หนุ่มช้ำ เมียใช้เงินเก็บหมดเกลี้ยงเกือบ 5 แสน ตามสืบถึงรู้มีลูกอีก 2 คน

หนุ่มช้ำ เมียใช้เงินเก็บหมดเกลี้ยงเกือบ 5 แสน ตามสืบถึงรู้มีลูกอีก 2 คน

หนุ่มช้ำ เมียใช้เงินเก็บหมดเกลี้ยงเกือบ 5 แสน ตามสืบถึงรู้มีลูกอีก 2 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายชาวจีนสุดช้ำ ภรรยาใช้เงินที่ฝากไว้เกือบ 5 แสนหมดเกลี้ยงภายในครึ่งปี ตามสืบถึงรู้เธอมีลูกอยู่ก่อนแล้ว 2 คน และตนเองเป็นสามีคนที่ 3

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานเรื่องราวของหลัวตงเจียง ชายชาวจีนอายุ 34 ปี ทำงานขับรถขนส่งสินค้าที่ขยันทำงานจนไม่กี่ปีก็สามารถเก็บเงินเพื่อนำไปแต่งงานได้จำนวนไม่น้อย โดย 2 ปีก่อนเขาได้รู้จักกับ ทังลี่ ผู้เป็นภรรยาของเขาอยู่ตอนนี้ ผ่านทางบริษัทจัดหาคู่ ซึ่งแรกพบทั้งสองคนก็ถูกตาต้องใจกันอย่างมาก สานความสัมพันธ์และตัดสินใจแต่งงานกันอย่างรวดเร็ว

หลังจากแต่งงานหลัวตงเจียงก็ยังคงทำงานขนส่งสินค้า ส่วนทังลี่ ผู้เป็นภรรยารับหน้าที่ดูแลพ่อแม่สูงอายุอยู่ที่บ้าน ก่อนต่อมาจะให้กำเนิดลูกชาย 1 คน และลูกสาวอีก 1 คน เรียกได้ว่าชีวิตหลังแต่งงานมีความสุขสุดๆ

แต่ครึ่งปีมานี้ หลัวตงเจียงพบว่าภรรยาของเขานับวันยิ่งเกียจคร้าน มักจะทิ้งลูกไว้กับพ่อแม่สูงอายุแล้วไปหมกมุ่นอยู่กับการเล่นไพ่นกกระจอกอยู่เป็นประจำ เงินในสมุดเงินฝากก็ยิ่งลดน้อยถอยลงทุกวัน จนภายในเวลาครึ่งปีก็มีการใช้จ่ายเงินเกือบ 100,000 หยวน (ประมาณเกือบ 500,000 บาท) ซึ่งทำให้เขาตกใจและประหลาดใจมากว่าภรรยานำเงินจำนวนมากขนาดนี้ไปใช้จ่ายกับอะไร

และหลังจากตรวจสอบถึงได้รู้ว่าแต่ละเดือนภรรยาของเขามีการใช้จ่ายเงิน 2 บัญชี จึงตัดสินใจเผชิญหน้ากับเธอ กระทั่งเธอเผยความจริงออกมาว่าจริงๆ แล้วเธอเคยแต่งงานเมื่ออายุ 17 ปี และให้กำเนิดลูก 1 คน ก่อนจะหย่าเมื่ออายุ 20 ปี จากนั้นแต่งงานใหม่อีกครั้งเมื่ออายุ 21 ปี มีลูกอีก 1 คน ส่วนตัวเขาเป็นสามีคนที่ 3 ของเธอ ส่วนเงินจำนวนนั้นเธอก็เอาไปเป็นค่าเลี้ยงดูลูกทั้ง 2 คนดังกล่าว

ซึ่งความคิดหนึ่งของหลัวตงเจียงคิดว่าตนเองขับรถขนส่งสินค้าหาเงินมาอย่างยากลำบาก แต่เงินนั้นกลับถูกนำไปเป็นค่าเลี้ยงดูลูกของคนอื่น ทำให้เขารู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมาก คิดอยากจะหย่า ด้วยรู้สึกรับไม่ได้กับสิ่งที่ภรรยาปิดบังเอาไว้ แต่พอมองดูลูกทั้ง 2 คนของตนเอง เขาก็ไม่กล้าตัดสินใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook