หนุ่มขี่จยย.ข้ามอำเภอซื้อนมให้ลูก แต่ง้อเมียไม่สำเร็จ สุดท้ายผูกคอดับหน้าบ้าน

หนุ่มขี่จยย.ข้ามอำเภอซื้อนมให้ลูก แต่ง้อเมียไม่สำเร็จ สุดท้ายผูกคอดับหน้าบ้าน

หนุ่มขี่จยย.ข้ามอำเภอซื้อนมให้ลูก แต่ง้อเมียไม่สำเร็จ สุดท้ายผูกคอดับหน้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ม.ค.) เมื่อเวลา 07.30 น. สภ.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง ที่เกิดเหตุบริเวณ หมู่ 15 ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง ใกล้กับด่านตรวจยาเสพติด สภ.สบปราบ ถนนพหลโยธินสายลำปาง-ตาก หลังได้รับแจ้งมีเหตุคนแขวนคอตายเสียชีวิต 

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบที่บริเวณประตูรั้วหน้าบ้านซึ่งเป็นประตูเหล็กตาข่ายพบศพ นายธวัชชัย อายุ 30 ปี สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสวมกางเกงยีนส์ ใช้เข็มขัดผูกมัดกับประตูรั้วเหล็กแขวนคอตนเองเสียชีวิตในสภาพนั่งลงกับพื้น

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1กจ1053 ลำปาง จอดอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านและพบมีนมกล่อง 2 แพ็คใส่ถุงพลาสติกห้อยอยู่ที่แฮนด์รถ

เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนจะทำการชันสูตรพลิกศพ ในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-8 ชั่วโมง จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายอดีตเคยเป็นพลทหารประจำอยู่ที่ด่านตรวจสบปราบ ก่อนจะมาเจอกับภรรยาอายุ 26 ปี ที่มีบ้านอยู่ใกล้กับด่านตรวจ และได้ปลดประจำการมาแต่งงานอยู่ด้วยกันมีลูก 1 คน เป็นลูกสาววัย 3 ขวบ

โดยก่อนหน้านี้ประมาณ 1 อาทิตย์ ผู้ตายและภรรยาได้เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงจึงได้เลิกรากันไป ซึ่งผู้ตายก็ได้กลับไปอยู่บ้านที่ ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง ก่อนเมื่อวานนี้ (24 ม.ค.) ในช่วงเย็นได้ขับรถจักรยานยนต์กลับมาที่บ้านเพื่อจะมาหาลูกโดยได้ซื้อนมกล่องมา 2 แพ็คมาด้วย

แต่ผู้ตายก็ไม่ยอมเข้าบ้านจอดรถไว้หน้าบ้านซึ่งช่วงเย็นก็ได้ไปนั่งดื่มเหล้ากับคนข้างบ้าน ก่อนจะแยกย้ายกันไปซึ่งก็ไม่มีใครทราบว่าผู้ตายหายไปไหน ก่อนจะมาเจอเป็นศพแขวนคอตายอยู่ประตูรั้วหน้าบ้านในช่วงเช้าวันนี้

อย่างไรก็ตาม คาดว่าผู้ตายน่าจะมาง้อขอคืนดีกับภรรยาแต่ไม่สำเร็จ จึงเกิดอาการน้อยใจคิดสั้นตัดสินใจแขวนคอตนเองจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวก็ไม่ได้ปิดประตูบ้านหรือห้ามไม่ให้ผู้ตายเข้าบ้านแต่อย่างใด โดยผู้ตายก็ไม่ยอมเข้าบ้านจนมาก่อเหตุสลดดังกล่าว เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้ทางญาติไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook