เมีย ผอ.คนปัจจุบัน อับอายข่าวฉาวสามี ลาออกจากงาน-ย้ายบ้านหนี

เมีย ผอ.คนปัจจุบัน อับอายข่าวฉาวสามี ลาออกจากงาน-ย้ายบ้านหนี

เมีย ผอ.คนปัจจุบัน อับอายข่าวฉาวสามี ลาออกจากงาน-ย้ายบ้านหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้าคดีแชทไลน์หลุด ผอ.โรงเรียนเป็นชู้กับนักเรียน ม.2 ภรรยาคนปัจจุบันอับอายลาออกจากงานเก็บของหนีออกจากบ้านเช่าแล้ว

(25 ม.ค.) พ.ต.อ.คารม บุญสด ผกก.สภ.บัวใหญ่ เปิดเผยว่าตำรวจ สภ.บัวใหญ่ ได้สืบสวนและสอบปากคำพยานไปแล้วหลายปาก และได้ออกหมายเรียกนายนายณฐาภพ มารับทราบข้อกล่าวหาข้อหาพรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งพรุ่งนี้จะครบกำหนด หากนายณฐาภพไม่มารับทราบข้อกล่าวหา ตำรวจก็ยื่นศาลจังหวัดบัวใหญ่ออกหมายจับ ในข้อหาพรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร และหากมีเพศสัมพันธ์กันต้องดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราอีกข้อหาหนึ่ง

แม้เด็กนักเรียนหญิง ม.2 นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เนื่องจากผู้ปกครองและเด็กนักเรียนหญิง ม.2 ที่เสียหายไม่เข้าแจ้งความกล่าวโทษ แต่ตามกฎหมายตำรวจก็สามารถดำเนินคดีได้เอง และผู้ปกครองก็จะถูกดำเนินคดีฐานให้การสนับสนุนให้มีการกระทำความผิดยุยงส่งเสริมให้มีการกระทำผิด เนื่องจากเด็กมีอายุไม่เกิน 15 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าแหล่งข่าวจากโรงเรียน ได้แจ้งว่า นายณฐาภพ ผอ.โรงเรียน ได้เข้าพบผู้ปกครองเด็กนักเรียนหญิง ม.2 แล้ว และทางผู้ปกครองได้กล่าวว่า ไม่อยากให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนมากนัก เนื่องจากจะเป็นการผิดรูปคดี และยังเปิดเผยอีกว่านายณฐาภพ เคยเรียนกฎหมายมาก่อน

จึงสามารถใช้ความรู้ที่เคยเรียนมาวิ่งเต้นหลุดจากการถูกเนินคดีอาญากรณีที่นายณฐาภพ เคยก่อเหตุลวนลามเด็กนักเรียนหญิงชั้นป.6 เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งเป็น ผอ.โรงเรียนเก่า โดยใช้เงิน 200,000 บาท จ่ายให้กับผู้ปกครองเด็กที่เสียหายเพื่อยุติข้อพิพาทซึ่งทาง สพป.นครราชสีมา เขต 6 ก็สั่งลงโทษเพียงแค่ตัดเงินเดือน 5 เปอร์เซ็นต์ เป็นเวลา 2 เดือน แล้วย้ายมาดำรงตำแหน่ง ผอ.โรงเรียนล่าสุดก็ก่อเหตุขึ้นลักษณะเดียวกันอีก

ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยังนายณฐาภพ หลังปิดโทรศัพท์มาหลายวัน ซึ่งวันนี้ 25 ม.ค.61 นายณฐาภพเปิดโทรศัพท์และรับสาย แจ้งว่าตนไม่สบายกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งและได้ตัดสายทิ้งไป ผู้สื่อข่าวได้โทรติดต่อไปใหม่ปรากฏว่านายณฐาภพปิดมือถือ จึงได้เดินทางไปที่บ้านพักของนายณฐาภพ ซึ่งอยู่กินกับภรรยาคนปัจจุบัน ซึ่งเป็นบ้านเช่าปูนชั้นเดียวตั้งอยู่ใกล้กับตลาดเช้าในเขตเทศบาลเมืองบัวใหญ่ ที่นายณฐาภพอยู่กินกับภรรยามาประมาณ 4 ปี

โดยข้อมูลเผยว่า นายณฐาภพคบหากับภรรยาคนปัจจุบันเมื่อตอนภรรยาอายุ 16 ปี ปัจจุบันภรรยาอายุ 20 ปี ทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ ซึ่งพอภรรยาเห็นข่าวฉาวดังกล่าวของสามีจึงรับไม่ได้ จึงยื่นใบลาออกจากงาน และเก็บของออกจากบ้านพักหลังดังกล่าวไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook