ใจแทบขาด พ่อแจ้งความลูกสาวหาย 3 วัน ที่แท้อดีตเมียแอบส่งคนมารับ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1016/5081314/dewdwe.jpgใจแทบขาด พ่อแจ้งความลูกสาวหาย 3 วัน ที่แท้อดีตเมียแอบส่งคนมารับ

    ใจแทบขาด พ่อแจ้งความลูกสาวหาย 3 วัน ที่แท้อดีตเมียแอบส่งคนมารับ

    2018-01-23T15:58:49+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    พ่อแจ้งความลูกสาว 2 คนหายตัว 3 วัน ครอบครัวกินไม่ได้นอนไม่หลับ ที่แท้อดีตเมียแอบส่งคนมารับไปกทม.

    วันนี้ (23 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ ได้รับการร้องเรียนจากนายสันติชัย อายุ 38 ปี และนางโพ๊ะ อายุ 66 ปี มารดาของนายสันติชัย ว่าให้ช่วยนำเสนอข่าวประกาศหาลูกสาวของนายสันติชัย ที่หายตัวไปรวม 3 วัน ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ 21 ม.ค.2560 เวลาประมาณ 07.00 น. คือ ด.ญ.ปิยะณัฐ อายุ 12 ปี และ ด.ญ.วิมลรัตน์ อายุ 6 ปี ผู้สื่อข่าวจึงรุดลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จและสอบถามข้อมูลที่บ้านหลังดังกล่าว พบครอบครัวของนายสันติชัย และเพื่อนบ้านกว่า 30 คนที่มารอให้กำลังใจกับครอบครัวดังกล่าว ที่อยู่ในอาการวิตกกังวลจนกินไม่ได้นอนไม่หลับมา 3 วัน

    นายสันติชัย พ่อของเด็กหญิงทั้ง 2 คน ที่หายตัว เปิดเผยว่า ช่วงเช้าวันที่หายตัว ลูกสาวคนโต มาบอกให้ย่าหาบัตรประชาชน ใบเกิดและวุฒิการศึกษาชั้น ป.6 ย่าจึงช่วยเปิดหาเอกสารในตู้ ได้ไปแต่วุฒิ ป.6 และใบเกิดของลูกสาวคนเล็ก บอกว่าครูที่โรงเรียนจะเอา จากนั้นทั้ง 2 คนก็ออกจากบ้าน และไม่พบว่ากลับบ้านอีกเลย พยายามตามหา ถามชาวบ้านก็ไม่มีใครเห็น ตนเองและแม่กินไม่ได้นอนไม่หลับเลย ตามหาที่ไหนก็ไม่เจอ ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สังขะแล้ว กลัวว่าจะเป็นอันตราย 

    ส่วนแม่ของเด็กก็เลิกกันไป 4 ปีแล้ว ตนก็ไม่ทราบว่าได้มารับตัวไปหรือไม่ ปกติญาติพี่น้องฝั่งภรรยาเก่าเวลามารับก็จะมาบอกทุกครั้ง และเมื่อเช้าวันนี้ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.สังขะ ได้ลงพื้นที่ตรวจเช็คกล้องวงจรปิดที่ร้านรับซื้อสมุนไพรใกล้ปากทางเข้าออกหมูบ้าน พบรถยนต์กระบะ ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน สีบรอนซ์ ขับผ่านไป เนื่องจากภาพไม่ชัด ไม่นานประมาณ 1 นาทีครึ่ง ก่อนจะเห็นขับกลับมา 

    นางกมลวรรณ อายุ 45 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ช่วงเช้าวันเกิดเหตุตนเองมาขุดปูใกล้กับทางเข้าหมู่บ้าน และเห็นเด็ก 2 คนเดินผ่าน จึงถามว่าพากันไปไหน แต่ทั้ง 2 คนก็ไม่ตอบ จากนั้นก็เห็นรถยนต์ลักษณะดังกล่าวขับมาจอดตรงถนนหน้าโรงเรียนสหราษฎร์วิทยา และให้เด็กๆ รีบขึ้นรถไป 

    ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น.หลังจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สังขะ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพวงจรปิดจนพบรถต้องสงสัยแล้ว และทราบข้อมูลว่า ลักษณะของรถคล้ายกับรถยนต์ของญาติพี่น้องฝั่งภรรยาเก่า จึงลงพื้นที่ไปยังบ้านดังกล่าว เพื่อสืบสวนสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ จนพบตัวนายชาตรี อายุ 40 ปี ชาว บ.โคกใหญ่ ต.กระเทียม ยอมรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า น้องสาวคือ นางสาวแสงเพชร อายุ 31 ปี ทำงานอยู่ที่ กทม.ซึ่งเป็นแม่ของเด็กทั้ง 2 คน ที่ได้เลิกรากันกับพ่อของเด็กมากว่า 4 ปีแล้ว ได้ไหว้วานให้ช่วยขับรถไปรับเด็กๆทั้ง 2 คนให้ในวันเกิดเหตุ ก่อนจะพาเด็กๆ กลับไปที่ กทม.แล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถติดต่อแม่ของเด็กได้ เพราะไม่มีเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดี จะได้ทำการออกหมายเรียกตัวแม่ของเด็กและผู้ที่เกี่ยวข้องไปสอบสวนที่ สภ.สังขะ เพื่อเจรจาตกลงไกล่เกลี่ยกันกับครอบครัวฝั่งพ่อของเด็กอีกครั้ง