คนขับรถบรรทุกแวะซื้อหอย กลับขึ้นรถสร้อยทองหาย 1 บาท

คนขับรถบรรทุกแวะซื้อหอย กลับขึ้นรถสร้อยทองหาย 1 บาท

คนขับรถบรรทุกแวะซื้อหอย กลับขึ้นรถสร้อยทองหาย 1 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนขับรถพ่วงโอด สังคมอยู่ยาก แวะซื้อหอยข้างทาง กะว่าซื้อแค่ไม่เกิน 10 นาที จึงไม่ได้ดับเครื่องยนต์และไม่ได้ล็อกประตูรถ ปรากฏกลับมาที่รถ สร้อยข้อมือทองคำถูกโจรลักไปแล้ว

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 21 มกราคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์ที่บริเวณริมถนนสายเลี่ยงเมืองชลบุรี ใกล้กับปั๊มน้ำมันปตท. หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

พบรถบรรทุกพ่วง ฮีโน่ หัวสีขาว หมายเลขทะเบียน 70-1143 สระแก้ว จอดอยู่ข้างทาง มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ พบ นายประมูล อายุ 40 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี พร้อมแฟนสาว นางแดง อายุ 34 ปี ยืนรอให้ปากคำ

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายประมูลได้ขับรถมาส่งน้ำตาลทรายที่บริเวณโรงงานอ่าวอุดม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังจากนั้นได้ขับรถจะกลับไปหาพี่สาวที่บริเวณ ต.หนองไม้แดง จึงได้แวะข้างทางเพื่อซื้อหอยแมลงภู่และหอยแครง รวมเป็นเงิน 400 บาท โดยติดเครื่องรถไว้ ไม่ได้ล็อกประตู ปรากฏว่ากลับมาที่รถอีกครั้งพบว่ากระเป๋าถือเปิดออก จึงได้ตรวจดูพบว่าสร้อยข้อมือหนัก 1 บาท ถูกลักขโมยไปแล้ว

นายประมูล คนขับรถบรรทุกพ่วง กล่าวว่า เสียดายสร้อยข้อมือที่หายไป เพราะแค่แวะซื้อหอย คิดว่าไม่มีอะไร จึงได้ติดเครื่องจอดรถไว้และไม่ได้ล็อกประตู ก็ว่าไปซื้อของแค่ 10 กว่านาทีเท่านั้น แต่กลับถูกคนร้ายลักสร้อยข้อมือทองไปแล้ว สังคมไทยอยู่ยากจริงๆ เผลอไม่ได้ ยอมรับซื้อหอยครั้งนี้กลายเป็นซื้อถุงละ 2 หมื่นบาทเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook