หนุ่มโพสต์วอนสาวเก็บกระเป๋าในห้างได้ ส่งคืนจะมีรางวัลให้

หนุ่มโพสต์วอนสาวเก็บกระเป๋าในห้างได้ ส่งคืนจะมีรางวัลให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโพสต์ประกาศตามหาผู้ที่เก็บกระเป๋าเงินของแม่ได้ หลังทำร่วงตกกลางห้าง มีคนเก็บได้แต่รีบชิ่งหนีไป ยันไม่คิดทำลายอนาคต นำมาคืนจะมอบรางวัลให้

เมื่อวานนี้ (22 ม.ค.) จากการที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Somchat Noisung ได้โพสต์ภาพวิดีโอและข้อความให้สังคมออนไลน์ช่วงเป็นหูเป็นตา และติดตามหาตัวผู้เก็บกระเป๋าทรัพย์สินของคุณแม่ได้ แต่ไม่ยอมนำมาส่งคืน เหตุเกิดที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สาขาบางใหญ่ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้ทรัพย์สินสูญหายไปนับหมื่นกว่าบาท

โดยหลังจาเกิดเหตุ ทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมกับนำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ที่เปิดเผยให้เห็นนาทีที่หญิงสาวคนหนึ่ง ลักษณะผมยาว สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงวอร์มสีเท สวมรองเท้าแตะแบบหูหนีบ สะพายกระเป๋าสีขาวมีลาย ก้มหยิบกระเป๋าเงินที่ตกอยู่ที่เชิงบันไดได้ ก่อนจะรีบเดินหนีไป

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับผู้ที่โพสต์กรณีดังกล่าวทางโซเชียล เปิดเผยว่า ตนทราบเรื่องจากน้องสาว เวลา 16.30 น. ของวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา บอกว่าแท่ทำกระเป๋าเงินหาย เมื่อแม่กลับมาจากแจ้งความก็เล่าให้ฟังว่า กระเป๋าเงินไม่ได้หาย แต่ทำหล่นจากชั้นสองไปยังชั้นล่าง ขณะที่แม่กำลังขึ้นบันไดเลื่อน แต่ราวบันไดเสีย มือที่จับราวบันไดก็ถือกระเป๋าเงินอยู่ด้วย เมื่อราวมันไม่วิ่งตามจึงทำให้กระเป๋าในมือหล่นลงไปชั้นล่าง

ก่อนจะพบเห็นตามคลิปว่ามีน้องผู้หญิงคนหนึ่งลงบันไดมาพอดี ก่อนจะก้มเก็บกระเป๋าหนีไป คนเป็นลูกสงสารแม่ที่เก็บเงินมาเพื่อที่จะนำเงินตัวนี้ไปทำบุญครบรอบให้กับคุณยายที่เสียชีวิตไป สภาพจิตใจก็ไม่ค่อยดี สาเหตุที่โพสต์ไม่ได้ยากทำร้ายผู้ที่เก็บได้และไม่ยอมคืน แต่อยากได้เงินทำบุญและเอกสารคืนเท่านั้น

ทั้งนี้ยังได้ฝากบอกผู้ที่เก็บกระเป๋าได้ หากเห็นข่าวอยู่ก็ขอให้นำมากระเป๋ามาคืน โดยสามารถติดต่อมาได้โดยตรงที่เบอร์โทรศัพท์ 0880223102 ยินดีจะให้รางวัลตอบแทน ไม่คิดทำลายอนาคตใคร เพราะทราบเป็นอย่างดีถึงปัญหาในสังคมโซเชียล

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และกล้องในบริเวณใกล้เคียงเพื่อติดตามตัวหญิงสาวรายนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook