มาริโอ้ ยอมรับยืมรถหรูผู้ใหญ่มาขับ ขอชดใช้ค่าเสียหายแทนแท็กซี่

มาริโอ้ ยอมรับยืมรถหรูผู้ใหญ่มาขับ ขอชดใช้ค่าเสียหายแทนแท็กซี่

มาริโอ้ ยอมรับยืมรถหรูผู้ใหญ่มาขับ ขอชดใช้ค่าเสียหายแทนแท็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องขึ้นมาทันทีหลังจากที่มีการไลฟ์สดเหตุการณ์ที่พระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ถูกคนขับรถแท็กซี่ยิงหนังสติ๊กใส่จนกระจกหน้ารถหรูตนได้รับความเสียหาย ซึ่งในงาน Grand Opening King Power Rangnam ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ หนุ่มมาริโอ้ ได้ออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยเผยว่าทุกอย่างจบลงด้วยดี ต่างฝ่ายต่างได้ขอโทษกันเรียบร้อยแล้ว ไม่ได้เรียกร้องค่าเสียหายอะไร ส่วนเรื่องรถหรูนั้นเป็นรถที่ตนยืมคนอื่นมาขับจึงขอชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดเอง

เล่าย้อนเหตุการณ์วันนั้นหน่อย ?
“ผมก็ไม่อยากจะพูดย้อนไปมาก แต่ว่าก็คือมีปัญหามีปากเสียง โอ้เองก็ยอมรับว่าใจร้อนด้วย ที่มีการขับรถหวาดเสียว ซึ่งโอ้เองก็ขอโทษพี่เขาแล้วพี่เขาก็ขอโทษโอ้ แล้วโอ้ก็ให้อภัยครับ เรื่องของค่าใช้จ่าย โอ้ก็บอกว่าไม่เป็นไรขอรับผิดชอบเอง ขอให้ทุกอย่างจบไปดีกว่า เราก็ไม่ได้อยากให้เกิดเรื่อง พี่เขาก็ไม่ได้อยากให้เกิดเรื่อง คือเหตุการณ์มันเหมือนมีปากมีเสียงกันนั้นแหละครับ สุดท้ายแล้วก็มีการที่พี่เขายิงกระจก ยอมรับว่าตกใจแต่ว่าก็เข้าไปคุยกับพี่เขาดีๆ ว่าพี่ทำแบบนี้ได้ยังไง เราก็บอกพี่ๆ ตำรวจตรงนั้น”

ตอนที่เขายิงมีเฉี่ยวเราไหม ?
“ก็ค่อนข้างรุนแรงนะครับ มันก็คือตอนพี่เขายิงคงแรงพอสมควร ก็เข้ามาตรงหน้าเลยครับ คือสติก็ตกใจเหมือนกันนะครับ รถกระจกแตก ก็เลยเข้าไปหาพี่เขา”

ตอนแรกคิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ไหม ?
“ไม่คิดว่ามันจะต้องใหญ่โต ก็คิดว่ามันเป็นการทะเลาะกันบนถนน แต่ว่ามันเป็นเรื่องเป็นราวมันก็ห้ามไม่ได้ ส่วนคดีก็จบแล้วครับ ไม่มีอะไรครับ ตำรวจเขาให้โอ้เสียค่าปรับ เพราะว่าต่างคนเขาต่างขับรถประมาท เสียค่าปรับทั้งคู่ในเรื่อง ของการชดใช้ค่าเสียหาย เราก็ให้อภัยพี่เขา บอกพี่เขาว่าไม่เป็นไร

ตอนที่ต่างฝ่ายต่างใจเย็นลงได้มีโอกาสมาคุยกัน สถานการณ์ดีขึ้นไหม ?
“จริงๆ ตามหลักแล้วพี่เขาต้องชดใช้ในสิ่งที่พี่เขาทำเสียหายนะครับ แต่โอ้คุยกับผู้ใหญ่เขาบอกว่าให้โอ้ให้อภัย อย่าไปถือโทษโกรธเขาเลย พี่เขาคงรับผิดชอบไม่ไหวในการซ่อม โอ้ก็บอกว่าไม่เป็นไร เราดูแลเอง โอ้ก็เข้าใจว่าพี่เขายอมรับว่าเขาอารมณ์ร้อน เขายกมือไหว้ขอโทษโอ้ โอ้ก็ยกมือไหว้ขอโทษเขา ส่วนรถคันเกิดเหตุโอ้ยืมผู้ใหญ่ที่รู้จักมาครับ โอ้ก็ต้องรับผิดชอบค่ากระจก(ยิ้ม) ก็ต้องสั่งมา โอ้ก็ต้องชดให้เขา”

หลายคนชมว่าเรามีสติ คุมสถานการณ์ได้ ?
“เอาจริงๆ ตอนเกิดเรื่องตื่นเต้น ตกใจ แต่ว่าโอ้ก็คุมสติ ยังไงก็ไม่ทำร้ายพี่เขา ซึ่งพี่เขาก็ไม่ทำร้ายอะไรโอ้นอกจากนั้นแล้ว ก็คือออกมาคุยแล้วก็พี่ก็บอกว่าจริงๆ จะเคลียร์กันตรงกัน ไม่ได้จะไปโรงพัก”

ทำไมเขายิงมาที่รถ ?
“ก็อารมณ์ด้วยนะครับ ต่างคนต่างโกรธกัน เราไม่ขอพูดแล้วกันว่าใครปาดใคร จบไปแล้ว แต่ว่าผมสุดท้ายมีการทำร้ายทรัพย์สินกัน โอ้ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต แต่ว่ามีคนหนึ่งไลฟ์สด ถ้าเห็นโอ้จะบอกว่าพี่อย่าไลฟ์ได้ไหม เราไม่อยากมีปัญหา คิดว่ามันเป็นสิ่งที่เราเคลียร์กันได้ ไม่ใหญ่โต แต่ว่าสุดท้ายต่างคนต่างโดน 1,000 บาท”

กลัวไหมกับการขับรถ ต้องระมัดระวัง ?
“ผมว่าก็ระวัง เราเองก็ไม่เคยมีเรื่องราวอะไรแบบนี้ มันก็ปฏิเสธไม่ได้ เพราะว่ามันเป็นสิ่งที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในการจะเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งเราเองก็ทำได้เพียงใจเย็นแล้วคุยกับพี่เขาดีๆ จริงๆ เขาก็เคยมีอุบัติเหตุทั่วไป”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มาริโอ้ ยอมรับยืมรถหรูผู้ใหญ่มาขับ ขอชดใช้ค่าเสียหายแทนแท็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook