8 คู่หวานดารา ความรักของสองเรา รีเทิร์นแล้วมัน...เวิร์ก

8 คู่หวานดารา ความรักของสองเรา รีเทิร์นแล้วมัน...เวิร์ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครๆ ก็มักจะบอกว่า รักรีเทิร์นแล้วไม่ค่อยจะรุ่ง ก็คงเห็นได้จากบรรดาคู่รักดาราในวงการบันเทิงหลายๆ คู่ ที่หวนคืนกลับมาจูนหัวใจกันอีกครั้ง แต่ก็มีหลายครั้งที่สุดท้ายโอกาสแห่งความรักไม่ราบรื่นและปิดฉากความรักลงอีกครั้ง ใช่ว่าจะเป็นอาถรรพ์ของถ่านไฟเก่าเสมอไป เพราะยังมีตัวอย่างให้เห็นอยู่อีกหลายคู่ๆ ที่ทำลายความเชื่อเหล่านี้ และใช้ความรักความผูกพันนำไปสู่...ประตูวิวาห์

เหมือนกับเหล่าคู่รักคนดังเหล่านี้ พวกเขาต่างเคยมีบาดแผลจากความรักของกันและกัน แต่ได้ใช้เวลาเยียวยาและจังหวะที่เหมาะสม ทำให้เขาได้หวนกลับมาทำความเข้าใจกันอีกใหม่ ปรับจูนความเข้าใจระหว่างคนสองคน เมื่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง ก็กลายมาเป็นบทพิสูจน์แห่งความรัก ด้วยการตัดสินใจใช้ชีวิตคู่เข้าสู่พิธีแต่งงาน ความรักของพวกเขาเหล่านี้ถือเป็นตำนานอีกหนึ่งบทของวงการบันเทิงไทย

dara301

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ♥ บี้ ธรรศภาคย์
ก่อนที่ลูกสาวหมวยทรงเสน่ห์ "น้องเป่าเปา" จะลืมตาลูกโลก คู่รักสะท้านวงการอย่าง "กุ๊บกิ๊บ-บี้" ก็เกือบจะถึงทางตันแล้วเหมือนกัน หนุ่มบี้ เคยเล่าให้ฟังว่า ช่วงตอนที่คบหากันสักระยะหนึ่ง ก็เริ่มเกิดปัญหาทะเลาะกันตามประสาคนรัก แต่กลายเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เพราะต่างคนต่างไม่ยอมกัน ทะเลาะกันหนักจนต้องมานั่งคุยกันว่าควรจะเลิกกัน ทำให้ตอนนั้นไม่ได้คุยกันสักพักหนึ่งเลย

จนกระทั่งมาทราบว่า ตัวเองกำลังจะกลายเป็นพ่อคน กุ๊บกิ๊บกำลังตั้งท้องน้องเป่าเปาอยู่ เราและคนรอบข้างก็ให้กำลังใจและเตือนสติ เราก็กลับไปคิดทบทวนว่า เราจะเป็นพ่อคนแล้ว เราต้องปรับตัวเป็นผู้ใหญ่แล้ว ทำให้ค่อยๆ ปรับตัวหากันและกัน ยอมรับว่าต่างคนก็ต่างปรับตัวเองไปเยอะ โชคดีที่ตอนนั้นไม่ได้ตัดสินใจเด็ดขาด ทำให้ตอนนี้รู้ดีใจที่มีชีวิตคู่และมีครอบครัวที่น่ารัก

ทาทา ยัง ♥ หมอ ฉัตรอดุลย์
เส้นทางความรักของอดีตสาวน้อยมหัศจรรย์ของวงการเพลงไทย "ทาทา ยัง" ที่มีกราฟความรักขึ้นๆ ลงๆ ผ่านมาตลอดหลาย 10 ปีที่อยู่ในวงการ แต่ยิ่งเติบโตขึ้น...ความรักก็ต้องใช้เวลาพิสูจน์มากขึ้น ทาทา ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ "หมอ ฉัตรอดุลย์" อย่างเรียบง่าย พร้อมกับพยานรักเป็นลูกชายตัวน้อยๆ น้องเร เป็นผลผลิตที่น่าภาคภูมิใจ

ทาทา เคยเปิดใจว่า รู้จักกับพี่หมอมาตั้งแต่ 10 ปีก่อน เป็นเพื่อนกัน เคยออกเดท เคยคบหากัน แต่ก็เลิกรากันไปถึง 2 รอบ เพราะทัศนคติต่างกันและจูนกันไม่ได้ แต่เพราะระยะห่างและระยะเวลาช่วยเยียวยาพวกเขาทั้งคู่ พอมีจังหวะและโอกาสที่เหมาะสม พวกเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง เริ่มต้นใหม่กันอีกครั้ง และในครั้งที่พวกเขาเติบโตเป็นผู้ใหญ่เพรียบพร้อมกับชีวิตคู่แล้ว ทุกอย่างก็ลงตัวได้ด้วยดี

dara302

นุ่น ศิรพันธ์ ♥ ท็อป พิพัฒน์
เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เจ้าตัวต่างยอมรับว่า เราไม่มีอะไรที่เหมือนกันเลย แต่ก็สามารถทำลายกำแพงต่างๆ พิสูจน์ความรักและความไว้ใจของกันและกัน จนกลายมาเป็นอีกหนึ่งคู่แต่งงานที่เป็นตัวอย่างให้กับใครหลายๆ คน สำหรับความรักของ "นุ่น-ท็อป" ที่คบหาดูใจกันมายาวนาน ขัดแย้งกันบ้าง อ่อนใจกันบ้าง ทะเลาะกันเสมอ แต่ก็กลายมาเป็นคู่ชีวิตกัน

คู่รักสายอีโค เคยออกมาเปิดใจถึงความรักของพวกเขาเอง ความรักที่เริ่มต้นจากความเรียบง่าย เป็นตัวของตัวเอง ทำให้ได้ใจของกันและกันไป แต่เมื่ออยากปรับสถานะเป็นแพน ด้วยความคิดคนละแบบ ก็เกือบทำให้พวกเขาแยกทางกัน ไหนจะเป็นปัญหาจุกจิก ถึงขั้นฝ่ายชายเคยออกปากขอเลิกกัน เพราะมีคนอื่นแล้ว รักที่เหมือนพังทลายแต่ก็กลับมาได้ เพราะการปรับตัวและทัศนคติให้ตรงกัน

นิวเคลียร์ หรรษา ♥ เพชรจ้า วิเชียร
เป็นคู่รักที่ผ่านบททดสอบที่ท้าทายกับชีวิตคู่มาหลายครั้ง "นิวเคลียร์-เพชรจ้า" คู่รักที่หลายคนมองว่าเป็นสายปาร์ตี้ อยู่ท่ามกลางแสงสีและสังคมฉูดฉาด ด้วยคำสบประมาทต่างๆ นานาที่มองว่าทั้งคู่ไม่น่าจะคบกันยืด และแล้ววันนั้นก็มาถึง ...ฝ่ายหญิงได้ประกาศเลิกรา เพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่ฝ่ายชายทำลงไป โดยที่ฝ่ายชายก็ขอโอกาสพิสูจน์และเร่งเครื่องตามง้อสุดฤทธิ์

และเพราะความรักและความเห็นใจกัน ในที่สุดทั้งคู่ก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้ ต่างฝ่ายต่างปรับตัวเข้าหากันครั้งใหญ่ หนุ่มเพชรจ้า ถึงขนาดประกาศปิดตำนานคาสโนวา...ความเจ้าชู้ของตัวเอง และอีกราวๆ 1 ปีให้หลังจากเหตุการณ์นั้น ทั้งคู่ก็เข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างหวานชื่น กลายเป็นอีกคู่รักที่คนทั้งวงการต่างร่วมยินดี ความรักของทั้งคู่แม้จะเจออุปสรรคบ่อยครั้ง แต่ก็มักใช้สติและความเข้าใจปรับเข้าหากันเสมอ

dara303

แก้ม กวินตรา ♥ หนุ่ม รชต
คนหนึ่งเป็นนางงามสาวขี้หึง อีกคนเป็นนักฟุตบอลเจ้าเสน่ห์ เส้นทางความรักของทั้งคู่กลายเป็นบททดสอบที่ท้าทายเป็นอย่างมาก ท่ามกลางแสงสีของวงการบันเทิงและกีฬา สิ่งยั่วยุต่างๆ พร้อมจะทำลายความรักลงได้ทุกเมื่อ "แก้ม-หนุ่ม" ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า แม้จะเจอปัญหามากแค่ไหน การปรับตัวและไว้ใจซึ่งกันและกันคือทางออกและคำตอบของชีวิตคู่

สาวแก้ม เคยประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่มนักฟุตบอล แม้จะเสียดายเพราะรู้จักและคบหากันมาเป็นสิบๆ ปี ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม แต่ให้เห็นผลสั้นๆ ว่า มันสุดทางแล้ว แต่คงเป็นจุดสิ้นสุดเพียงชั่ววูบ เพราะฝ่ายชายยังรั้นและดันทุรังตามง้ออย่างสุดความสามารถ พร้อมงัดไม้เด็ดด้วยการขอแต่งงานมาถึง 2 ครั้ง แต่เพราะผู้ชายคือคนที่ไม่เคยหายไปไหนเลย ทำให้เชื่อว่าคู่ชีวิตน่าจะเป็นเขา และงานวิวาห์ของทั้งคู่ก็เกิดขึ้นเมื่อปลายปี 2560 ที่ผ่านมา

ฟลุค จิระ ♥ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน
พิสูจน์ความรัก 2 สัญชาติมายาวนานถึง 10 ปี กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ ไม่ใช่แค่ความรักอย่างเดียว แต่ทั้งคู่มอบให้ทั้งความไว้ใจและเชื่อใจกันและกัน กลายเป็นทั้งเพื่อนคู่คิด คู่ชีวิต และครอบครัว "ฟลุค-แอปเปิ้ล" ที่หลายคนยกให้คู่นี้เป็นอีกคู่รักตัวอย่างของวงการบันไทย แต่พวกเขาก็ฝ่าฟันอุปสรรคครั้งใหญ่ของชีวิตคู่ ที่ทำให้เลิกรากันไป ทั้งที่กำลังจัดงานวิวาห์

เพียงปีเดียวก่อนจะแต่งงาน กลับกลายเป็นว่าสถานะความรักของคู่นี้ คลุมเครือและอยากกลับไปทบทวนดูก่อน ด้วยความผูกพันถึง 10 ปีเต็ม ทำอะไรหลายๆ อย่างด้วยกัน เมื่อเกิดความขัดแย้งทะเลาะกันทุกอย่างก็เหมือนหยุดชะงัก แต่พอมาคิดดูอีกครั้ง ก็เจอว่าปัญหาเกิดขึ้นเป็นการใช้อารมณ์ ประกอบกับทุกๆ ฝ่ายก็พร้อมเป็นกาวใจให้ ทั้งคู่มองเป็นเรื่องธรรมดาของคนรักคน เป็นเพียงเครื่องพิสูจน์ของคนรักกัน

dara304

เป๊ก เปรมณัช ♥ นิว นภัสสร
ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ที่ไม่ไช่เรื่องง่ายๆ เลย เพราะคู่นี้ผ่านมาหลายปี เลิกรากันไปหลายครั้ง แต่ก็ไม่อาจแยกไปจากกันได้เลย "เป๊ก-นิว" ที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานแบบเก๋ๆ ไปล่าสุด แต่เส้นทางความรักของทั้งคู่ค่อนข้างทรหด เพราะความวุ่นวายในหน้าที่การงานและท่ามกลางสังคมแสงสี ทำให้คู่นี้มักจะมีข่าวรักๆ เลิกๆ บ่อยครั้ง

แต่ทั้งคู่ก็สามารถปรับจูนกลับมาได้เสมอๆ เพราะไม่ว่าจะเลิกหรือทะเลาะกันกี่ครั้ง ทั้งคู่เชื่อว่าก็ไม่เท่ากับความรักที่มีให้กันตลอดมา นับตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบเจอกัน ทำให้ความรักของคู่นี้อยู่บนความลงตัว ไม่มีอาถรรพ์ใดๆ มาทำลายความสัมพันธ์ได้ เพราะความเข้าใจซึ่งกันและกัน พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างกัน ทำให้งานวิวาห์กลางทุ่งนาของพวกเขา เต็มไปด้วยความรักและอบอุ่น

เอมมี่ มรกต ♥ หนุ่ม จิรายุทธ
กว่าจะกลายมาเป็นความรักที่สมบูรณ์แบบระหว่าง "เอมมี่ มรกต" กับแฟนหนุ่มไฮโซ "หนุ่ม จิรายุทธ" เส้นทางความรักนับ 10 ปีของคู่นี้ก็ไม่ได้ราบรื่นเสมอไป แม้ว่าจะมีต้นทุนเดิมดีเปิดทางให้ทั้งคู่ปรับจูนใจกันได้ แต่กว่าจะมาบทสรุปในพิธีแต่งงาน ต้องพาด่านทดสอบกันมาก ทะเลาะเพราะเรื่องวางแผนอนาคตก็หลายครั้ง โดยเฉพาะเรื่องการมีทายาทที่เป็นการจุดประกายที่ทำให้ทั้งคู่ต้องแยกห่างจากกัน

สาวเอมมี่ เคยเปิดใจว่า ตอนที่คบกันมาเป็นสิบๆ ปีก็เคยเลิกรากันไปถึง 2 ปีเต็ม เป็นช่วงเว้นวรรคจากคำว่าเป็นแฟนกัน ช่วงนั้นคืออยู่กับเพื่อนๆ ร้องไห้เสียใจอยู่เป็นเดือนๆ ทั้งที่ใจก็อยากจะกลับไปคืนดี แต่ก็ลองไปคบคนอื่นดูบ้าง ก็พบว่าไม่โอเค จึงยอมลดศักดิ์ศรีตัวเองงตามไปง้อคืนดี ปรับลดทิฏฐิและจูนความคิดเข้าหากัน เรื่องมีลูกก็ตกลงกันมาอยู่ตรงกลาง กระทั่งมั่นใจและกลายเป็นชีวิตคู่กันในที่สุด และเชื่อว่าผู้ชายคนนี้คือคนที่ใช่สำหรับตัวเองจริงๆ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ ของ 8 คู่หวานดารา ความรักของสองเรา รีเทิร์นแล้วมัน...เวิร์ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook