ครูจีนช่วยครอบครัวนักเรียน 4 ชีวิต หลังไม่มาเรียนจึงรุดไปดูที่บ้าน

ครูจีนช่วยครอบครัวนักเรียน 4 ชีวิต หลังไม่มาเรียนจึงรุดไปดูที่บ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูประจำชั้นช่วยครอบครัวนักเรียน 4 ชีวิต รอดตายหวุดหวิด หลังพบนักเรียนไม่มาเข้าเรียน ซ้ำติดต่อผู้ปกครองไม่ได้ จึงรุดไปดูถึงบ้าน

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อวันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา ครูหวัง วัย 42 ปี ครูจำชั้น ม. 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองต้าเหลียน มณฑลเหลียวหนิง พบนักเรียนคนหนึ่งไม่มาเข้าเรียน จึงได้โทรศัพท์ติดต่อผู้ปกครองของเด็ก แต่เบอร์โทรหนึ่งไม่มีคนรับสาย อีกเบอร์ไม่สามารถติดต่อได้ ทำให้ครูหวังรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ จึงรีบเดินทางไปดูที่บ้านของนักเรียนคนดังกล่าว

เมื่อไปถึงกลับพบว่าในบ้านมีเสียงดังลอดออกมา แต่กลับไม่มีใครมาเปิดประตู ครูหวังจึงรีบติดต่อแจ้งตำรวจ หลังจากตำรวจรุดมาถึงก็ได้งัดเปิดประตูบ้านเข้าไป และต้องตกใจ พบครอบครัวนักเรียน 4 ชีวิต เป็นพ่อแม่ นักเรียนคนดังกล่าว และน้องสาววัย 3 ขวบ ได้รับพิษจากแก๊ส นอนหมดสติอยู่ในบ้าน จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

ทั้งนี้ เคราะห์ดีที่ทั้งหมดถูกพบและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลได้ทันเวลา จึงไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต

โดยภายหลังแม่ของนักเรียนคนดังกล่าวเผยว่า คืนวันก่อนเกิดเหตุรู้สึกเวียนศีรษะ จึงไปนอนพักผ่อนซึ่งไม่ได้คิดเอะใจอะไร พอเช้าวันต่อมาเห็นสามีนอนหลับอยู่ในห้องหลับแขก เรียกปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น จึงจะไปเรียกหาเพื่อนบ้านให้มาช่วย แต่ขณะนั้นเกิดรู้สึกวิงเวียนแล้วล้มหมดสติไป

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่า วาล์วแก๊สในบ้านของนักเรียนคนดังกล่าวอยู่ในสภาพค่อนข้างเก่าและหลวม จึงทำให้มีแก๊สรั่วไหลออกมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook