บอย ปกรณ์ ลั่น โปรดอย่าเข้าใจฉันผิด!

บอย ปกรณ์ ลั่น โปรดอย่าเข้าใจฉันผิด!

บอย ปกรณ์ ลั่น โปรดอย่าเข้าใจฉันผิด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ไม่ได้ไปทำผิดอะไรกับใครที่ไหน แต่สิ่งที่ บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ นักแสดงหนุ่มมาดทะเล้น อยากมาสะกิดหลายๆ คนให้เปลี่ยนความคิดเสียใหม่ก็คือ เครื่องดื่มโสมสกัดไม่ได้รสชาติชวนยี้อย่างที่กลัวกันไปเอง

     ด้วยความที่หนุ่มบอยเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ แบรนด์ เจนยู โสมสกัด เขาจึงรู้ดีกว่าใครว่า เครื่องดื่มขวดนี้ “ดิสกว่าที่คีย์” หรือ ดีกว่าที่คิด นั่นเอง

     “คนที่ไม่เคยลองดื่ม มักเข้าใจผิดว่าเครื่องดื่มที่มีประโยชน์นั้นดื่มยาก และมีรสชาติไม่อร่อย แต่แบรนด์ เจนยูไม่ใช่อย่างนั้น ถ้าคุณได้ลองดื่มสักครั้ง จะเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับรสชาติของแบรนด์เจนยูทันที เพราะรสชาติดีกว่าที่คิดจริงๆ สัมผัสได้ถึงความหอมน้ำผึ้งตั้งแต่เปิดฝา และพอดื่มก็ยิ่งได้รสชาติที่อร่อย หวานหอมน้ำผึ้งของแบรนด์เจนยู ซึ่งอร่อยกว่าที่คิดจริงๆ ดื่มง่าย รสชาติเหมาะกับคนรุ่นใหม่ แถมมีประโยชน์ เพราะมีโสมสกัด และวิตามินบี 12 มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมองอีกด้วย” ปกรณ์ยืนยันด้วยการกระดกแบรนด์ เจนยู โชว์ อย่างเอร็ดอร่อย

     นอกจาก บอย ปกรณ์ จะมายืนยันด้วยตัวเองแล้ว ยังมีเสียงจากลูกค้าผู้เคยดื่ม แบรนด์ เจนยู โสมสกัด มาแล้วมากกว่า 23 ล้านขวด เห็นแบบนี้แล้ว ใครยังไม่เคยลอง คงต้องพิสูจน์ด้วยตัวเอง ว่า “แบรนด์ เจนยู ดิสกว่าที่คีย์...ดีกว่าที่คิด” จริงๆ 

     ระหว่างตัดสินใจ แนะนำให้ชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของแบรนด์ เจนยู ไปพลาง เพราะเขาใช้วิธีการสื่อสารแบบไม่ธรรมดา หยิบจับเอา  “คำผวน” มาท้าทายให้คนรุ่นใหม่ได้ใช้ความคิดและสนุกตาม เพื่อสื่อสารประโยชน์ของสินค้า และเพิ่มการจดจำเรื่องรสชาติได้อย่างน่าสนใจ 

 

 



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook