เปิดใจแม่เด็ก ม.2 ไม่ปักใจเชื่อลูกสาว แอบมีสัมพันธ์กับ ผอ.โรงเรียน

เปิดใจแม่เด็ก ม.2 ไม่ปักใจเชื่อลูกสาว แอบมีสัมพันธ์กับ ผอ.โรงเรียน

เปิดใจแม่เด็ก ม.2 ไม่ปักใจเชื่อลูกสาว แอบมีสัมพันธ์กับ ผอ.โรงเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ของเด็กหญิง ม.2 เปิดใจไม่เชื่อว่าลูกสาวแอบมีสัมพันธ์ฉาวกับ ผอ.โรงเรียน เป็นประเด็นอื้อฉาว บอกคนที่กล่าวหาเป็นแม่แฟนเก่าลูกสาว ขณะนี้ลูกขอเก็บตัวอยู่บ้านยายที่สกลนคร

ความคืบหน้ากรณีผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ถูกกล่าวหามีความสัมพันธ์ชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ของโรงเรียนเดียวกัน โดยมีหลักฐานข้อความแชทในโทรศัพท์มือถือลักษณะพูดจาหวานซึ้ง เรียกแทนกันว่า “ที่รัก” ส่วนอีกฝ่ายเรียกนักเรียนหญิง ม.2 ว่า “เมียที่รัก” เป็นต้น

กระทั่งสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6 สั่งย้ายด่วน ผู้อำนวยการโรงเรียนจอมเจ้าชู้ไปช่วยราชการที่สำนักงานฯ มีผลโดยทันที พร้อมตั้งกรรมการสืบหาข้อเท็จจริง รายงานผลใน 7 วัน หากพบผิดจริงมีโทษทางวินัยร้ายแรงถึงขั้นไล่ออกจากราชการ และมีความผิดทางอาญา ฐานพรากผู้เยาว์เด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี

ล่าสุดในวันนี้ (24 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้พบกับ นางติ๋ม (นามสมมติ) อายุ 40 ปี แม่ของเด็กนักเรียนหญิง ม.2 ที่ถูกกล่าวหาในกรณีนี้ โดยเปิดใจว่า รู้สึกมึนงงและตกใจที่ลูกสาวตัวเองตกเป็นข่าวฉาวกับผู้อำนวยการโรงเรียน เชื่อว่าเป็นการกล่าวหาจากกลุ่มคนผู้ไม่หวังดี

สำหรับตอนนี้ไม่รู้รายละเอียดใดๆ เพราะไม่เคยรู้เลยว่าลูกสาวจะแอบมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับผู้อำนวยการโรงเรียนจริงๆ คงต้องรอฟังจากปากของลูก โดยตอนนี้ลูกสาวเดินทางไปบ้านยายที่ จ.สกลนคร ยังไม่กล้ากลับมาเรียนหนังสือ และส่วนตัวก็ไม่รู้จักกับผู้อำนวยการโรงเรียนแต่อย่างใด

ขณะที่ นางไพรวัล ชาวบ้านที่ออกมาเคลื่อนไหวครั้งนี้ และยังเป็นแม่ของนักเรียนชายชั้น ม.3 คนที่เคยเป็นแฟนเก่าของลูกสาวคบหากันอยู่ 2 ปี ก่อนจะเพิ่งเลิกรากันไป ทำให้ตนมองว่าเป็นการกล่าวหาเด็กที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ ทั้งที่เขาไม่ใช่แม่แท้ๆ ญาติพี่น้องก็ไม่ใช่ จะกล่าวหาแบบนี้ไม่ได้ ตอนนี้คงต้องรอฟังความชัดเจนจากลูกสาวก่อน และจะยังไม่ดำเนินการเอาผิดใดๆ กับผู้อำนวยการโรงเรียน ส่วนทางหน่วยงานต้นสังกัดจะเอาผิดทางวินัยอย่างไรนั้น ก็แล้วแต่กระบวนการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook