ผู้ต้องหาคดีขับรถไล่ยิงกลางเมืองหาดใหญ่ เข้ามอบตัวเพิ่ม

ผู้ต้องหาคดีขับรถไล่ยิงกลางเมืองหาดใหญ่ เข้ามอบตัวเพิ่ม

ผู้ต้องหาคดีขับรถไล่ยิงกลางเมืองหาดใหญ่ เข้ามอบตัวเพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ต้องหาคดีขับรถไล่ยิงกันกลางเมืองหาดใหญ่ ระหว่างนักเลงขาใหญ่ 2แก๊ง เข้ามามอบอีก 2 คน ยันไม่เกี่ยว

ความคืบหน้าเหตุกลุ่มนักเลงขาใหญ่ 2 แก๊งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  ขับรถเก๋ง 3 คัน ไล่ยิงถล่มกันกลางเมืองหาดใหญ่เมื่อคืนวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อช่วง 23.00 น. (23 ม.ค.) ที่ผ่านมา ได้มีผู้ต้องหาคนสำคัญเข้ามอบตัวอีก 2 คน คือ นายเกรียงศักดิ์ อายุ 35 ปีหรือสักผาสุก หัวหน้าแก๊ง และ นายเอกรัฐ อายุ 24 ปี ซึ่งอยู่แก๊งอ้วนเซียงตึ้ง แต่จากการสอบสวนทั้งสองคนยังให้การปฏิเสธ

โดยเฉพาะ นายเกรียงไกร ทางผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสัมภาษณ์ ก่อนที่จะเข้ามอบตัว โดยบอกว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุยิงกัน เพราะในคืนเกิดเหตุนั่งดื่มเหล้าอยู่กับเพื่อนและมีพยานชัดเจน มาทราบเรื่องในตอนเช้า และไม่ได้อยู่ในรถเก๋งมาสด้า 3 หนึ่งในรถที่ไล่ยิงกัน เพราะคนขับและคนยิงคือนายรัชพล  ซึ่งเป็นรุ่นน้องที่สนิทกันและได้เข้ามอบตัวไปแล้วและยอมรับสารภาพว่าเป็นคนยิงรวม ทั้งรถคันนี้ก็ไม่ใช่รถของตน

ส่วนที่ระบุว่าตนค้ายาเสพติดก็ไม่เป็นความจริง เพราะแม้จะเพิ่งพ้นโทษแต่ก็เป็นคดีอื่นไม่เกี่ยวกับยาเสพติด  ส่วนความขัดแย้งกับ นายสุเชษฐ์  หรือ อ้วนเซียงตึ้ง นั้นมาจากเรื่องผู้หญิงที่อดีตแฟนเก่าของอ้วนเซียงตั้งมาอยู่กินกับตน เพราะฝ่ายหญิงบอกว่าเลิกรากับอ้วนเซียงตึ้งแล้วจนเป็นเหตุให้หมางใจกัน และท้ายิงกันขึ้น โดยก่อนหน้านี้ก็เป็นเพื่อนรักเพื่อนตายกันมา

สำหรับคดีนี้ในทางสืบสวนมีผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุ และถูกออกหมายจับแล้วทั้งสองแก๊งรวม 6 คน และสามารถจับกุมและเข้ามอบตัวแล้ว 5 คน โดยผู้ต้องหาทั้งหมดถูกแจ้งดำเนินคดีใน 3 ข้อหา พยายามฆ่า, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook