พบเรื่องแปลก! วิญญาณเหยื่อเผานั่งยางชาวอิตาลี เข้าฝันตำรวจขอเร่งจับผู้ต้องหา

พบเรื่องแปลก! วิญญาณเหยื่อเผานั่งยางชาวอิตาลี เข้าฝันตำรวจขอเร่งจับผู้ต้องหา

พบเรื่องแปลก! วิญญาณเหยื่อเผานั่งยางชาวอิตาลี เข้าฝันตำรวจขอเร่งจับผู้ต้องหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหยื่อเผานั่งยางชาวอิตาลี เข้าฝันผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบึงนาราง เหมือนร้องขอให้เร่งคลี่คลายคดี ขณะที่ผลตรวจดีเอ็นเอ ลูกชายตรงกับศพผู้ตายชาวอิตาลี

ตำรวจ ฝากถึง “นางสาวรุธจิรา” ผู้ต้องหาคดีเผานั่งยางชาวอิตาลี ให้นึกถึงลูกที่นอนไม่หลับ ไม่ยอมไปโรงเรียน เพราะแม่หนีการจับกุม จากกรณีพบศพชายนิรนามถูกเผานั่งยางที่บริเวณป่าข้างบึงน้ำบึงทับจั่น หมู่ที่ 3 ต.แหลมรัง อ.บึงนาราง จ.พิจิตรใกล้กับองค์การบริหารส่วนตำบลแหลมรัง เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา

โดยผู้เสียชีวิตเป็นชาวอิตาลี ชื่อ “นายจูเซปเป เดอ สเตฟานี” อายุ 61 ปี ส่วนผู้ต้องหาคือ “นางสาวรุธจิรา” อายุ 38 ปี และนายอาโมรี ริโก สามีชาวฝรั่งเศส อายุ 34 ปี ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมกับรถยนต์เก๋งยี่ฮ้อโตโยต้า รุ่นยารีส สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน กค-1374 สมุทรสงคราม

ล่าสุด พลตำรวจตรี ธวัชชัย มวญนรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร เปิดเผยถึงผลการตรวจดีเอ็นเอของ นายลูก้า เดอ สเตฟานี อายุ 33 ปี ที่แจ้งว่าเป็นบุตรชายของนาย จูเซปเป เดอ สเตฟานี ผู้เสียชีวิตจาการถูกฆ่าเผานั่งยาง ปรากฏว่าผลการตรวจดีเอ็นเอ ของทั้งสองคนตรงกัน เท่ากับว่าผู้เสียชีวิตคือนายจูเซปเป เดอ สเตฟานี จริง

ส่วนด้านการติดตามจับกุมขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งจากชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร และชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 6 รวมทั้งตำรวจท่องเที่ยว ยังคงเร่งติดตามจับกุมตามเบาะแส อย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าจะสามารถจับได้ไม่นานนัก เนื่องจากทราบว่าผู้ต้องหาทั้งสองราย มีกลุ่มวัยรุ่น ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด และต้องใช้ยาเสพติดเป็นประจำ ซึ่งการกบดานหนีตำรวจ คงได้ไม่นานเนื่องจากต้องหายาเสพติดเพื่อเสพ

นอกจากนี้ ยังพบเรื่องแปลกเมื่อวิญญาณของนายจูเซปเป เดอสเตฟานี ผู้ตาย ได้เข้าฝันพันตำรวจเอก ชัยเสถียร มณีจักร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบึงนาราง 2 คืนติด โดยตำรวจเอก ชัยเสถียร มณีจักร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบึงนาราง เปิดเผยว่า ก็ไม่ถึงกับเชื่อทั้งหมด

แต่ก็ฝันแปลกมากในความฝันเหมือนกับว่าได้ยินเสียงร้องไห้ของนายจูเซปเป เดอ สเตฟานี และเสียงร้องขณะถูกทำร้าย ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าจะเป็นจริงหรือไม่แต่ก็ไม่ลบหลู่ ถือว่าเป็นการให้สัญญาณจากผู้เสียชีวิต ที่ให้เร่งคลี่คลายดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดที่ยังหลบหนีอยู่ในขณะนี้

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ตนเองอยากฝากถึงนางสาวรุธจิรา ผู้ต้องหาคดีนี้ว่าขอให้มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ เพื่อต่อสู้คดีตามกระบวนการของกฎหมาย เนื่องจากเป็นคดีที่ผู้ได้รับความเสียหายเป็นชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย

และเพื่อคืนความยุติธรรมให้กับครอบครัวผู้เสียหาย นับเป็นสิ่งที่สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทยในสายตาของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook