หมาก เขินมาก ถูกแซวทริปหวาน คิมเบอร์ลี่ สวีทไม่แพ้คู่ฮันนีมูน

หมาก เขินมาก ถูกแซวทริปหวาน คิมเบอร์ลี่ สวีทไม่แพ้คู่ฮันนีมูน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนคลับฟินกันทั้งประเทศ สำหรับทริปดับเบิ้ลเดท ของสองคู่รักคู่เลิฟ “หมาก ปริญ” กับ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” และคู่สามีภรรยาป้ายแดง “ป๊อก ภัสสรกรณ์” กับ “มาร์กี้ ราศรี” ที่ควงแขนกันไปฮันนีมูนยาวในทวีปยุโรป และถึงแม้งานนี้คู่ของ หมาก - คิมเบอร์ลี่ จะไม่ได้ไปกันในสถานะคู่สามีภรรยาเหมือนกับคู่ของ ป๊อก - มาร์กี้ แต่บอกได้คำเดียวเลยว่าระดับความหวานไม่เป็นสองรองใครจริงๆ แถมล่าสุดทางด้านของพระเอกหนุ่มอย่าง หมาก ปริญ ก็ยังได้ออกมาเปิดใจถึงทริปพิเศษดังกล่าวให้เราฟังด้วยว่า

“ไปเที่ยวกันเฉยๆ นี่แหละครับ ก็สนุกดี ถามว่าความรู้สึกแตกต่างไหมเวลาไปกับคู่แต่งงาน เอ่อ…เหมือนเดิมครับผม ก็แค่ไปเห็นอะไรใหม่ๆ มากขึ้นเท่านั้นเอง ได้เห็นความสวยงามของธรรมชาติอะไรแบบนี้ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องหวานก็ ไม่หรอก เราเจอกันทุกวันอยู่แล้วเจอกันตลอดเวลา ทริปนี้ก็แค่เที่ยวผจญภัยปกติและก็กินข้าว เน้นกินอย่างเดียวเลย (ยิ้ม) สำหรับความประทับใจ ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีครับที่ได้ไปด้วยกัน และที่สำคัญเป็นความทรงจำๆ ที่ดีมากเลยด้วยสำหรับคู่ของ มาร์กี้และพี่ป๊อก เพราะเขาเป็นคู่ที่น่ารักและเหมาะสมกันมากจริงๆ ส่วนคู่เราก็เหมือนเดิม หวานเหมือนเดิมเป็นปกติอยู่แล้ว (เห็นเขาสวีทแบบนี้อยากแต่งงานแล้วหรือยัง ?) ขอสร้างเนื้อสร้างตัวก่อนครับ ขอทำงานก่อน (หัวเราะ) ไม่รีบ”

ถามถึงภาพที่เราพรางตัวไปเที่ยวงานฤดูหนาวลำปาง หลายคนฮือฮามาก
“วันนั้นอากาศค่อนข้างหนาว และเราก็ตั้งใจจะพาครอบครัวรวมถึงเพื่อนๆ ไปดูบรรยากาศ ก็เลยไม่อยากให้มันวุ่นวายอะไร รวมถึงน้องเขาเองก็ยังไม่เคยเห็นด้วย ซึ่งมันเป็นอะไรที่ตื่นตาตื่นใจสำหรับเขามาก เพราะเขาได้ไปเล่นปาเป้าเล่นนู่นนั่นนี่ แต่ก็ไม่ได้ของอะไรหรอกครับ เล่นเสียเงินอย่างเดียวเลย (หัวเราะ) ก็น่ารักดีครับบรรยากาศต่างจังหวัด ถามว่ามีคนจำได้ไหม ก็มีนะเพราะเราก็ทำตัวธรรมดาเวลาซื้อของก็เปิดหน้าปกติ ซึ่งผมเข้าใจที่มีบางคนเข้าใจและไม่เข้าใจเรื่องที่เราปิดหน้า แต่เราก็ทำมาตั้งนานแล้วเพื่อความสบายใจของเราเอง รวมถึงวันนั้นเราก็ไปกับคุณแม่และคนที่บ้าน ก็เลยไม่อยากให้มันเอิเกริกหรือว่าวุ่นวายอะไร”

วันเกิดคิมเบอร์ลี่ที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง พอจะบอกได้ไหมว่าทำเซอร์ไพรส์หรือให้ของขวัญอะไรบ้าง
“ก็ให้ของเป็นวันเกิดนิดหน่อย เขาเป็นคนขอเองเขาบอกเลยว่าอยากได้อะไร แต่ขอไม่บอกละกันนะครับว่าเป็นอะไร นอกจากนั้นก็ไปทานข้าวกับครอบครัว (ยิ้ม) สำหรับเรื่องราคาของขวัญ เอ่อ…จริงๆ ผมก็ดูอยู่เหมือนกันครับ ซึ่งพอดูแล้วว่ามันเป็นสิ่งที่พอเหมาะ รวมถึงเป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญกับเขาเราก็เลยซื้อให้ แต่ไม่ถึงหลักแสนแน่นอน ส่วนคลิปอวยพรวันเกิดที่โพสต์ลงอินสตาแกรม อันนั้นก็เป็นคลิปที่ผมทำเองครับ ถ่ายเอง ตัดต่อเอง ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่ตั้งใจทำให้เขา”

ล่าสุดเห็นว่าเรากับคิมเบอร์ลี่ไปร่วมแสดงมิวสิควีดีโอของ มัดหมี่ พิมดาว
“ใช่ครับ ก็น่ารักสำหรับเอ็มวี เพราะเป็นครั้งแรกของเราสองคนที่ได้เล่นเอ็มวีด้วยกัน แถมยังเป็นครั้งแรกของน้องด้วยทีได้เล่นเอ็มวี ซึ่งตอนที่ตัดสินใจตอบตกลงเล่นเอ็มวีนี้ก็เพราะ อันดันหนึ่งเลยคือเราได้เล่นด้วยกัน และสองเป็นเพลงของพี่มัดหมี่ ซึ่งเป็นพี่ที่เรารู้จักและไว้ใจอยู่แล้วด้วย (ยิ้ม) ถามว่ากลัวอาถรรพ์ไหม เอ่อ…เอาจริงๆ ผมเพิ่งรู้วันนี้นี่แหละว่ามีอาถรรพ์เล่นเอ็มวีด้วยกันแล้วจะเลิก (หัวเราะ) ก็เอาเป็นว่า กลัวครึ่งไม่กลัวครึ่งละกัน แต่เราก็จะทำวันนี้และทุกๆ วันให้ดีที่สุดครับ ทุกสิ่งทุกอย่างมันอยู่ที่ตัวเราเท่านั้นแหละครับ ถ้าเราทำดีทุกอย่างมันก็ดี”

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หมาก เขินมาก ถูกแซวทริปหวาน คิมเบอร์ลี่ สวีทไม่แพ้คู่ฮันนีมูน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook