ร.ต.ท. วัยเกษียณ ขับกระบะแหกด่านข้ามจังหวัด ชนรถตำรวจพัง 3 คัน

ร.ต.ท. วัยเกษียณ ขับกระบะแหกด่านข้ามจังหวัด ชนรถตำรวจพัง 3 คัน

ร.ต.ท. วัยเกษียณ ขับกระบะแหกด่านข้ามจังหวัด ชนรถตำรวจพัง 3 คัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนายตำรวจพิษณุโลกขับรถแหกด่าน ชนรถตำรวจเสียหาย 3 คัน ตำรวจเจ็บ 1 นาย

(18 ม.ค.) เกิดเหตุรถกระบะขับแหกด่านตรวจ ในอำเภอวังทอง และชนรถเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียหาย โดยรถคนดังกล่าวได้พยายามขับรถแหกทุกด่านตรวจ ชนรถสายตรวจของสถานีตำรวจวังทอง จังหวัดพิษณุโลก เสียหายหนัก เมื่อมาถึงด่านตรวจของสถานีตำรวจเนินกุ่ม อำเภอบางกระทุ่ม จังหวัดพิษณุโลก คนร้ายยังได้ขับรถชนรถของสถานีตำรวจเนินกุ่มเสียหายไปอีก 1 คัน

และเมื่อเข้าเขตจังหวัดพิจิตร ซึ่งมีการตั้งด่านอย่างแน่นหนา คนร้ายยังได้ถอยหลังรถอย่างแรงเพื่อพุ่งชน รถสายตรวจของสถานีตำรวจวังทรายพูนจนเสียหายอีก 1 คันและทำให้ตำรวจได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกด้วย เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้วิธียิงยางรถล้อหน้าและหลังซ้ายเพื่อไม่ให้คนร้ายหลบหนี

แต่คนร้ายก็ยังขับรถหลบหนีต่อไปบนถนนสาย 11 จนถึงด่านเขาทราย เขตรับผิดชอบของอำเภอทับคล้อ จังหวัดพิจิตร เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้รถบรรทุก ขวางทางเพื่อหยุดรถ และสามารถจับกุมตัวไว้ได้

ทราบชื่อคือ ร.ต.ท.ประสาน อายุ 62 ปี อดีตหัวหน้าเปรียบเทียบปรับ และเพิ่งเกษียณอายุราชการมาได้ 2 ปี และได้เตรียมที่จะเดินทางไปจังหวัดนครสวรรค์

ทั้งนี้เมื่อค้นรถปรากฏว่าไม่พบสิ่งกฎหมายใดๆ และเมื่อทำการสอบสวนเบื้องต้นผู้ก่อเหตุให้การวกวน และสูบบุหรี่ตลอดเวลา แต่พอจับใจความได้ว่าเจ้าตัวเพิ่งเกษียณอายุราชการ มาได้เพียง 2 ปี และยังถูกยึดบ้านและถูกฟ้องเป็นบุคคลล้มละลาย ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เครียดและก่อเหตุในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อ โดยจะทำการสอบสวนอีกครั้งพร้อมตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด และเตรียมตั้ง 3 ข้อหาหนักคือ ฝ่าฝืนสัญญาณมือของเจ้าพนักงาน ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย และขับรถชนทรัพย์สินของราชการได้รับความเสียหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook