โรคจิต รสนิยม หรือพรหมลิขิต? สะดุดรักต่างวัย นาย ผอ.กับสาว ม.2

โรคจิต รสนิยม หรือพรหมลิขิต? สะดุดรักต่างวัย นาย ผอ.กับสาว ม.2

โรคจิต รสนิยม หรือพรหมลิขิต? สะดุดรักต่างวัย นาย ผอ.กับสาว ม.2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“มีเมียเด็กต้องหมั่นตรวจเช็คร่างกาย” คำขวัญประจำกายของบรรดาเหล่าโคแก่ที่ชอบกินหญ้าอ่อน ที่ขึ้นชื่อว่าชายสูงวัยแล้วได้เมียสาวช่างดูโก้ไม่หยอกจริงๆ แต่ถ้าเด็กสาวมีอายุรุ่นราวคราวลูกก็คงจะได้ไปโก้ต่อในคุกก็เป็นได้

ดังเช่นกรณี ผอ.โรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา สร้างนิยายรักต่างวัยกับสาวคราวลูกวัยเพียง 14 ปี และที่สำคัญเป็นลูกศิษย์ในความดูแลอีกต่างหาก แบบนี้ต้องเพิ่มอีกหนึ่งกระทงคือสมภารกินไก่วัดอร่อยเหาะ

1g7

จุดเริ่มต้นของความรัก ระหว่าง ผอ.วัย 51 กับนักเรียนสาว ม.2 วัยเพียง 14 ปี เกิดจากการร้องเรียนของชาวบ้านที่ทนเห็นพฤติกรรมของทั้งคู่ไม่ไหว จึงได้ออกมาร้องเรียนขอให้หน่วยงานตรวจสอบในกรณีดังกล่าว ซึ่งล่าสุด ผอ.วัย 51 ถูกตั้งคณะกรรมการสอบวินัยและอาจมีโทษถึงไล่ออก นอกจากนี้อาจจะโดนคดีข้อหาพรากผู้เยาว์อีกด้วย

แม้ความรักจะเป็นสิ่งสวยงามแต่การเริ่มต้นอย่างไม่ถูกกาลเทศะย่อมสร้างความเสียหายและไม่สมควรทำอย่างยิ่ง

รู้ทั้งรู้ว่าผิดแล้วทำไม ผอ.วัยดึกถึงสะดุดรักสาวคราวลูกวัยเพียง 14 ปี เพราะนี่คือพรหมลิขิตที่ทำให้ฉันพบเธอ หรือ รสนิยมที่พาเธอมาให้ฉันกันแน่?

หากย้อนดูเส้นทางรักของ ผอ.วัย 51 นั้นไม่ธรรมดาจริงๆ

1g3

เมื่อปี 2559 พบว่า ผอ.ท่านนี้เคยมีคดีอื้อฉาวคบชู้กับเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ป.6 ในลักษณะนี้เช่นกัน จนทำให้ภรรยาไม่พอใจต้องขอเลิกร้างกันไป ซึ่งครั้งนั้นเป็นเพียงการลวนลามไม่ถึงขั้นมีความสัมพันธ์เป็นชู้สาว จึงไม่ได้มีการลงโทษถึงขั้นไล่ออก ประกอบกับทางฝ่ายผู้ปกครองนักเรียนยอมความกันได้

และทาง ผอ.ได้วิ่งเต้นโดยได้เสนอเงินสดจำนวน 2 แสนบาท เพื่อให้จบคดี จึงถูกลงโทษทางวินัยด้วยการลดขั้นเงินเดือน 5 เปอร์เซ็นต์ เป็นเวลา 2 เดือน ก่อนที่จะมีคำสั่งย้ายออกจากโรงเรียนเก่าและมาอยู่ที่โรงเรียนในปัจจุบันนี้

จากนั้นเมื่อปี 2560 หลังจากที่ ผอ.ย้ายมาประจำการที่โรงเรียนใหม่ก็ได้พบรักกับลูกศิษย์สาววัยเพียง 14 ปี ที่เรียนอยู่ชั้น ม.2 ซึ่งชาวบ้านต่างระแคะระคายถึงพฤติกรรมของทั้งสองคนเนื่องจากว่าจะพบทั้งคู่แอบไปเที่ยวกันอยู่บ่อยๆ และยังมีการส่งข้อความหากันในทำนองชู้สาวอีกด้วย

1g5

นอกจากนี้ยังพบข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับนักเรียนสาววัย 14 ปี คนนี้ โดยก่อนที่เธอจะมาพบรักกับ ผอ. เธอได้คบอยู่กับแฟนหนุ่มวัยเพียง 15 ปี มากว่า 1 ปีแล้ว โดยนักเรียนสาววัย 14 ปี ได้ขอเข้ามาอยู่บ้านแฟนหนุ่ม เนื่องจากว่าไม่ต้องการอยู่ที่บ้านกับพ่อเลี้ยง ซึ่งแม่ของเธอก็ยินดีและยกลูกสาวให้เป็นลูกบุญธรรมฝ่ายชาย ซึ่งทั้งคู่อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด

จนกระทั่งนักเรียนสาววัย 14 ปีก็เริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปตั้งแต่ ผอ.ย้ายเข้ามารับตำแหน่งที่นี่ ทั้งหนีเรียนไม่กลับบ้านไม่สนใจทำงานบ้านและไม่สนใจแฟนหนุ่มเลย และในที่สุดก็มีข้อความและภาพหลุดของทั้งคู่ ที่คุยกันในเชิงชู้สาวถึงขั้นอาจจะมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกัน ทางแฟนหนุ่มวัย 15 ปี จึงถามอดีตแฟนสาวตรงๆ และก็ได้คำตอบสุดช้ำใจว่ากำลังคบกับ ผอ.ท่านนี้อยู่จริงๆ

สองรายแล้วก็ยังไม่วายทิ้งลายโคแก่ เพราะยังพบข้อมูลอีกว่า ผอ.ท่านนี้ มีภรรยาคนปัจจุบันวัยเพียง 20 ปี ซึ่งทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ และคบกันมานานกว่า 4 ปี ตั้งแต่ภรรยาอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น ซึ่งล่าสุดเมื่อภรรยาเห็นข่าวฉาวดังกล่าวของสามีจึงรับไม่ได้และยื่นใบลาออกจากงาน แล้วเก็บของออกจากบ้านพักที่อยู่ด้วยกันไปแล้ว

1g2

ทั้งนี้จากข้อมูลข้างต้นพบว่า ผอ.วัย 51 รายนี้มีรสนิยมชอบเด็กจริงๆ ตั้งแต่อายุ 12 ,14 ,16 ปีตามลำดับ ซึ่งทั้งหมดล้วนแล้วแต่อยู่ในวัยเรียนทั้งนั้นและยังไม่บรรลุนิติภาวะอีกด้วย ถึงแม้ว่าเด็กเหล่านั้นอาจจะสมยอม ผอ.จริง แต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่ควรกระทำเพราะเด็กยังไงก็ไม่มีทางทันเล่ห์เหลี่ยมของผู้ใหญ่แน่นอนและที่สำคัญรสนิยมของ ผอ.ท่านนี้ผิดปกติหรือไม่

โรคใคร่เด็ก อาการทางจิตที่อันตราย แต่รักษาได้

จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่าพฤติกรรมชอบเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 16 ปีลงไปนั้น เรียกว่า “โรคใคร่เด็ก” หรือ  เพโดฟิเลีย เป็นความผิดปกติทางเพศ ที่ผู้ป่วยชอบมีเพศสัมพันธ์กับเด็กก่อนถึงวัยเจริญพันธุ์ คือ อายุมากสุด 16 ถึงน้อยสุด 5 ขวบ

โดยคนในกลุ่มนี้มีความสุขทางเพศที่มักจะผูกพ่วงกับความรู้สึกเหนือกว่าการควบคุม รู้สึกว่าตัวเองยิ่งใหญ่ เหมือนได้ปลดปล่อยความโกรธ ลงไปยังผู้ที่ด้อยกว่า ก็คือ เด็กนั่นเอง

1g6

ด้านสาเหตุของการเป็นโรคใคร่เด็กนั้นไม่ชัดเจน อาจมีผลมาจากพันธุกรรม หรือเกี่ยวข้องกับภูมิหลัง ประวัติ การเลี้ยงดูจากครอบครัวในวัยเด็ก บางคนอาจเคยถูกล่วงละเมิดทางเพศ โดนข่มขืนในวัยเด็ก  หรือเป็นเหยื่อของการถูกทำร้ายมาก่อน

จนกระทั่งสะสมความเจ็บปวด ความโกรธแค้น ไม่สามารถมีความสุขทางเพศในแบบคนทั่วไปได้ การมีเซ็กซ์กับคนในวัยเดียวกันกลับไม่ทำให้มีความสุขทางเพศ แต่พอเจอคนที่เป็นเด็กกว่าจะปลดปล่อยอารมณ์ออกมาได้

1g4

“โรคใคร่เด็ก” ส่วนมากพบในผู้ชาย เพราะการแสดงออกทางเพศ รูปแบบความเหนือกว่ามักจะเป็นบทบาทของผู้ชาย แต่ทั้งนี้โรคใคร่เด็กเป็นอาการทางจิต สามารถรักษาได้ตามคำแนะนำของจิตแพทย์ แต่ส่วนใหญ่ผู้ป่วยกลับไม่ให้ความร่วมมือ 

รักเด็ก กินเด็กคงไม่มีใครห้ามเพราะเป็นความชอบและรสนิยมส่วนตัว แต่เด็กที่ว่าคงต้องบรรลุนิติภาวะเสียก่อนถึงจะเรียกว่าเจ๋งจริง แต่หากกินเด็กวัยกระเตาะอายุน้อยกว่า 16 ปี แบบนี้อาจเข้าข่ายป่วยเป็นโรคใคร่เด็กได้

หากรู้ตัวว่าป่วยก็รีบไปรักษาเพราะรสนิยมแบบนี้มีแต่จะสร้างพรหมลิขิตให้สะดุดรักกับยัยซังเตเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook