กระบะชนต้นไม้ สาวท้องเจ็บสาหัส พบยาบ้า 200 เม็ด ซุกยกทรง

กระบะชนต้นไม้ สาวท้องเจ็บสาหัส พบยาบ้า 200 เม็ด ซุกยกทรง

กระบะชนต้นไม้ สาวท้องเจ็บสาหัส พบยาบ้า 200 เม็ด ซุกยกทรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ม.ค.) เมื่อเวลา 22.20 น. สภ.วิสัยเหนือ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนต้นไม้ ร่องกลางถนน สายเอเชีย 41 ม.4 ต.วิสัยเหนือ อ.เมือง จ.ชุมพร มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย อัดติดอยู่ภายในรถ 

ที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณ กม.ที่ 19 พบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ตอนครึ่งสีดำ หมายเลขทะเบียน บย 4385 ชุมพร ตัวรถด้านขวาอัดติดอยู่กับต้นไม้สภาพพังยับเยิน ตรวจสอบภายในมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย เป็นชายอายุ ประมาณ 20-25 ปี เป็นคนขับ และมีหญิงสาว อายุประมาณ 20 ปี นั่งมาด้วยบริเวณเบาะนั่งด้านซ้าย

เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันตัดชิ้นส่วนรถ ก่อนนำตัวทั้งสองออกมาได้ พบว่าคนขับได้รับบาดเจ็บไม่มากนักเนื่องจากคาดเข็มขัดนิรภัย แต่หญิงสาวซึ่งทราบภายหลังว่ากำลังตั้งครรภ์ ประมาณ 5 - 6 เดือน ไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ถูกแรงกระแทกจากการชนอัดต้นไม้ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวทั้งสองส่ง รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ เพื่อยื้อชีวิตทั้งแม่และลูก อย่างเร่งด่วน

จากการตรวจสอบพบว่า ขณะที่รถยนต์คันดังกล่าว ซึ่งขับมุ่งหน้าลงทางใต้ ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ผิวถนนเกิดความลื่น ประกอบกับรถยนต์คันดังกล่าวขับรถมาด้วยความเร็ว และช่วงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ทำให้รถเกิดเสียหลักหมุนเคว้งก่อนไถลไปชนอัดติดกับต้นไม้ร่องกลางดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ไปสอบสวนหาข้อเท็จจริงกับผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองต่อไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายภูริช เจ้าหน้าที่ประจำรถกู้ชีพ รพ.ธนบุรี(ชุมพร) ว่าระหว่างทางที่ขนย้ายผู้บาดเจ็บ หญิงท้องได้เกิดอาการโคม่า หายใจไม่ออกและท้องแข็งเกร็ง จึงได้ปลดเสื้อผ้าให้หลวมไม่ให้รัดตัว ได้มีถุงพลาสติกสีฟ้า หล่นออกมาจากเสื้อของผู้บาดเจ็บ แต่ไม่สนใจอะไรมาก เนื่องจากให้ความสนใจในการยื้อชีวิตแม่และลูกมากกว่า จนกระทั่งมาส่งถึง รพ.ชุมพร ก็กลับไปดูถุงดังกล่าวที่วางอยู่ในรถ ก็พบว่าภายในถุงเป็นยาบ้า จำนวนมาก

ในขณะที่ นายศรายุทธ์ เจ้าหน้าที่เวรเปล รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ก็ได้แจ้งมาที่ตนอีก หลังจากที่รับตัวผู้บาดเจ็บแล้ว ได้นำตัวเข้าห้องฉุกเฉินเป็นการด่วน ระหว่างถอดเปลี่ยนเสื้อผ้า ก็ได้พบถุงพลาสติกสีฟ้า หลุดมาจากยกทรง จำนวน 1 ถุง จึงได้โทรแจ้งไปยัง พ.ต.ต.ชนะภัย บุญ สวป.สภ.เมืองชุมพร มาตรวจสอบดังกล่าว

ซึ่งจากการตรวจสอบถุงพลาสติกสีฟ้าทั้งสองถุง พบว่าภายในบรรจุยาบ้า จำนวน 20 เม็ด และอีกถุงบรรจุยาบ้า จำนวน 182 เม็ด รวม 202 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงได้ประสาน ร.ต.อ.ระนอง ชุมพินิจ รอง สว.สอบสวน สภ.วิสัยเหนือ เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ มาร่วมบันทึกของกลางที่พบในตัวผู้บาดเจ็บ ก่อนรอให้ทางแพทย์ ช่วยเหลือทั้งแม่และลูก ที่ยังอยู่ในช่วงวิกฤติ

ส่วนชายคนขับรถ ซึ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นคอ ทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามเข้าไปสอบปากคำ แต่ไม่ยอมเปิดปากแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจัดเฝ้าผู้บาดเจ็บทั้งสอง เพื่อป้องกันการหลบหนี และคาดพรุ่งนี้คงทราบชื่อและรายละเอียด ถึงสาเหตุและที่มาที่ไปของยาบ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook