หนุ่มใหญ่ดับคาปาเจโร่ป้ายแดงจอดบนทางด่วน ค้นตัวพบทรัพย์สินหลายแสน

หนุ่มใหญ่ดับคาปาเจโร่ป้ายแดงจอดบนทางด่วน ค้นตัวพบทรัพย์สินหลายแสน

หนุ่มใหญ่ดับคาปาเจโร่ป้ายแดงจอดบนทางด่วน ค้นตัวพบทรัพย์สินหลายแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ขับปาเจโร่ป้ายแดง จอดนอนเสียชีวิตคาทางด่วน ค้นในตัวและกระเป๋าสะพายพบทรัพย์สินอื้อมูลค่าหลายแสนบาท

ร.ต.อ.ชนะชัย ภูราช รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุบนช่องทางด่วนถนนสายบางนา-ตราด (เทพรัตน) ในเลนด้านขวาสุด ช่องทางขาเข้า กทม. บริเวณหลัก กม.ที่ 37/1 พื้นที่ ม.1 ต.หอมศีล อ.บางปะกง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์แบบตรวจการณ์ (SUV) ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง น-9390 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในช่องทางด่วนบนเลนด้านขวาสุด ภายในมีชายวัยกลางคนนอนวูบหลับติดคาพวงมาลัยอยู่ภายในโดยสภาพรถยังคงติดเครื่องยนต์และเปิดแอร์ทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่เขย่ารถเรียกแล้ว ผู้ที่อยู่ภายในรถไม่มีการตอบสนอง

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ให้หน่วยกู้ภัยในท้องที่ ทำการทุบกระจกบานประตูหน้าของรถยนต์ที่ด้านซ้ายของตัวรถ จึงพบว่าผู้เสียชีวิต คือ นายนวรัตน์ อายุ 51 ปี ตรวจสอบตามร่างกายและภายในกระเป๋าสะพายติดตัว พบสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง 3 องค์ เลสข้อมือฝังเพชรลงยาสีน้ำเงินน้ำหนักประมาณ 5 บาท 1 เส้น พบบัตรประจำตัวพนักงานของบริษัทรถยนต์ชื่อดัง และเงินสดอยู่ภายในกระเป๋าอีกจำนวนหนึ่ง

ตามร่างกายไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย ส่วนสภาพโดยรอบตัวรถไม่มีร่องรอยของการเกิดอุบัติเหตุ แต่พบยารักษาโรคความดัน (ยาลดความดัน) ของทาง รพ.เอกชนแห่งหนึ่ง บรรจุอยู่ในซองจำนวน 2 ซอง

 ร.ต.อ.ชนะชัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบชันสูตรเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกาย และโดยรอบตัวรถไม่พบร่องรอยของการเกิดอุบัติเหตุรุนแรง มีเพียงร่องรอยของรถที่หยุดจอด แล้วรถไหลไปข้างหน้าประมาณ 4-5 เมตร ก่อนเข้าไปครูดเข้ากับแท่งแบริเออร์กั้นขอบทางด้านในเท่านั้น

จึงคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัวแบบเฉียบพลันหรือฉุกเฉิน และเพิ่งเสียชีวิตลงอยู่ภายในรถได้ไม่นานหรือไม่เกิน 1 ชม. เพราะเลือดในร่างกายยังไม่จับตัวแข็ง แต่ยังจะต้องส่งศพไปชันสูตรถึงสาเหตุการตายทางนิติเวช ที่ รพ.ตำรวจ โดยละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook