ตั๊กแตน ชลดา ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่ ต่อไปจะฉลาดเลือกกว่าเดิม

ตั๊กแตน ชลดา ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่ ต่อไปจะฉลาดเลือกกว่าเดิม

ตั๊กแตน ชลดา ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่ ต่อไปจะฉลาดเลือกกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั๊กแตน ชลดา หลังเกิดอาการสุดทนรับไม่ไหว กับการที่สามีแอบปันใจให้หญิงอื่น โดยที่เจ้าตัวได้ลุกขึ้นมาเขียนข้อความระบายความอัดอั้นตันใจผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวโดยบอกว่า

"ฉันมีค่ามากพอค่ะ ถ้าจะต้องมาตบตีกับเมียน้อยเพื่อแย่งผู้ชายคนนึง ฉันไม่ทำค่ะ ‼️ ฉันมีค่ามากพอ ‼️#สามีให้ของขวัญครบรอบ 2 ปีได้เจ็บปวดที่สุด #ฉันยกให้คุณค่ะ"  

หลังจากนั้นไม่นานเจ้าตัวก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป พร้อมกับเอ่ยขอโทษทุกคน

หลังจากนั้นตามมาด้วยการตอบโต้ของฝ่ายสามี เพชร สหรัตน์ ที่ออกมายืนยันว่าทุกคนในภาพที่เห็นคือเพื่อนกันหมด   

ล่าสุด ตั๊กแตน ชลดา ได้ออกมาเขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊คอีกครั้ง โดยบอกว่าขอเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง ต่อไปจะฉลาดเลือกกว่าเดิม

"แตนขอบคุณสำหรับกำลังใจจากทุกคนนะคะ"

"ที่ทำให้นกกระจิบตัวนี้ได้มีแรงและมีลมหายใจ สู้ต่อไปได้อีกมากเลยค่ะ หลังจากนี้เป็นต้นไป จะไม่มีการพูดถึงเรื่องนี้อีกแล้วนะคะ เพราะแตนถือว่า เรื่องมันจบลงไปแล้ว ต่อให้มีสิ่งมากมายที่อยากจะพูดแตนคิดว่าก็เปล่าประโยชน์ที่จะสาดเรื่องแย่ๆ ใส่กันเพราะมันไม่ได้อะไรขึ้นมาเลยนอกจากความปวดร้าว"

"กล้าจบเรื่องราว ได้มีชีวิตใหม่ที่ดีกว่า ฉลาดเลือกกว่าเดิม และโชคดีกว่าเดิม กล้าเปลี่ยนแปลง กล้ายืนหยัดอยู่ได้ด้วยตนเอง เป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดีกว่า หัวใจที่ต้องแข็งแกร่งตลอดเวลา เผชิญความจริงรอบด้านขอบคุณหัวใจที่แข็งแกร่งที่ทำให้กล้าเผชิญความจริงได้อย่างไม่กลัวและกล้าท้าทาย ภูมิใจกับความจริง อยู่ได้โดยสิ่งที่มีและไม่มีนะคะ"

"ตอนนี้แตนขอโฟกัสเรื่องงานอย่างเดียวค่ะ พร้อมรับคอนเสิร์ตทั่ว ประเทศค่ะ ติดต่อ ผจก.หวานหวาน 089-018-5555, ‭099-550-0969‬" 

เป็นกำลังใจให้ ตั๊กแตน ชลดา กับก้าวต่อไปด้วยพลังใจ 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ตั๊กแตน ชลดา ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่ ต่อไปจะฉลาดเลือกกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook