คืบ นศ.สาวดับปริศนา พบเรียนติดเอฟ 2 ปี-ขายยาลดความอ้วน

คืบ นศ.สาวดับปริศนา พบเรียนติดเอฟ 2 ปี-ขายยาลดความอ้วน

คืบ นศ.สาวดับปริศนา พบเรียนติดเอฟ 2 ปี-ขายยาลดความอ้วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีนักศึกษาสาวสวย รูปร่างหน้าตาดี นอนเสียชีวิตปริศนาคาหอพักแห่งหนึ่ง ในตัวเมือง จ.นครราชสีมา ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.วิภาพร หรือ น้องเบบี้ อายุ 26 ปี เป็นนักศึกษาคณะสถาปัตยกรรม ปีที่ 5 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : นศ.สถาปัตย์ฯ บ่นปวดหัวหายเงียบทั้งวัน เพื่อนไปตามที่หอพักพบเป็นศพ)

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 ม.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. พ.ต.ท.สายัญ แบ่งสันเทียะ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า เบื้องต้นตัดประเด็นการฆาตกรรม เนื่องจากไม่พบร่องรอยบาดแผลใด ๆ และประตูห้องก็ปิดจากด้านใน

สันนิษฐานว่าอาจเสียชีวิตจากอาการปวดหัวรุนแรง ซึ่งผู้ตายกินยาแก้ปวดและยาแก้แพ้ อาจทำให้เส้นเลือดในสมองแตกเฉียบพลัน ส่วนหนึ่งผู้ตายอาจจะเครียดหนักจากการเรียน หรือจากปัญหาชีวิต จนมีอาการปวดหัวรุนแรง

ด้าน นายโกรพ เพื่อนสนิทของผู้ตาย ให้ข้อมูลว่า น้องเบบี้เป็นคนแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว แค่มีอาการภูมิแพ้จากสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงธรรมดา ไม่มีอาการผิดปกติรุนแรงใด ๆ ที่จะเป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิต ก่อนกลายเป็นศพ น้องกำลังเร่งทำโปรเจคส่งอาจารย์ เพื่อให้จบการศึกษาในปีสุดท้าย เพราะก่อนหน้านี้เคยติดเอฟ หรือสอบไม่ผ่าน ทำให้ต้องเรียนล่าช้ามา 2 ปี

อย่างไรก็ตาม ญาติ ๆ ได้ติดต่อรับศพน้องเบบี้ไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.อุดรธานี ขณะที่แพทย์ลงความเห็นสาเหตุการเสียชีวิตจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ที่สำคัญพบข้อมูลว่า น้องเบบี้กินยาลดความอ้วน และขายยาลดความอ้วนทางออนไลน์มานานกว่า 1 ปี อาจเป็นสาเหตุทำให้มีอาการปวดหัวรุนแรงจนเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook