ทำแอพมือถือ iOS-Android ทางเลือกใหม่ของนักธุรกิจบนตลาดออนไลน์

ทำแอพมือถือ iOS-Android ทางเลือกใหม่ของนักธุรกิจบนตลาดออนไลน์

ทำแอพมือถือ iOS-Android ทางเลือกใหม่ของนักธุรกิจบนตลาดออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เทคโนโลยีที่พัฒนาไปอย่างมากในปัจจุบันทำให้สมาร์ทโฟนกลายมาเป็นปัจจัยหลักในชีวิตประจำวันของใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการติดต่อสื่อสาร การเล่นอินเตอร์เน็ต โซเชียลมีเดีย ไปจนถึงการใช้งานเพื่อความบันเทิงต่างๆ และหนึ่งในสิ่งที่เป็นจุดเด่นที่เข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพให้กับสมาร์ทโฟนของเราก็คือแอพลิเคชั่นนั่นเองค่ะ ด้วยเหตุนี้เองธุรกิจและแบรนด์ต่างๆ จึงหันมาบุกตลาดการทำแอพมือถือ ทั้งในระบบ iOS-Android เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางการทำการตลาดให้กับธุรกิจของตัวเอง และในวันนี้เราลองมาดูกันดีกว่าว่าทำไมนักธุรกิจจึงหันมาทำแอพมือถือ iOS-Android บนตลาดออนไลน์กันมากขึ้นค่ะ

  1. การทำแอพมือถือช่วยลดต้นทุนหลายด้าน

    แอพลิเคชั่นบนมือถือสามารเป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสารรวมถึงการใช้บริการด้านต่างๆ จากธุรกิจของเราได้ โดยที่ไม่ต้องลงทุนเพื่อจ้างคนงานหรือสร้างส่วนที่ใช้สำหรับการให้บริการเรื่องนั้นโดยเฉพาะ เพียงแค่ใช้การทำแอพมือถือให้รองรับและสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้ก็เพียงพอแล้ว ซึ่งจะสามารถลดต้นทุนลงได้หลายด้าน เช่น ลดการจ้างพนักงาน ลดการลงทุนด้านอุปกรณ์และเครื่องมือ เป็นต้น

  1. การทำแอพมือถือช่วยสร้างจุดเด่นและความเป็นมืออาชีพให้ธุรกิจ

     เมื่อธุรกิจของเรามีแอพลิเคชั่นดีๆ ที่สามารถใช้งานได้อย่างมือประสิทธิภาพบนสมาร์ทโฟนทั้งในระบบแอนดรอยด์และ IOS มันคือสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ ความทันสมัยและเป็นการสร้างจุดเด่นให้แบรนด์ธุรกิจของเราได้เป็นอย่างดี

  1. การทำแอพมือถือช่วยเพิ่มช่องทางการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้า

     แอพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนสามารถเป็นช่องทางการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ข่าวสารจากธุรกิจของเราได้เป็นอย่างดี เพราะทุกครั้งที่ลูกค้ากดเข้าแอพลิเคชั่น เราสามารถแปะป้ายโฆษณาหรือบอกเล่าข่าวสารต่างๆ ได้

  1. การทำแอพมือถือช่วยทำให้ธุรกิจเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายขึ้น

     นอกจากการเพิ่มช่องทางสื่อสารและการให้บริการกับลูกค้าแล้ว การทำแอพมือถือ IOS-Android ยังเป็นการเจาะตลาดออนไลน์บนสมาร์ทโฟนเพื่อทำให้ธุรกิจของเราสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการได้ง่ายขึ้น เป็นการประชาสัมพันธ์ธุรกิจของเราได้อีกช่องทางหนึ่งและยังสร้างลูกค้าเพิ่มขึ้นได้ด้วย

    เพราะข้อดีต่างๆ เหล่านี้เองที่ทำให้นักธุรกิจหลายคนหันมาทำแอพมือถือ iOS-Android กันมากขึ้น เพราะการแข่งขันบนโลกออนไลน์นั้นสูงมาก การเพิ่มช่องทางที่ช่วยยกระดับธุรกิจของคุณโดยใช้สมาร์ทโฟนซึ่งเป็นอุปกรณ์พื้นฐานในชีวิตประจำวัน และใช้การทำแอพมือถือเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการจึงเป็นทางเลือกใหม่ที่นักธุรกิจยุคปัจจุบันหันมาให้ความสำคัญค่ะ

     และถ้าหากคุณคือหนึ่งในนักธุรกิจหรือเจ้าของแบรนด์ที่อยากทำแอพมือถือไม่ว่าจะเป็นระบบ IOS หรือ Android แต่ไม่มีความรู้เรื่องการทำแอพลิเคชั่น ฟรีแลนซ์นักทำแอพมือถือจาก https://fastwork.co/mobile-application ก็พร้อมให้บริการคุณด้วยความรู้และทักษะเฉพาะทางแอพลิเคชั่นมือถือที่จะมาช่วยสร้างสรรค์แอพดีๆ ให้คุณได้ทำการตลาดและสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้ตามความต้องการ

     นอกจากนี้สำหรับโปรแกรมเมอร์ที่มีความรู้ในการทำแอพมือถือ iOS-Android เองก็สามารถเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Fastwork.co เพื่อเป็นช่องทางการสร้างรายได้และรับงานสร้างแอพลิเคชั่นได้อย่างอิสระเช่นกันค่ะ

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook