พ่อแม่สุดโหดชาวอเมริกัน ปัดทรมานลูก 13 คน

พ่อแม่สุดโหดชาวอเมริกัน ปัดทรมานลูก 13 คน

พ่อแม่สุดโหดชาวอเมริกัน ปัดทรมานลูก 13 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รักชาวแคลิฟอร์เนียไม่รับผิดข้อหาหลายสิบกระทงที่มีทั้งการทรมานและกักขังหน่วงเหนี่ยว หลังพบขังลูกในบ้าน 13 คนทั้งล่ามโซ่และไม่ให้อาบน้ำเกินครั้งต่อปี อัยการชี้หากถูกตัดสินผิดจริงมีโทษจำคุก 94 ปีถึงตลอดชีวิต

เดวิด อัลเลน เทอร์พินวัย 57 ปีและ ลูอิส แอนนา เทอร์พินวัย 49 ปี สองสามีภรรยาปฏิเสธที่จะยอมรับผิดเมื่อวันพฤหัสบดี

หลังพบว่าพวกเขากักขังล่ามโซ่ลูกทั้ง 13 คนไว้ในบ้านก่อนลูกสาววัย 17 ปีจะหนีออกมาได้ โดยทั้งคู่ถูกตั้งข้อหาทรมาน 12 กระทง กักขังหน่วงเหนี่ยว 12 กระทง ทำร้ายร่างกายเด็ก 6 กระทงและทำร้ายร่างกายผู้ใหญ่อีก 6 กระทง ก่อนการพิจารณาคดีที่ศาลเมืองริเวอร์ไซด์

ทั้งนี้ เดวิด เทอร์พิน ถูกตั้งข้อหากระทำการลามกอนาจารต่อเด็กด้วยการใช้กำลัง ความหวาดกลัวและการบีบบังคับอีกด้วย

ศาลตั้งเงินประกันไว้ที่ 12 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 381 ล้านบาท) สำหรับจำเลยแต่ละคน

โดย ไมก์ เฮสทริน อัยการเขต กล่าวว่า “หากถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงในทุกข้อหา พวกเขาจะเจอกับโทษจำคุก 94 ปี จนถึงตลอดชีวิต” และกล่าวว่า ลูกสาววัย 17 ปีวางแผนการหลบหนีออกมากว่า 2 ปีแล้ว และพาน้องสาวของเธอออกมาด้วยแต่ฝ่ายหลังเกิดหวาดกลัวและกลับบ้านไป

เฮสทริน กล่าวว่า เด็กทุกคนตกเป็นเหยื่อของการ “คุกคามอย่างยาวนาน” และไม่รับอนุญาตให้อาบน้ำมากกว่า 1 ครั้งต่อปี อีกทั้งยังถูกสั่งห้ามไม่ให้ไปพบแพทย์หรือทันตแพทย์ด้วย

เจ้าหน้าที่อำเภอเมืองเพอร์ริส เมืองทางตะวันออกเฉียงใต้ของลอสแอนเจลีสพบ 3 คนที่ถูกกักขังถูกล่ามโซ่ใส่กุญแจไว้ที่บ้านสกปรกและส่งกลิ่นเหม็นเมื่อวันอาทิตย์

หลังลูกสาววัยรุ่นหลบหนีออกมาได้ โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าทุกคนยังเป็นเด็ก แต่กลับพบว่า 7 คนในนั้นมีอายุตั้งแต่ 18 ถึง 29 ปี

ทั้งนี้ เหยื่อ 13 คนกำลังรับการรักษาจากภาวะขาดสารอาหาร และกำลังผ่านการทดสอบวินิจฉัยอื่นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook