ผลสอบพยานฟันธง ผอ.กิ๊กเด็ก ม.2 เป็นเรื่องจริง ชงโทษไล่ออก

ผลสอบพยานฟันธง ผอ.กิ๊กเด็ก ม.2 เป็นเรื่องจริง ชงโทษไล่ออก

ผลสอบพยานฟันธง ผอ.กิ๊กเด็ก ม.2 เป็นเรื่องจริง ชงโทษไล่ออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายณฐาภพ อายุ 51 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ถูกตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง กรณีถูกร้องเรียนมีพฤติกรรมชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ของโรงเรียน โดยมีหลักฐานข้อความสนทนาแชทไลน์เรียกกันและกันว่า ที่รัก , เมียจ๋า กระทั่งสำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6 มีคำสั่งย้ายด่วนให้ ผอ.โรงเรียนไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตพื้นที่ฯ พร้อมตั้งกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงนั้น

บ่ายวันนี้ (25 ม.ค.) นายศุภพงษา จันทรังษ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6 เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่สอบสวนข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ ขณะนี้คณะกรรมการสอบสวนได้สอบปากคำพยานหลายฝ่าย ทั้งพยานแวดล้อม และพยานบุคคล ซึ่งพยานบุคคลทุกรายได้ให้การสอดคล้องไปในทิศทางเดียวกัน ทำให้คณะกรรมการฯ สรุปผลการสอบสวนเบื้องต้นได้ว่า ผอ.โรงเรียนคนดังกล่าวมีพฤติกรรมฉันชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิง ม.2 จริง

หลังจากนี้จะต้องทำรายงานผลการสอบสวนส่งให้คณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดนคราชสีมา ซึ่งมีผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาเป็นประธานได้ทราบในวันพรุ่งนี้ (26 ม.ค.) เพื่อดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงกับ ผอ.โรงเรียนรายนี้ต่อไป ซึ่งหากพบผิดจริงมีโทษทางวินัยร้ายแรงถึงขั้นปลดออกหรือไล่ออก โดยหลังจากนี้ตัว ผอ.โรงเรียนรายนี้ รวมทั้งเด็กนักเรียนหญิงวัย 14 ปี ชั้น ม.2 ก็จะต้องไปให้ปากคำกับคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงที่ทางคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดนคราชสีมาแต่งตั้งขึ้นมาต่อไป

ขณะที่การสอบสวนเรื่องดังกล่าวของพนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ ก็ดำเนินควบคู่กันไปด้วยเช่นเดียวกัน โดยขณะนี้กำลังเร่งสอบปากคำพยานบุคคลต่างๆ เพื่อนครูในโรงเรียน และเพื่อนเด็กนักเรียน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุด อย่างไรก็ตามขณะนี้ทั้งตัว ผอ.โรงเรียนรายนี้ และตัวเด็กนักเรียนหญิงยังคงเก็บตัวเงียบ และยังไม่มีใครสามารถติดต่อได้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ผลสอบพยานฟันธง ผอ.กิ๊กเด็ก ม.2 เป็นเรื่องจริง ชงโทษไล่ออก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook