันลือเลื่อง มาพร้อมๆ กับคำวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ คำครหาว่าไม่เหมาะสมกันบ้าง จน เมย์ ต้องออกมาประกาศกร้าวขอพิสูจน์รักครั้งนี้  

 

ภาพความหวานของทั้งคู่  กำลังใจที่คอยเติมเต็มให้กันและกันมีออกมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะช่วงที่ เจ ชนาธิป ต้องบินไปอยู่กับทีมคอนซาโดเล ซัปโปะโระ ในสัญญายืมตัวจากสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเห็นว่า เมย์ บินไปญี่ปุ่นบ่อยมาก 

สัมพันธ์รักดูว่าจะไปได้สวย จากหลายข้อความของ เจ และ เมย์ ที่ถ่ายทอดออกมาให้สังคมได้รับรู้ มีแต่เรื่องราวดีๆ และความรักที่ส่งให้กันและกัน ทุกครั้งที่ เมย์ ลงภาพก็จะแท็กหา เจ ตลอด พร้อมกับเขียนแฮชแทคว่า #มีแฟนแล้วรักแฟนมาก ประโยคนี้เป็นอันรู้กันว่าเป็นอย่างไร หลายคนจึงเชียร์ให้คู่นี้มีข่าวดีเร็วๆ 

เพราะหลังจากที่ เจ ชนาธิป บวชเพื่อทดแทนคุณบิดามารดาเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ตามมาด้วยมีข่าวแววๆ ออกมาว่า เมย์ เจ กำลังดูฤกษ์งามยามดีลั่นระฆังวิวาห์เร็วๆ นี้ ทุกอย่างดูจะลงตัวไปหมดทุกอย่าง บวชแล้วเบียด ตามแบบวิถีของชายไทย 

แต่ทุกอย่างดูจะหยุดชะงัก ทำเอาทุกคนอึ้งไปกับการประกาศเลิกกับ เจ ของ เมย์ ผ่านทางอินสตาแกรม เป็นการเลิกทั้งที่ยังรักกันมาก ซึ่งก็ทำให้ทุกคนที่อ่านข้อความยิ่งงงเข้าไปใหญ่

กระแสข่าวต่างๆ นานาถาโถม หลังจากคำให้สัมภาษณ์ของ เมย์ ที่คล้ายกับว่าครอบครัวของฝ่าย เจ อยากให้ชะลอการแต่งงานออกไปก่อน และเจ้าตัวเองก็ไม่อยากให้ความสัมพันธ์ของคนครอบครัวต้องผิดใจกัน เธอจึงขอเลือกที่ยุติความรักเองทั้งหมด 

สุดท้ายแล้วหากพูดในเรื่องของพรหมลิขิต หากคู่แล้วก็คงไม่แคล้วไม่คลาดกันไปได้ 

เป็นกำลังใจให้ เมย์ และ เจ กับความรักในวันนี้

>>>เมย์ ประกาศเลิก เจ ทั้งที่ยังรักกันมาก เผยกำลังจะเป็นโรคซึมเศร้า

 

  

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ รักแต่ต้องเลิก เส้นทางรัก เมย์ เจ เหตุผลของการลาจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook