สาวจีนข้ามถนนเจอกระดาษขอความช่วยเหลือ ปลิวลงมาจากตึก ตร.ตามเช็ควุ่น

สาวจีนข้ามถนนเจอกระดาษขอความช่วยเหลือ ปลิวลงมาจากตึก ตร.ตามเช็ควุ่น

สาวจีนข้ามถนนเจอกระดาษขอความช่วยเหลือ ปลิวลงมาจากตึก ตร.ตามเช็ควุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวพลเมืองดีบังเอิญเจอกระดาษปลิวลงมาจากตึก ขณะเดินข้ามถนนที่สี่แยก มีข้อความขอความช่วยเหลือจากชั้น 8 ตำรวจเร่งตามหาต้นตอกันวุ่น

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า พลเมืองดีบังเอิญพบเจอเศษกระดาษเขียนข้อความคล้ายขอความช่วยเหลือร่วงตกลงมาระหว่างที่กำลังจะเดินทางข้ามถนน ทำให้เธอตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ไปตรวจสอบและหาต้นหาที่มาของกระดาษดังกล่าว แต่ดูเหมือนว่าจะกลายเป็นปริศนาบางอย่าง

ตามรายงานระบุว่า เมื่อวานนี้ (20 ม.ค.) หญิงสาวคนหนึ่งได้เดินเท้าอยู่ริมถนนใจกลางนครเฉิงตู มณฑลเสฉวน แต่ระหว่างที่เธอกำลังจะก้าวข้ามทางมาล้ายตรงทางแยก ปรากฏว่ามีเศษกระดาษปลิวตกลงมาตรงหน้าของเธอ เมื่อเธอหยิบขึ้นมาดูก็พบว่าเป็นข้อความคล้ายขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน เขียนเพียงว่า "SOS ชั้น 8"

หญิงสาวพลเมืองดีจึงตัดสินใจนำเอากระดาษข้อความดังกล่าวไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจใกล้ๆ เพราะเกรงว่าจะมีเหตุด่วนเหตุร้ายเกิดขึ้นกับใครบางคนอยู่ เมื่อกระดาษดังกล่าวถูกส่งถึงมือเจ้าหน้าที่ ก็พยายามวิเคราะห์ว่าข้อความดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือไม่

แต่เพื่อความสบายใจจึงตัดสินใจค้นหาและตรวจสอบที่มาของกระดาษข้อความดังกล่าว โดยพื้นที่รอบๆ ทางม้าลายดังกล่าวพบว่ามีเพียงอาคารสูงมากกว่า 8 ชั้นอยู่เพียงแห่งเดียว เป็นอาคารศูนย์การค้าครบวงจร 16 ชั้น เมื่อตรวจสอบบริเวณชั้น 8 ตามกระดาษข้อความเขียนเอาไว้ พบว่าเป็นที่ตั้งของสำนักงาน 2 แห่งและโรงเรียนสอนพิเศษ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นไปตรวจสอบที่โรงเรียนสอนพิเศษ ก็พบว่ามีนักเรียนจำนวนหนึ่งกำลังทำการเรียนพิเศษอยู่กับคุณครู จึงได้เข้าไปตรวจสอบหาที่มาของข้อความบนเศษกระดาษดังกล่าว ซึ่งบรรดาเด็กนักเรียนก็ไม่มีใครทราบว่าเศษกระดาษนี้เป็นของใคร และยืนยันว่าไม่เห็นว่ามีใครเปิดหน้าต่างและทิ้งกระดาษลงไปทางหน้าต่าง

ขณะเดียวกันที่ห้องเรียนห้องอื่นๆ ก็ถูกปิดเอาไว้ เพราะในช่วงเช้ามีเพียงการเรียนการสอนแค่คลาสเดียว ครูสอนพิเศษจึงได้ทำการตรวจสอบนักเรียนทีละคน แต่ก็ไม่พบว่าใครเป็นผู้เขียนเศษกระดาษและหย่อนทิ้งลงไปด้านล่าง แต่อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้ที่อาจจะเป็นฝีมือของกลุ่มเด็กนักเรียนที่เล่นพิเรนทร์ แต่ไม่มีใครยอมรับ

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังไปตรวจสอบบริเวณสำนักงาน 2 แห่งที่ตั้งอยู่บนชั้นเดียวกันนั้น ปรากฏว่าเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ ทำให้ไม่มีผู้ใดเข้ามาทำงานและถูกปิดห้องเอาไว้ ตรวจสอบแล้วไม่พบว่ามีผู้ใดอยู่ภายใน จึงทำให้กระดาษข้อความขอความช่วยเหลือดังกล่าวยังคงปริศนา และตรวจสอบแล้วว่าไม่มีเหตุร้ายเกิดขึ้นแต่อย่างใด จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นความคะนองของวัยรุ่นมากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook