น้องเขยอ้างสุดทน พี่เมียดูถูก-คิดแย่งมรดก กระหน่ำยิงปางตาย

น้องเขยอ้างสุดทน พี่เมียดูถูก-คิดแย่งมรดก กระหน่ำยิงปางตาย

น้องเขยอ้างสุดทน พี่เมียดูถูก-คิดแย่งมรดก กระหน่ำยิงปางตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ม.ค.) เมื่อเวลา 19.50 น. สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนจมกองเลือด อยู่หน้าร้านขายของพลาสติกทุกอย่าง บริเวณถนนชัยภูมิ-สีคิ้ว ข้างปั๊มน้ำมันปตท.ขาเข้าตัวจังหวัดชัยภูมิ 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บร 9207 กาญจนบุรี ใกล้กันยังพบรอยกองเลือดและข้าวของกระจัดกระจายบนพื้นถนน ห่างไปมุมเสาร้านพบ ปืนลูกโม่.38 ของ S&W ขนาด 4 นิ้ว วางหลบภายในบริเวณที่เกิดเหตุอีกด้วย

จากการสอบถาม นางพรรณี อายุ 45 ปี พนักงานในร้าน เล่าว่า กำลังช่วยกันขนของช่วยเฮียสังข์ หรือ นายสังข์ทอง อายุ 46 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ ขึ้นบนรถกระบะเพื่อที่จะนำไปส่งที่ร้านในสาขาจังหวัดสุรินทร์ ได้มีนายดิเรก หรือ บอย อายุ 33 ปี น้องเขยที่เพิ่งแต่งงานกับน้องสาวเฮียสังข์ได้ไม่นาน เดินเข้ามาใช้ปืนยืนยิงไปที่ตัวเฮียสังข์ ที่กำลังยืนจัดของอยู่บนท้ายกระบะจำนวนหลายนัด จนเฮียตกลงมาจากรถนอนนิ่ง พนักงานต่างคนก็ต่างวิ่งหนีหลบไปคนละทาง ก่อนที่น้องสาวเฮียสังข์จะวิ่งเข้ามาห้าม และพากันนำตัวเฮียส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

 เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายดิเรก อายุ 33 ปี ผู้ต้องหา ซึ่งยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ จากการสอบสวน นายดิเรก ได้อ้างว่าก่อนที่ตนเองเพิ่งแต่งงานกับ น.ส.บี นามสมมุติ ได้ไม่นานมานี้ เพราะรักชอบมานาน โดยหลังจากแต่งงานก็เข้ามาช่วยธุรกิจของครอบครัวของภรรยาขายของพลาสติกและวิ่งส่งของในทุกวัน

แต่กลับถูกพี่ชายของภรรยาดูถูกหยามน้ำใจในเรื่องลูกผู้ชายมาตลอด และดูเหมือนพี่ชายภรรยาคิดจะครองมรดกทั้งหมดแต่คนเดียว ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นของพ่อตาที่เสียชีวิตไปแล้ว ก่อนที่พี่ภรรยาจะออกมาจากคุกได้ไม่นาน แต่ตนเองก็เก็บความรู้สึกไว้จนสุดทน จึงได้ระบายความแค้นด้วยปืนกระบอกดังกล่าวอีกด้วย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายดิเรก ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป ส่วนนายสังข์ทอง ขณะนี้อาการสาหัส เพราะถูกลูกกระสุนปืนยิ่งเข้าที่ชายโครงทั้ง 2 ข้าง และท้องอีกรวม 3 นัด แพทย์ยังคงเร่งยื้อชีวิตอย่างสุดความสามารถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook