หนุ่มใหญ่น้อยใจเมีย เดินลงน้ำลึก 7 ม. ตายพร้อมซีพียูคอมฯ

หนุ่มใหญ่น้อยใจเมีย เดินลงน้ำลึก 7 ม. ตายพร้อมซีพียูคอมฯ

หนุ่มใหญ่น้อยใจเมีย เดินลงน้ำลึก 7 ม. ตายพร้อมซีพียูคอมฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่อดีตนักออกแบบคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์หาเมียไม่รับรู้สึกน้อยใจ ประชดชีวิตเดินลงสระน้ำ พร้อมผูกเครื่องซีพียูถ่วงน้ำหนัก เพื่อนบ้านช่วยไว้ไม่ทัน

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (21 ม.ค.) ร.ต.อ.สมบูรณ์ เกษไชย รองสว.(สอบสวน) สภ.ห้วยงู อ.หันคา จ.ชัยนาท ได้รับแจ้งเหตุคนจมน้ำ บริเวณหมู่ 2 ต.สามง่ามท่าโบสถ์ อ.หันคา จ.ชัยนาท รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาทและแพทย์เวรโรงพยาบาลหันคา

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำสาธารณะติดคันนา ขนาดกว้างกว่า 40 เมตร ความลึกประมาณ 7 เมตร จึงประสานงานกับนักประดาน้ำ เพื่อลงไปงมค้นหาร่างผู้เสียชีวิต โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำได้ ทราบชื่อ นายธนากร อายุ 45 ปี สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพศพขาดอากาศหายใจ โดยพบเครื่องซีพียูคอมพิวเตอร์ผูกด้วยเชือกคล้องเอาไว้ลำคอ

จากการสอบสวนทราบว่า นายธนากร เคยทำงานเป็นช่างออกแบบคอมพิวเตอร์ บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แต่ได้ลาออกจากงานกลับมาอยู่บ้านเกิดได้หลายปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์ไปหาภรรยา แต่ภรรยาไม่รับสาย จึงเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจ ก่อนจะใช้เครื่องซีพียูคอมพิวเตอร์รุ่นเก่า ใช้สายไฟคล้องใส่คอและเดินลงสระหลังบ้าน
ขณะที่เพื่อนบ้านที่พบเห็นเหตุการณ์ต่างพยายามร้องห้ามปรามและช่วยเหลือเอาไว้ ไม่ก็ทันเพราะน้ำในสระลึกมาก ไม่มีใครกล้าลงไปหากไม่มีอุปกรณ์ชูชีพ เบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต จึงนำศพส่งมอบญาติเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ขณะที่ทางด้าน น.ส.กัลยาณี อายุ 27 ปี หลานสะใภ้ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า พบเห็นน้าชายครั้งสุดท้ายเมื่อตอนเย็นก่อนเกิดเหตุ ตนได้ยินน้าชายคุยกับอาม่าเสียงดังจึงเดินไปดู พอดีจะเอานมไปให้อาม่าดื่มและนั่งพูดคุยด้วย แต่พอจะเดินกลับเห็นน้าชายยืนอยู่ในสระน้ำแล้ว แต่ไม่เห็นตอนเดินลงไป บังเอิญไปเห็นตอนจมน้ำลงเหลือแค่ส่วนศีรษะ

ตนจึงวิ่งรีบไปบอกเพื่อนบ้าน แต่ก็ว่ายน้ำไม่เป็นเหมือนกัน เมื่อหันไปดูในสระน้ำอีกครั้ง ก็เห็นแต่ฟองอากาศแล้ว จึงวิ่งไปหาเพื่อนบ้านอีกหลังหนึ่ง ก็รีบวิ่งมาช่วยหายางในรถยนต์กับเชือกวิ่งลงน้ำไป 2 คน แต่ระดับน้ำลึกมาก จึงรู้สึกหูอื้อและช่วยไม่ไหวจึงขึ้นมาและโทรแจ้ง 1669 แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตของน้าชายได้ทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook