มกราคม พากันเลิก ซุปตาร์จบสถานะ "แฟน" แค่คำว่า "รัก" คงยังไม่พอ

มกราคม พากันเลิก ซุปตาร์จบสถานะ "แฟน" แค่คำว่า "รัก" คงยังไม่พอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะ "รัก" กันมาก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าบทสรุปของความสัมพันธ์จะลงเอยที่คำว่า "แฮปปี้" เสมอไป เช่นเดียวกันกับความรักของเหล่าซุปตาร์คนบันเทิง เพราะตั้งแต่ก้าวเท้าเข้าสู่ปี 2561 ก็มีคนดังหลายคนที่ต้องออกมาให้สัมภาษณ์ หรือโพสต์ข้อความให้เดาต่อเกี่ยวกับสเตตัสความรักของตัวเอง ที่ได้เดินทางมาถึงทางตันด้วยเหตุผลส่วนตัวหลากบางประการ

ซึ่งจะมีซุปตาร์คนไหนบ้างที่ต้องเสียน้ำตาให้กับความรัก และซุปตาร์คนไหนที่ยิ้มรับกับโชคชะตาด้วยหัวใจสุดสตรอง วันนี้ทีมข่าว Sanook! ได้รวบรวมมาให้แฟนๆ ได้แซ่บกันอีกเช่นเคย

เมย์ พิชญ์นาฏ  และ เจ ชนาธิป

ถือเป็นประเด็นร้อนรับศักราชใหม่เลยก็ว่าได้ สำหรับการออกมาโพสต์ข้อความปิดฉากความรักผ่านอินสตาแกรม @maypitchy  ของนักแสดงสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" และแฟนหนุ่มรุ่นน้องดีกรีนักเตะทีมชาติ "เจย์ ชนาธิป สรงกระสินธ์" หลังจากที่ทั้งคู่ใช้เวลาบ่มรักร่วมกันมานานกว่า 2 ปี จนเพื่อนๆ รวมไปถึงแฟนคลับต่างก็พากันลุ้นให้มีข่าวดีในเร็ววัน แต่ในเมื่อท้ายที่สุดด้วยเหตุผลหลากหลายประการทำให้รักครั้งนี้ต้องสะดุด เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ที่ผ่านมาเธอและหนุ่มเจทำดีที่สุดแล้ว พร้อมฝากวลีเด็ดถึงคนที่เคยปรามาสความรักครั้งนี้ของเธอเอาไว้ด้วยว่า "ดาราก็มีหัวใจ"

ตั๊กแตน ชลดา และ เพชร สหรัตน์

อยู่ดีๆ ก็ปล่อยระเบิดลูกใหญ่ลงบนเฟสบุ๊คส่วนตัว ก่อนจะลบออกไปในภายหลัง สำหรับลูกทุ่งสาวเสียงทรงเสน่ห์ "ตั๊กแตน ชลดา ทองจุลกลาง" กับกรณีภาพจากข้อความแชทบางส่วนของสามี "เพชร สหรัตน์" กับสาวปริศนา จนกลายเป็นจุดแตกหักของชีวิตคู่ พร้อมติดแฮชแท็กเจ็บจี๊ด #สามีให้ของขวัญครบรอบ 2 ปีได้เจ็บปวดที่สุด และถึงแม้ภายหลังทางด้านของ เพชร สหรัตน์ จะออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงเรื่องราวต่างๆ และขอโทษภรรยากับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วนั้น แต่ก็ดูเหมือนว่าแผลในใจครั้งนี้ ยากที่จะรักษาให้กลับมาหายเป็นปกติเหมือนเดิมได้จริงๆ

กอล์ฟ พิชญะ และ ขวัญ อุษามณี

จากคู่รักที่มีนิยามเป็นของตัวเองว่า 10 ปียังไม่สาย กลับกลายเป็นแค่อดีตคนเคยคุ้น ที่ดูเหมือนจะเป็นการจบรักรีเทิร์นครั้งนี้ได้ไม่ค่อยจะสวยเท่าไหร่นัก สำหรับคู่ของ "กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล" และ "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" หลังจากปล่อยให้สถานะหัวใจคลุมเครือมานานเกือบ 1 เดือน ก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาว่า ความรักระหว่างเจ้าตัวและนางเอกสาวได้มาถึงจุดสิ้นสุดเรียบร้อยแล้ว ด้วยเหตุผลส่วนตัวของทั้งคู่และเหตุผลอื่นๆ ที่ไม่สามารถระบุได้ ขณะที่ทางด้านของ ขวัญ อุษามณี ก็ออกมาแถลงข่าวในภายหลังถึงรายละเอียดต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ต่อหน้าสื่อแบบจัดเต็ม ซึ่งถือได้ว่าการปิดฉากรักระหว่าง กอล์ฟ ขวัญ ในครั้งที่สองนี้ เป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของวงการบันเทิงเลยก็ได้ว่า เพราะทั้งสองฝ่ายต่างก็สาดข้อมูลเบื้องลึกใส่กันชนิดที่ว่าถึงพริกถึงขิงทุกช็อตกันเลยทีเดียว

อั้ม พัชราภา และ ฟลุค

สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์แบบ "คนพิเศษ" ครั้งนี้ ของซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" และไฮโซหนุ่มนักธุรกิจพันล้าน  "ฟลุค วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์" ที่ถึงแม้จะยังไม่ได้รับการยืนยันจากปากของทั้งคู่ว่าสถานะที่เป็นอยู่ ณ ปัจจุบัน คืออะไรกันแน่ แต่จากข้อมูลต่างๆ นับตั้งแต่โพสต์แคปชั่นที่สาวอั้มได้เขีียนไว้ใต้ภาพถ่ายขณะร่วมรับประทานอาหารกับแก๊งเพื่อนในทำนอง "ไม่มีแฟนอยู่กับเพื่อนก็ได้เนอะๆ" รวมไปถึงคำสัมภาษณ์บางส่วนจากปากคนใกล้ชิด อย่างคุณแม่ลูกหนึ่ง "เมย์ เฟื่องอารมย์" ที่บอกเป็นนัยๆ ว่า "โสดอยู่จีบได้" ก็พอจะช่วยให้บรรดาขาเม้าท์ตีความไปได้ว่า ความรักครั้งนี้ของ อั้ม พัชราภา น่าจะเดินทางมาถึงจุดที่เรียกว่าทางตันแล้วแน่นอน

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน และ บอส ณัชพงศ์พล 

คู่รักสุดหวานที่ใครหลายคนต่างก็อดอิจฉาไม่ได้ ในวันนี้เหลือเพียงแค่ความทรงจำในอดีตและบทเรียนที่สอนให้รู้จักกับคำว่า "รักตัวเองให้มากขึ้น" คำพูดจากปากนักแสดงสาว "เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน" ที่ออกมาเปิดใจแบบสตรองว่าเธอและพิธีกรหนุ่มหล่อ "บอส ณัชพงศ์พล สุดดี" ได้ตัดสินใจเลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังใช้เวลาประคับประคองหัวใจร่วมกันมานานกว่า 2 ปีเต็ม ซึ่งเหตุผลที่ทำให้ความรักครั้งนี้ต้องเดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดก็เป็นเพราะ ต่างฝ่ายต่างทราบดีว่าทุกอย่างไม่เหมือนเดิมต่อไปแล้ว อีกทั้งทัศนคติและความคิดหลายอย่างของทั้งคู่ก็ไม่ตรงกันด้วย ทั้งๆ ที่พยายามปรับจูนกันมาตลอด และถึงแม้ตอนนี้ เฌอเบลล์ บอส จะไม่สามารถใช้คำว่า "แฟน" ได้อีกต่อไป แต่สถานะที่ทั้งคู่ยังเลือกที่เก็บเอาไว้นั่นก็คือ "เพื่อน" ที่ดีต่อกัน 

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ มกราคม พากันเลิก ซุปตาร์จบสถานะ "แฟน" แค่คำว่า "รัก" คงยังไม่พอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook